ยั่วเข้าไป! Shadowgun Legends โชว์เกมเพลย์สุดมันส์ กลางงาน Gamescom 2017

ยั่วเข้าไป! Shadowgun Legends โชว์เกมเพลย์สุดมันส์ กลางงาน Gamescom 2017

หลายคนน่าจะรอจนเหงือกแห้งไปหลายยกแล้วแน่ๆ กับ Shadowgun Legends เกมมือถือ MMOFPS คุณภาพระดับคอนโซลจากแฟรนไชส์เกมชู้ตติ้งกราฟิกสุดอลัง ผลงานของ Madfinger Games เจ้าพ่อเกมแนว FPS ที่เคยปั้น Dead Trigger จนโด่งดังมาแล้วการันตีด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 23 ล้านครั้ง ล่าสุดในงาน Gamescom 2017 ปีนี้ก็มีความเคลื่อนไหวมาให้ใจชื้นกันอีกระลอกถึงแม้จะยังไม่ใช่การออกมาประกาศวันเปิดบริการก็ตามที แต่เกมเพลย์ตัวใหม่ล่าสุดที่ขนมาโชว์นั้นบอกเลยว่าของเขาเด็ดจริง ไม่เชื่อไปชมคลิปจากด้านล่างนี้ได้เลย




Shadowgun Legends เป็นเกมมือถือแนว MMOFPS กราฟฟิกสุดอลังที่ขับเคลื่อนด้วย Unity Engine ตัวเกมจะถูกเซตฉากเอาไว้ในโลกอนาคต ที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทนักล่าค่าหัวและต้องพบเจอกับศัตรูตัวฉกาจมากมาย ซึ่งจะไปคล้ายกับสไตล์การเล่นของ Destiny อยู่บ้างพอสมควร

โดยจุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่การยกเครื่องตัวเกมใหม่ และมีการนำเอาลูกเล่นแบบ FPS มาผสมผสานเข้ากับฟีเจอร์ของเกมแนว MMORPG ได้อย่างลงตัว เช่น ระบบกิลด์ ระบบดันเจี้ยน ระบบเรด เพื่อลุ้นรับแรร์ไอเท็มกันแบบ Real-Time และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่ง ตัวละคร อาวุธ และชุดเกราะต่างๆ ได้อย่างจุใจเพราะมีมาให้เลือกใช้กว่า 1,000 แบบอีกด้วย

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถรวมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้กว่า 100 คน เพื่อออกไปดวลปืนสุดมันส์กำจัดเหล่า Alien ที่มารุกรานให้ราบเป็นหน้ากองได้อีกด้วย และนอกจากฟีเจอร์ของเกมแนว MMO ที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ตัวเกม Shadowgun Legends ยังมีแคมเปญสำหรับผู้เล่นคนเดียวและภารกิจอีกนับร้อยที่รอให้ผู้เล่นได้เข้าไปสัมผัสอีกเพียบ ใครที่สนใจแนะนำให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันก่อนได้เลยที่ >>ลงทะเบียนคลิ๊ก<<

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US