ยังคงกระแสตอบรับดีเรื่อยๆกับเกม Fall Guys : Ultimate Knockout ซึ่ง Season 2 จะมาแล้วในเดือนตุลามคมนี้ - GameWorld.in.th

ยังคงกระแสตอบรับดีเรื่อยๆกับเกม Fall Guys : Ultimate Knockout ซึ่ง Season 2 จะมาแล้วในเดือนตุลามคมนี้

author image by buttercup | Console HOT NEWS News | 0 Comments | 03 ต.ค. 2020 | เปิดดู

Fall Guys Ultimate Knockout ซีซั่น 2 กำลังจะมา ในธีมแฟนตาซีอัศวิน

ยังคงกระแสตอบรับดีอย่างเสมอๆมาสำหรับเกม Fall Guys : Ultimate Knockout ซึ่งแน่นอนว่าเกมน้อนที่เล่นกันได้เดินทางมาจะถึง Season 2 แล้วอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าสำหรับเกมนี้มีทั้งมิตรภาพดีๆและการเล่นที่เหมือนกับเกมโชว์และมีหลากหลายวิธีในการแกล้งทำให้ตัวเกมนั้นได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเลยอีกด้วยซึ่งใกล้จะถึงวันที่เปิด Season 2 แล้วสำหรับเกม Fall Guys ซึ่งจะอัพเดทมาในวันที่ 8 ตุลาคม นี้อีกด้วยซึ่งได้ออกมากาศบน Twitter อย่างเป็นทางการอีกด้วยที่ทาง Fall Guys จะอัพเดท Season 2 ในเดือนตุลาคมซึ่งแน่นอนว่าแฟนๆตั้งหน้าตั้งตารอที่จะเล่นด่านใหม่ๆอีกด้วยซึ่งหลายๆคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าด่านเก่ายังเล่นไม่รอดเลยอันใหม่จะมาแล้วอีกด้วย

Fall Guys: Ultimate Knockout Season 2 Starts Medieval Content

Fall Guys : Ultimate Knockout ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมโชว์ญี่ปุ่นที่เราต้องคอยหลบสิ่งกีดขวางหรือทำยังไงก็ได้เพื่อที่จะชนะเกมนั้นซึ่งเป็นผลงานผู้พัฒนาอย่าง Mediatonic ซึ่งตัวเกมจะเล่าเหมือนเป็นเกม Battle Royale ที่จับผู้เล่นมาเล่นการแข่งขันเพื่อชิงการเป็นที่ 1 และแน่นอนว่าอุปสรรคต่างๆค่อนข้างหลากหลายและรวมไปถึงการที่จะให้ผู้เล่นอื่นนั้นตกรอบซึ่งแน่นอนผู้เล่นไม่ได้มีแค่เราหรือ 10 กว่าคนเท่านั้นแต่มีมากถึง 60 กว่าคนเลยอีกด้วยซึ่งเห็นภาพน่ารักใสใสแบบนี้แอบทำเอาร้อนเหมือนกันอีกด้วยแต่ถึงอย่างงั้นตัวเกมก็ทำได้ออกมามีเสน่ห์เอามากๆทำให้ผู้เล่นที่เบื่อการฆ่าฟันหันมาเล่นเกมแนวนี้มากขึ้นอีกด้วย

พร้อมไหม Fall Guys เกม Battle Royale สุดฮาเตรียมเปิด 4 สิงหาคมนี้แล้ว • GAMERR.NET

ตัวเกมเพลย์นั้นเล่นค่อนข้างง่ายและการบังคับเพียงไม่กี่ปุ่มนี่แหละที่วัดสกิลเพลย์ของแต่ละคนพอสมควรอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าต้องฝ่าผู้เล่นมากกว่า 60 คนและต้องเจอด่านต่างๆทั้งปุกสรรคต่างๆอีกด้วยซึ่งหากใครที่เคยดูรายการญี่ปุ่นต่างๆหรือ โหดมันฮา นั้นเกมนี้เหมือนอย่างมากเพราะว่าอุปสรรคสิ่งของจะทำให้เรานั้นตกรอบสะเองและแน่นอนว่าตัวด่านนั้นมีพื้นที่จำกัดและต้องเดินเบียดแต่ละคนอีกด้วยทำให้มีการแกล้งกันอย่างแน่นอนซึ่งตัวด่านก็จะคัดกรองผู้เล่นจนหาชัยชนะแต่เพียงผู้เดียวอีกด้วยซึ่งถือว่ายากมากๆและผู้เล่นมีสิทธิ์เข้าที่ 1 ได้ซึ่งต่อให้ใครหลายๆคนที่เข้าก่อนด่านแรกแต่ก็ยังมีสิทธิ์ตามทันนั่นเอง

Fall Guys เปิดตัว Season 2 เพิ่มด่านใหม่และธีมยุคกลาง เตรียมอัพเดทตุลาคมนี้ | 4Gamers

และตัวเกมนั้นทำระบบมาที่ค่อนข้างง่ายและอธิบายง่ายอีกด้วยซึ่งผู้เล่นใหม่ไม่ต้องกังวลเมื่อเจอด่านใหม่ๆตัวเกมนั้นจะอธิบายให้เราฟังเพื่อเข้าใจได้ง่ายขึ้นอีกด้วยซึ่งตัวด่านนั้นก็จะ Random ไปเรื่อยและแต่ดวงว่าจะเจอด่านแบบไหนนั่นเองซึ่งเกมนี้อย่างที่บอกว่าใช้สกิลเพลย์พอสมควรและอาจจะต้องพึ่งดวงอีกด้วยเพราะในด่านบางทีก็ใช้จากสิ่งที่เป็นอุปสรรคนี่แหละทำให้เราชนะได้ง่ายขึ้นนั่นเองต้องมีไหวพริบและการคิดอยู่เสมออีกด้วยและตัวอย่างกราฟิกก็ทำออกมาได้ค่อนข้างดีภาพสวยน่ารักแตกต่างจากเนื้อหาเกมโดยสิ้นเชิงและยังมีชุดต่างๆที่ผู้เล่นสามารถสวมใส่ได้อีกด้วยนั่นเองซึ่งทำให้แฟนๆนั้นต่างชอบกันมากและกระแสเกมยังดีอยุ่เรื่อยๆอีกด้วย

Fall Guys: Ultimate Knockout gets off to a cracking start

จึงจะเป็นเกมหัวร้อนสำหรับใครหลายๆคนแต่ก็ถือว่าเปลี่ยนบทบาทมาเล่นเกมที่แตกต่างจากที่เล่นอยู่และมีความท้าทายใหม่ในการเล่นนั่นเองซึ่งแน่นอนว่าหากเล่นกับเพื่อนนั้นจะมีความสนุกมากขึ้นไปอีกด้วยถึงแม้ว่าจะตกรอบแรกๆไปแล้วก็ตามแต่ก็ยังสนุกได้ในการดูผู้เล่นเพลินๆอีกด้วยซึ่งเกมนี้มีความท้าทายของเกมตัวมันเองระหว่างคุณกับด่านซึ่งผู้เล่นอื่นก็รวมเป็นอุปสรรคได้แต่แค่ด่านก็เรียกว่าหัวร้อนสุดๆแล้วและก็ต้องรอดูไปว่า Season 2 นั้นจะทำออกมาพีคแค่ไหนและตอบโจทย์แฟนหรือเปล่า 8 ตุลาคมได้หัวร้อน x2 กันอย่างแน่นอนซึ่งหากใครที่สนใจอยากจะเล่นเกม Fall Guys : Ultimate Knockout สามารถซื้อได้ที่ Steam หากเล่นบนระบบ PC ในราคาเพียง 289 บาทและฝั่ง Console อย่าง PS4 เห็นเขาว่าแจกฟรีแต่อาจจะมีเงื่อนไขระบุไว้อีกด้วย

Advertisement




Advertisement




LIKE US