มีฟิน Netmarble เตรียมขน 3 เกมมือถือฟอร์มยักษ์ร่วมแจมในงาน G-Star 2016 - GameWorld.in.th

มีฟิน Netmarble เตรียมขน 3 เกมมือถือฟอร์มยักษ์ร่วมแจมในงาน G-Star 2016

G-Star 2016 งานเกมสุดยิ่งใหญ่ของเอเชียก้ว่าได้ และในปีนี้ก็จะเป็นการจัดงานปีสุดท้ายแล้วสำหรับเมืองปูซาน เนื่องจากงานนี้ได้รับความสนใจมากขึ้นทุกปีจึงทำให้มีความจำเป็นต้องย้ายไปจัดที่เมืองหลวงกรุงโซลตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นไปเพื่อรองรับผู้ที่สนใจได้มากขึ้นนั่นเอง และที่เซอร์ไพร์ทยิ่งกว่านั่นก็คือค่ายเกมชื่อดังอย่าง Netmarble หลังจากเคยกล่าวเอาไว้ว่าจะไม่ขอร่วมงาน G-Star 2016 ในครั้งนี้กลับขอโดดร่วมวงกับเขาด้วยในนาทีสุดท้าย แถมยังเป็น Sponser หลักให้กับงานในปีนี้อีกด้วย ล่าสุดทาง Netmarble Games ก็ได้ออกมาประกาศโหมโรง เตรียมขน 3 เกมฟอร์มยักษ์ที่สร้างจาก IP ชื่อดัง ทั้ง Lineage 2 Revolution, StarWars: Battlegrounds และ Penta Storm (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) บุกงาน G-Star 2016 ที่จะเริ่มเปิดฉากใน วันที่ 17 พ.ย. 59 นี้ ภายใต้สโลแกนเท่ๆ ว่า ‘Enjoy Mobile G-Star: 2017 netmarble Mobile’ ทั้ง 3 เกมที่ว่ามาจะน่าสนใจขนาดไหนไปดูกันเลยครับ

netmarble 01

Lineage 2: Revolution

Lineage2 RevolutionLineage2: Revolution เป็นเกมที่พอร์ทมาจากเกม Lineage2 เวอร์ชั่น PC ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ประกอบกับใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ในการพัฒนาทำให้ภาพกราฟฟิกที่ได้มีความสมจริงและใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นต้นฉบับมากที่สุด จาการร่วมมือกันของ 2 ค่ายเกมชื่อดังอย่าง Netmarble และ NCsoft ที่มีการยกเอาจักรวาลของ Lineage 2 เวอร์ชั่นออนไลน์มาแบบครบๆ โดยจะมีตัวละครจาก 4 เผ่ามาให้เลือกเล่นทั้ง Human, Elf, Dark Elf และ Dwarf และมีคลาสย่อยที่แตกต่างกันออกไปอีก 6 คลาส คล้ายกับเวอร์ชั่น PC

ล่าสุดเมื่อ วันที่ 11 ต.ค.59 ทาง Netmarble ก็ได้ออกมาประกาศยกเลิกการทดสอบรอบ CBT ของเกม Lineage 2: Revolution แบบฟ้าแลบ สาเหตุที่ทำให้ทางค่ายออกมาประกาศยกเลิกแบบกระทันนั้น เพราะว่าจำนวนผู้ขอเข้าร่วมทดสอบเฉพาะที่เกาหลีใต้เอง ก็มีคนเข้าไปลงทะเบียนรอทดสอบตัวเกมไปแล้วกว่า 2 แสนคน ซึ่งแน่นอนว่าทางผู้พัฒนาจะต้องทำการเตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น บวกกับตัวเกมดันมีปัญหาก่อนเปิดทดสอบ จึงทำให้ทางค่ายต้องตัดสินใจยกเลิกการทดสอบรอบ CBT นี้ไปเลย เพราะไม่อยากให้บรรดาผู้เล่นต้องผิดหวังกับตัวเกมนั่นเอง บอกกับจำเป็นจะต้องปรับปรุงตัวเกมให้เข้ากับอุปกรณ์มือถือส่วนหนึ่งที่มีการวางจำหน่ายในครึ่งแรกของปี 2014 ไม่ว่าจะเป็น iPhone 5s, Galaxy Note 3/ G3 เป็นต้น

แต่ข่าวดีก็คือในงาน G-Star 2016 ในครั้งนี้ทาง Netmarble นั้นไม่ได้มีการขนเกมไปโชว์ตัวเพียงอย่างเดียวแต่จะมีการเปิดให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้เล่นเกม Lineage2: Revolution ตัวเดโม่กันอีกด้วย ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้ต่อสู้สูงสุดถึง 60 คนเลยทีเดียว คาดว่าเราน่าจะได้เสพข้อมูลเพิ่มเติมในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอนครับ

StarWars: Battlegrounds

StarWars BattlegroundsStarWars: Battlegrounds เป็นเกมมือถือ Real Time Action ผสมผสานกับเกมแนว MOBA ได้อย่างลงตัว และเป็นเกมมือถือตัวใหม่ที่สร้างจาก IP ชื่อดังของ Disney อย่าง Star Wars นั่นเอง จากการร่วมมือกันระหว่างผู้พัฒนาเกม Monster Taming กับค่ายผู้พัฒนาเกมชื่อดัง Evilbane ภายในเกมผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครหลักจากเรื่อง สตาร์วอร์ส ที่ขนกันมาแบบครบๆ วึ่งมีระบบเกมเพลย์เหมือนกับเกมแนว MOBA ทั่วๆ ไปที่จะต้องทำทำลายยูนิตและป้อมของฝ่ายตรงข้ามลงให้ได้ โดยล่าสุกตัวเกม StarWars: Battlegrounds นั้นได้ซุ่มเปิด Soft Launch ผ่านระบบ iOS และ Android สโตร์ในประเทศ ออสเตรเลีย และสิงคโปร์ แล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่ควรค่าแก่การรอคอยเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะสาวก Star Wars

Penta Storm (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

Penta StormPenta Storm เป็นเกมมือถือแนว MOBA ที่พัฒนาโดยสตูดิโอของค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากจีน Tencent และ Netmarble ได้สิทธินำมาเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้าตัวเกมก้ได้มีการเปิดให้บริการบนสโตร์จีนและได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยตัวเกมสามารถโกยผู้เล่นไปกว่า 200 ล้านคน ส่งผลให้ตัวเกมทะยานขึ้นอันดับ 1 ใน App Store จีนอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องอย่างยาวนาน สำหรับตัวเกม Penta Storm นั้นจะมีรูปแบบการเล่นเหมือนกับเกมแนว MOBA ทั่วๆ ไปที่ผู้เล่นจะได้เลือกตัวฮีโร่มาต่อสู้กันได้แบบเรียลไทม์ 5v5 เน้นความรวดเร็วเป็นหลัก และคาดว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการที่เกาหลีได้ในช่วงปี 2017 ที่จะถึงนี้netmarble G-Star 2016 01ข้อมูลจาก qoo-app.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US