ยืนยันแล้ว PUBG เตรียมออก Early-Access ธันวาคม นี้

ยืนยันแล้ว PUBG เตรียมออก Early-Access ธันวาคม นี้

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 02 พ.ย. 2017 | เปิดดู

ในงาน Paris Games Week 2017 ที่กำลังมีขึ้นอยู่ตอนนี้ นอกจากจะมีเกมใหม่ๆ ขนมาเปิดตัวให้ชาวฝรั่งเศสและสื่อต่างๆ ทั่วโลกที่มาร่วมงานได้รับชมกันแล้ว ยังมีทีมพัฒนาจากเกม Playerunknown’s Battleground หรือ PUBG มาร่วมงานกันด้วย และภายในงานนี้เองที่พวกเขาได้ประกาศว่า PUBG จะออกจากสถานะ Early Access ใน เดือน ธันวาคม 2017 นี้ พร้อมเผยวันวางจำหน่ายตัวเกมบน XBOX ONE ในเวลาเดียวกันอีกด้วย เรียกว่าเป็นข่าวดีสองเด้งเลยทีเดียว




Chang Han Kim CEO จาก PUBG Corps. เผยออกมาว่า PUBG จะวางจำหน่ายบน XBOX ONE ใน วันที่ 12 ธันวาคม 2017 นี้ พร้อมกันนี้ก็ได้เตรียมปล่อยเวอร์ชั่น 1.0 บน PC เช่นกัน เบื้องต้นจะไม่ใช่วันเดียวกับวันวางจำหน่ายตัวเกมบนคอนโซล แต่ก็อาจจะใกล้เคียงกัน จากนั้นอัพเดต 1.0 ก็จะตามไปลง XBOX ONE กันติดๆ ตามลำดับ

ทั้งนี้ Kim กล่าวต่อว่าทั้งสองเวอร์ชั่นของเกมนั้นจะต่างกันไปคนละแบบ แม้ทั้งสองเวอร์ชั่นจะอยู่ในการพัฒนาเหมือนกันก็ตาม แต่การพัฒนาเกมบน XBOX ONE จะไม่ต่างกับเส้นทางการพัฒนาบน PC แน่นอน ซึ่งในเวอร์ชั่น 1.0 เราจะได้สัมผัสแผนที่ใหม่ทะเลทรายกันด้วยสำหรับชาว PC ส่วนฝั่ง XBOX ONE อาจต้องรอแผนที่ที่ว่านี้อีกสักพักครับ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US