มาใหม่ Post Scriptum เกมยิงสุดฮาร์ดคอร์สไตล์ Squad ธีมสงครามโลกครั้งที่สองสุดสมจริง

มาใหม่ Post Scriptum เกมยิงสุดฮาร์ดคอร์สไตล์ Squad ธีมสงครามโลกครั้งที่สองสุดสมจริง

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 28 พ.ค. 2018 | เปิดดู

เกมเมอร์สายยิงที่ชอบอะไรฮาร์ดคอร์ๆ แบบ Squad แต่อยากได้เป็นธีมสงครามโลกครั้งที่สอง อะไรแบบนี้ วันนี้เรามีเกมใหม่มาแนะนำครับ พบกับ Post Scriptum เกมยิงสุดฮาร์ดคอร์จากผู้จัดจำหน่ายเดียวกับ Squad อย่าง Offworld Industries เน้นระบบเกมเพลย์สุดฮาร์ดคอร์สมจริงที่ต้องอาศัยทั้งการสื่อสารที่ดีและความแม่นชนิดไม้บรรทัดทาบ เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์อย่าพลาด ตัวเกมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้ากันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ




จะว่าเป็นกึ่งเกมจำลองการรบเลยก็ได้ในส่วนของ Post Scriptum โดยจุดโฟกัสของเกมหลักๆ นั้นอยู่ที่ความแม่นยำอิงตามประวัติศาสตร์ มาพร้อมสงครามสเกลขนาดยักษ์ และการเรียนรู้ระบบเกมที่ผู้เล่นต้องใส่ใจอย่างมากหากอยากได้รับชัยชนะเหนือศัตรู ทั้งการสื่อสารภายในทีมและทีมเวิร์คจะเป็นกุญแจสำคัญนำไปสู่ชัยชนะ ตัวเกมอยู่ในการพัฒนามาตั้งแต่ เดือน มีนาคม 2016 และเมื่อวางจำหน่ายก็จะมีโหมดเกมผู้เล่นหลายคนให้ลองกันถึงสองโหมดอีกด้วย

ความจริงจังในการพัฒนาเกมให้ตรงตามประวัติศาสตร์คือหัวใจหลักของ Post Scriptum ทีมพัฒนาเผยว่าพวกเขาแทบจะดีไซน์พื้นที่ๆ Operation Market Garden เกิดขึ้นแบบ 1 ส่วน 1 กันเลยทีเดียว มี 40 อาวุธให้ใช้และ 50 กว่ายานพาหนะให้ขับ ผ่านห้าแผนที่สุดอลัง แถมแต่ละแผนที่นั้นยังกว้างใหญ่ถึง 140 ตารางกิโลเมตรเลยทีเดียว

สนนราคาสั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้มีทั้งแบบราคา 30$, แบบ Deluxe 45$ และแบบ Supporter 60$ แต่ละเวอร์ชั่นจะมีของแถมที่แตกต่างกันไป แต่ที่เหมือนกันแน่นอนคือสิทธิ์เข้าถึงช่วงทดสอบเกมหลักที่เริ่มกันแล้วตั้งแต่วันนี้ เกมเมอร์ท่านใดอยากจะลองรีบไปจัดได้เลยที่หน้า >>Steam<< ด่วนก่อนที่การทดสอบจะจบลง ทั้งนี้ตัวเกมจะวางจำหน่ายบน PC ภายในปี 2018 นี้ครับ

ข้อมูลจาก Shacknews

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US