มาแล้วตัวอย่างแรก Code Vein เกมลูกผสมกลิ่นอายอนิเมะและ Dark Souls

มาแล้วตัวอย่างแรก Code Vein เกมลูกผสมกลิ่นอายอนิเมะและ Dark Souls

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 04 พ.ค. 2017 | เปิดดู

หลังจากก่อนหน้านี้ Bandai Namco ได้เปิดตัวเกมใหม่อย่าง Code Vein ออกมาเรียกน้ำย่อยไปไม่ทันไร ล่าสุดก็ส่งตัวอย่างแรกออกมาเรียกแขกกันอีกรอบ ซึ่งดูๆ ไปแล้วก็เหมือนจะเป็นการผสมผสานระบบจาก Dark Souls เข้ากับธีมอนิเมะญี่ปุ่นแบบดาร์คๆ นิดๆ แต่ดูรวมๆ แล้วช่างน่าติดตามยิ่งนัก




สำหรับ Code Vein นั้นจะถูกทำออกมาเป็นเกมแนว Action-RPG สไตล์ญี่ปุ่น ที่ตั้งเป้าเล็งวางจำหน่ายเอาไว้ภายในปี 2018 นู้น ซึ่งจะกล่าวถึงโลกที่เรารู้จักนั้นมันไม่มีอีกต่อไปแล้ว ทุกอย่างล่มสลายไปหมดอย่างไม่ทันตั้งตัว ยุคสมัยของมนุษยชาติหมดอายุขัย ผู้ที่ตาย ตาย…ผู้ที่รอด บางส่วนก็กลายร่างเป็นปีศาจร้าย เดินไปมาหลงทิศหลงทางในโลกที่เละเป็นจุลนี้ (Veins) แต่ท่ามกลางทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ได้มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่แม้นกลายร่าง แต่ยังไม่สูญสิ้นสติ และตัดสินใจลุกขึ้นสู้ พวกเขามีนามว่า Revenants

และไม่แน่ชัดเหมือนกันว่าเนื้อหาของเกมนั้นจะเป็นอย่างไร ที่อ่านไปด้านบนนั้นคือเนื้อหาปูโลกแบบย่อๆ ที่ทาง Bandai Namco เผยออกมาเท่านั้น ส่วนระบบเกมเพลย์ในเบื้องต้นตัวเกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครเริ่มแรกของเราได้ และยังสามารถเลือกคู่หูภายในกลุ่ม Revenants ที่ว่านี้ออกตะลุยไปในโลกของเกมได้ด้วย

แต่ละคนจะมีประวัติ ความสามารถที่แตกต่างกันไป อารมณ์เหมือน Dragon Dogma เลยแฮะ ผสมผสานพลังต่างๆ ที่เรามี และใช้อาวุธที่มีมาให้เลือกมากมายในการปราบศัตรู, เกมยังไม่มีกำหนดว่าจะทำลง Platform ใดบ้างระหว่าง PC และ Console ดังนั้นต้องรอฟังข่าวกันต่อไปนะครับ

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US