มาแล้ว ตัวอย่างเกมเพลย์แรก Echo of Soul (EOS) โคตรเกมมือถือ MMORPG - GameWorld.in.th

มาแล้ว ตัวอย่างเกมเพลย์แรก Echo of Soul (EOS) โคตรเกมมือถือ MMORPG

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 28 ก.ย. 2016 | เปิดดู

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Kakao Games ได้เคยประกาศไว้ว่ามีแผนจะนำเอาเกม Echo of Soul (EOS) เกมแอคชั่น MMORPG สุดแฟนตาซี ระดับพรีเมี่ยมของ Npicsoft มาชุบชีวิตลงมือถือ ล่าสุดก็มีการปล่อยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ EOS เวอร์ชั่นมือถือออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มตาแล้ว

ซึ่งตัวเกม Echo of Soul ในเวอร์ชั่นนี้ก็ได้มีการพัฒนาต่อยอดมาจากเวอร์ชั่น PC แทบจะทั้งสิ้นไล่ตั้งแต่ภาคกราฟิกไปจนถึงระบบเกมเพลย์ ในคลิปที่ปล่อยออกมานี้เราก็จะได้เห็นถึง การปรับแต่งตัวละคร, การทำเควส , ลงดันเจี้ยน และการต่อสู้กับ Boss ต่างๆ ส่วนจะโดนใจขนาดไหนดูได้จากคลิปด้านล่างนี้เลยครับผม

สำหรับตัวเกม Echo of Soul เวอรฺ์ชั่นมือถือนั้นตอนนี้ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่มีกำหนดการเปิดให้บริการแบบ Pre-OBT ออกมาแล้วเป็น วันที่ 6 ตุลาคม 59 และจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งใน วันที่ 13 ตุลาคม 59 ที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นที่แรก ส่วนจะมีการเปิดให้บริการในโซนอื่นหรือไม่นั้นยังไม่มีการเผยออกมาในตอนนี้ครับผมEcho of Soul Mobile Echo of Soul Mobile 05 Echo of Soul Mobile 03 Echo of Soul Mobile 02 Echo of Soul Mobile 01 Echo of Soul Mobile 04ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US