มาไวเคลมไว Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร เวอร์ชั่นมือถือ เปิดให้บริการแล้ว

มาไวเคลมไว Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร เวอร์ชั่นมือถือ เปิดให้บริการแล้ว

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 16 มี.ค. 2017 | เปิดดู

ไม่ปล่อยให้แฟนคลับต้องรอนาน ล่าสุด Bandai Namco ค่ายเกมชื่อดังจากแดนซามูไรก็ประกาศเปิดให้บริการเกมมือถือน้องใหม่จากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Rurouni Kenshin: Kengeki Kenran [るろうに剣心-明治剣客浪漫譚- 剣劇絢爛] เป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่นแล้ว




Rurouni Kenshin: Kengeki Kenran เป็นเกมมือถือแนว Sword Action Battle RPG ที่หยิบเอาการ์ตูนชื่อดังอย่าง Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร มาสร้างซึ่งจะว่าด้วยเรื่องราวของ ฮิมุระ เคนชิน อดีตมือสังหารของคณะปฏิวัติเจ้าของฉายา “มือพิฆาตบัตโตไซ” นั่นเอง โดยตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือนี้ตอนเริ่มเกมก็จะมีตัวละครหลักมาให้เราเลือกเล่น 3 ตัว ได้แก่ Kenshin Himura, Sagara Sanosuke และ Aoshi Shinomori ส่วนตัวละครอื่นที่เหลือก็จะต้องไปสุ่มกาชาปองกันเอาเอง ส่วนจะเกลือขนาดไหนอันนี้ผู้เขียนก็ยังไม่ได้ลองนะ อิอิ

และจุดเด่นของเกมนี้นอกจากจะทำ Game Play ออกมาได้สนุกเล่นไม่ยากจนเกินไปแล้ว กราฟิกแบบ Cell Shade สีสันสวยงามก็ถือเป็นอีกจุดเด่นของเกมนี้ก็ว่าได้ แถมเวลาตัวละครปล่อยท่าไม้ตายก็จะมี Animation สวย ๆ มาให้ชมกันด้วย เมื่อบวกกับฉากคัตซีนต่าง ๆ แล้วเรียกว่าเกมนี้ทำออกมาเอาใจสาวก ซามูไรพเนจร มือพิฆาตบัตโตไซ จริง ๆ ครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์ญี่ปุ่นข้อมูลจาก kongbakpao

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US