ยัน! Tekken 7 VR จะลงเฉพาะเครื่อง PlayStation VR Exclusive เท่านั้น - GameWorld.in.th

ยัน! Tekken 7 VR จะลงเฉพาะเครื่อง PlayStation VR Exclusive เท่านั้น

author image by GM News | Console News VR | 0 Comments | 01 ก.ย. 2016 | เปิดดู

ย้อนกลับไปในปี 2015 หลังจากที่ทาง Sony ได้เคยประกาศเอาไว้ว่าเกมต่อสู้อันโด่งดังอย่าง Tekken 7 นั้นจะเตรียมลงให้กับเครื่อง PS4 ที่จะมาพ้อมกับการรองรับเทคโนโลยีแบบ VR แต่ไม่แน่ใจว่าว่าตัวเกม Tekken 7 VR จะเป็น PlayStation VR Exclusive หรือไม่

tekken7 VR 01ดังนั้นแฟนๆ บนเครื่อง PC จึงมีความหวังว่าอาจจะมีมาพร้อมกับเครื่อง Oculus Rift หรือ HTC Vive ให้ได้เล่นกัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าแฟน ๆ เหล่านั้นจะต้องผิดหวังเมื่อทาง คุณ Katsuhiro Harada โปรดิวเซอร์และผู้อำนวยการของซีรี่ย์ Tekken ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า Tekken 7 VR จะ Exclusive สำหรับ PlayStation VR เท่านั้น!!! และจะไม่มีบนเวอร์ชั่น PC อย่างแน่นอน แฟนๆ เกมหลังจากทราบข่าวนี้ต่างก็ออกมาแสดงความผิดหวังที่ตัวเกม Tekken 7 จะรองรับความละเอียดแบบ 4K แค่บนเวอร์ชั่น PC แต่สำหรับ PlayStation 4 นั้นไม่รองรับ และนี่คือคำตอบจาก คุณ Harada ที่ได้ทวิตตอบกลับแฟนๆ

tekken7 VR 03

Tekken 7 เวอร์ชั่น VR นั้นมีตารางออกวางจำหน่ายบน PSVR ในช่วงต้นปี 2017 และแน่นอนว่าเราสามารถคาดการณ์ได้ว่าเกม Summer Lesson อีกหนึ่งเกม VR ของคุณ Harada ก็จะเป็นเกม PSVR Exclusive เช่นเดียวกันtekken7 VR 05สิ่งที่ผู้เล่นคาดหวังจากประสบการณ์การเล่นเกม Tekken 7 VR นั้นทางค่าย Bandai Namco ได้เคยบอกไว้ว่า คุณไม่จำเป็นจะต้องไปกังวลหากตัวเกมบนเครื่อง VR จะออกมาไม่เป็นไปอย่างที่คุณคาดหลัง เพราะคุณจะไม่ได้เล่นเกมแบบ First Person ที่จะได้เตะต่อยแบบสมจริง เพราะมันจะออกมาในรูปแบบ Third Person ที่จะได้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำในโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยี VR และดูเหล่าตัวละครต่อสู้กันแบบสมจริงแทนtekken7 VR 02คำใบ้ที่เราพอจะให้ได้นั่นก็คือ Tekken จะให้ความสำคัญสุดๆ กับตัวละคร ซึ่งคุณจะได้เห็นตัวละครสุดเท่ หรือตัวละครสาวสุดน่ารักอย่าง Lucky Chole อีกทั้งยังสามารถ Customization ตัวละครเหล่านั้นได้ นอกจากนี้ยังมีสุดยอดเทคนิคอย่าง Motion Captured ที่จะให้คุณได้สนุกไปกับเกมและนี่น่าจะเป็นข้อมูลทั้งหมดที่เราจะสามารถบอกได้ นี่คือสิ่งที่ Michael Murray ผู้ออกแบบเกมอาวุโสของเกมนี้ได้เอาบอกไว้

tekken7 VR 07tekken7 VR 06ข้อมูลจาก 2P 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US