ยาวไป Skull & Bones สุดยอดเกมสงครามโจรสลัด ประกาศเลื่อนวางจำหน่าย

ยาวไป Skull & Bones สุดยอดเกมสงครามโจรสลัด ประกาศเลื่อนวางจำหน่าย

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 19 พ.ค. 2018 | เปิดดู

ในระหว่างการประชุมทางการเงินปีงบประมาณ 2017-2018 ของทาง Ubisoft นั้น แอบมีข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ ที่รอคอย Skull & Bones เกม Multiplayer สงครามโจรสลัดสไตล์ Assassin’s Creed IV: Black Flag นั้น ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศขอเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปก่อน โดยคาดว่าจะสามารถวางจำหน่ายได้ในช่วงปีงบประมาณ 2019 แทน (1 เมษายน 2019 ถึง 31 มีนาคม พ.ศ. 2563) จากเดิมนั้นตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้




โดยทาง Martinez หนึ่งในทีมพัฒนาได้ให้เหตุผลในการเลื่อนวางจำหน่ายเกมออกไปวาง ในปัจจุบันอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่แค่ Ubisoft เท่านั้น แต่บริษัทเกมอื่นๆ ก็ให้ความสำคัญกับการปล่อยตัวเกมในแต่ละครั้งมากขึ้น ดังนั้นเมื่อเราตระหนักว่าเกมของเรานั้นยังไม่ดีพอและยังต้องมีการขัดเกลามากกว่านี้ พวกเขาจึงไม่ลังเลในการประกาศเลื่อนออกไปก่อนเพื่อขอเวลาอีกสักหน่อยในการทำให้เกมมีคุณภาพก่อนปล่อยออกสู่ตลาด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ได้ยินข่าวคราวจาก Skull & Bones อีกพักใหญ่นะ เพราะในงาน E3 ที่จะมีขึ้นในเดือนหน้านี้ทางค่ายเขาได้ยืนยันมาแล้วว่าจะมีรายละเอียดใหม่ของเกมมาฝากแฟนๆ อย่างแน่นอน

โดยภายในเกม Skull & Bones นั้นเราจะได้ไปขับเรือโจรสลัดและบังคับเรือไล่ถล่มศัตรู แต่ละคนก็จะมีเรือเป็นของตนเอง ซึ่งจะต้องควบคุมสั่งการโจมตีแบบเดียวกับใน Assassin’s Creed IV: Black Flag นั่นเอง และจะเน้นไปที่โหมดผู้เล่นหลายคนแบบ 5v5 เป็นหลัก มีการปรับปรุงระบบการเดินเรือให้มีปัจจัยต่างๆ เข้ามาเกี่ยวข้องมากขึ้น อาทิเช่น ตัวแปรทางธรรมชาติอย่างสภาพอากาศ อันตรายจากเหล่าโจรสลัด และพวกล่าอาณานิคม เป็นต้น ดังนั้นเราจะต้องคอยอัพเกรดเรือให้แข็งแกร่งพร้อมประจัญหน้าตลอดเวลา และจะมีการอัพเดทเนื้อหาใหม่ๆ ในรูปแบบเดียวกับ The Division และ Rainbow Six Siege นั่นเอง และตัวเกมจะวางจำหน่ายทั้งบน PS4,XBOX ONE, และ PC

ข้อมูลจาก dualshockers

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US