รวมทุกข่าวเกมจากค่าย Ubisoft ส่งตรงจาก E3 2017 | GameWorld

รวมทุกข่าวเกมจากค่าย Ubisoft ส่งตรงจาก E3 2017

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 13 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

ปีนี้ดูเหมือนว่าเวที Ubisoft จะคึกคักไปด้วยเกมใหม่เพียบเลยครับ จะมีเกมไหนน่าเล่นบ้างนั้นไปดูกันเลย

เปิดตัว Mario + Rabble การพบกันระหว่างสองสัญลักษณ์ค่าย Ubisoft และ Nintendo




เตรียมตั้งทีมไปกับ Mario และน้องกระต่ายน่ารัก สัญลักษณ์ในตำนานระหว่างทั้งสองค่าย แล้วตะลุยไปในดินแดนเห็ดมหัศจรรย์ แล้วช่วยเหลือมันให้พ้นจากมือเหล่าวายร้าย! ตัวเกมจะเป็นแนว Turn-Based Combat ต่อสู้เป็นเทิร์นๆ ไป และจะวางจำหน่ายเฉพาะบน Nintendo Switch 29 สิงหาคม 2017 นี้




Assassin’s Creed Origins จัดหนักงัด Gameplay และตัวอย่างใหม่ออกมาโชว์เพียบ

https://www.youtube.com/watch?v=YfaSihDY5wk

มาอีกหนึ่งตัวอย่างกันแล้วสำหรับจุดเริ่มต้นภาคีนักฆ่า Assassin’s Creed Origins ซึ่งตั้งอยู่ในยุคอียิปต์โบราณ ที่ย้อนกลับไปก่อนภาคแรกเสียอีก โดยจะวางจำหน่ายใน วันที่ 27 ตุลาคม 2017 นี้บน PS4,XBOX ONE และ PC ส่วนด้านล่างนี้ก็เป็นเกมเพลย์ยาวกว่า 30 นาทีเชิญชมได้เลยครับ










Gameplay และตัวอย่างใหม่ของ Farcry 5




ปล่อยมากันแล้วกับตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ Farcry 5 ที่ในภาคนี้เราจะได้ไปท่องเที่ยวอเมริกากัน เตรียมประจันบานกับกลุ่มบ้าศาสนากันได้ใน วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2018 นี้




เปิดตัวภาคต่อหนึ่งในเกมที่มีคนรอคอยมากที่สุดในโลก Beyond Good & Evil 2




เรียกว่าย้อนอดีตกันเลยทีเดียวกับเกมใหม่ล่าสุดของ Ubisoft ที่จะเป็นภาคต่อ และจะเล่าเรื่องก่อนภาคแรกอย่าง ‘Beyond Good & Evil 2’ ที่เราจะได้ผจญภัยไปใน System 3 สู่อวกาศอันไกลโพล้น! เรื่องวันเวลาวางจำหน่ายหรือแพลตฟอร์มที่ลงยังไม่แน่ชัดครับ

เปิดตัว Just Dance 2018 เกมเต้นแสนสนุกประจำปี




เช่นเดียวกับทุกปี ต้องมีเกมเต้นออกมาวางจำหน่ายจากทาง Ubisoft ตลอด และในปีนี้ก็ถึงคิวของ Just Dance 2018 แล้ว อยากจะเต้นไปกับเพลงของ Bruno Mars ที่เพิ่งออกใหม่ หรือเพลงของ Ariana Grande ก็เอาให้เต็มที่กันไปข้างได้เลยสายย่อทั้งหลาย

เปิดตัวภาคต่อเกมรถแข่งสุดเดือด The Crew 2




ยินดีต้อนรับกลับสู่ถนนกันอีกครั้งขาซิ่งทั้งหลาย พร้อมจะซิ่งและตะลุยไปทั่วอเมริกากันอีกสักรอบหรือยัง? ถ้าพร้อมก็เตรียมตัวมันส์ไปกับโลกเปิดกว้างที่จะใหญ่กว่าที่เคยมีได้เลย หรืออยากเล่นก่อนใครก็ไปลงชื่อรอทดสอบช่วงเบต้ากันได้ที่ www.thecrewgame.com/beta โลดดดด ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายคือต้นปี 2018 นี้

เปิดตัว Starlink: Battle for Atlas ส่วนผสมระหว่างของเล่นและเกมที่ลงตัว




Ubisoft ได้ออกมาเปิดตัวเกมใหม่ที่จะวางจำหน่ายภายในปี 2018 นี้ในนาม Starlink: Battle for Atlas ตัวเกมจะเป็นแนวยิงยานอวกาศ ซึ่งจะผสมผสานระหว่างเกมและการประกอบของเล่นเข้าด้วยกัน โดยผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องซื้อยานอวกาศมาต่อกับจอยคอนโทรลเลอร์ของเกม จึงจะสามารถใช้ยานภายในเกมได้

ซึ่งตัวยานก็จะสามารถปรับเปลี่ยนไปได้อีกหลากหลายแบบ เจอศัตรูแพ้น้ำแข็งงั้นเหรอ เปลี่ยนชิ้นส่วนเป็นปืนไฟสิ! ตัวเกมจะมีระบบสุริยะให้สำรวจถึง 7 แห่งด้วยกัน จะบินสำรวจอวกาศ หรือจะลงดาวไปทำภารกิจ อยู่ที่ตัวเลือกของผู้เล่นล้วนๆ

Steep เปิดตัว Expansion ใหม่ Road To Olympic




เปิดตัวกันมาแล้วกับ Expansion ใหม่ของเกมกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่าง Steep ที่วางจำหน่ายไปตั้งแต่ปลายปีก่อน ตัว Expansion จะเพิ่มชาเล้นจ์ใหม่ๆ เข้ามาให้แฟนๆ ที่สนใจอยากลองเล่นได้สัมผัสประสบการณ์เป็นนักกีฬาก่อนเข้าแข่งขันในงานโอลิมปิคเกมปี 2018 ได้ใน วันที่ 5 ธันวาคม 2017 นี้บน PS4,XBOX ONE และ Nintendo Switch

เปิดตัวเกมออนไลน์โจรสลัดตัวใหม่ Skull & Bones




มาอีกหนึ่งเกมสำหรับเกมออนไลน์ผู้เล่นปะทะผู้เล่นตัวใหม่ ที่คราวนี้เราจะได้ไปขับเรือโจรสลัดกัน! กับเกมที่จะให้เราบังคับเรือไล่ถล่มศัตรู แต่ละคนก็จะมีเรือเป็นของตนเอง ซึ่งจะต้องควบคุมสั่งการโจมตีแบบเดียวกับใน Assassin’s Creed IV: Black Flag, ใครสนใจอยากสามารถเข้าไปลงชื่อสมัครเล่นเบต้าล่วงหน้ากันก่อนได้ที่ www.skullandbonesgame.com โลด ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายคือปลายปี 2018 บน PS4,XBOX ONE, และ PC ครับผม




South Park: Phone Destroyer




เกมมือถือแนววางแผนแอ็คชั่นแหลกลานสุดฮามาใหม่ South Park: Phone Destroyer เกมที่จะให้คุณได้เล่นเป็นสุดยอดตัวละครน่าจดจำมากมายจาก South Park และจะมาพร้อมกิจกรรมมากมายให้ทำกัน อาทิเช่น ต่อสู้กับคนอื่น, สะสมการ์ด และอะไรไม่รู้เยอะแยะไปหมด มาแน่ปี 2017 นี้

ตัวอย่างใหม่ South Park: Fractured but Whole กัดวงการหนังฮีโร่ไม่เหลือชิ้นดี




ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกันแล้วกับเกม RPG ตัวใหม่ ภาคต่อ The Stick of Truth หลังจากเป็นแนวแฟนตาซีไปแล้ว ทีนี้ก็ถึงเวลาของซูเปอร์ฮีโร่ กับเป้าหมายกัด Franchise ฮีโร่เอาให้ไม่เหลือซาก เจอกัน 17 ตุลาคม 2017 นี้บน PC,PS4 และ XBOX ONE

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US