ยืนยันแล้ว Dynasty Warriors 9 ลง PS4, XBOX ONE และ PC แน่นอน

ยืนยันแล้ว Dynasty Warriors 9 ลง PS4, XBOX ONE และ PC แน่นอน

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 04 ส.ค. 2017 | เปิดดู

เกมฟันแหลกมหากาศความมันส์จาก Koei Tecmo ล่าสุดได้มีการยืนยันแล้วว่า Dynasty Warriors 9 นั้นจะลงทั้งบน PS4, XBOX ONE และ PC อย่างแน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะเผยแค่ว่าลง PS4 อย่างเดียว งานนี้ใครรักคอนโซลเจ้าไหนหรือมี PC ก็จะได้สนุกไปกับเกมได้ทั่วหน้าล่ะนะ




Dynasty Warriors 9 เป็นภาคต่อซีรีส์อายุยาวนานซึ่งเกมเมอร์รุ่นเก๋าน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี ในภาคนี้แม้จะยังคงไว้ซึ่งระบบฟันแหลกสุดระห่ำ แต่ด้านการออกแบบด่านจะแตกต่างจากภาคก่อนๆ อย่างสิ้นเชิง ตั้งแต่การตัดระบบด่านออกไปแล้วหันมาใช้ระบบเปิดโลกกว้างแทน สำรวจโลกกว้างที่อุดมไปด้วยป่าไผ่ยันกำแพงเมืองจีนสุดงาม

นอกจากโลกที่เปิดกว้างแล้ว Dynasty Warriors 9 ยังจะนำเสนอเกมเพลย์ใหม่และระบบต่อสู้ใหม่ๆ ของเกมเพิ่มเข้ามาด้วย อาทิเช่น ระบบคอมโบแบบใหม่ ที่ผู้เล่นสามารถโจมตีเป็นท่วงท่าต่อกันได้ รวมไปถึงการเพิ่มปฏิสัมพันธ์ของเราให้มีต่อโลกของเกมมากขึ้น สามารถปีนเขาหรือกำแพงที่โดยใช้ตะขอ Grappling Hook ปีนขึ้นไปได้ รวมไปถึงสามารถใช้ของรอบตัวมาเป็นอาวุธได้ด้วย อาทิเช่น ถังน้ำมันที่สามารถจุดไฟได้ ซึ่งจะมีผลต่อการรบอย่างแน่นอน

น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายของเกม Dynasty Warriors 9 ออกมา แต่รู้ว่าลงหมดทั้ง PS4, XBOX ONE และ PC ก็น่าจะอุ่นใจได้ในระดับหนึ่งว่ายังไงก็ได้เล่นแน่นอน ไม่ต้องนั่งน้ำลายไหลดูคนมี PS4 เล่นกันอีกต่อไป และถ้ามีอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมทาง GameWorld จะมารายงานให้ทราบทันทีครับผม

ข้อมูลจาก gamespot

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US