รวมมุขสุดฮาทีมพัฒนากลั่นแกล้งผู้เล่นในวันโกหกโลก 1 เม.ย. ประจำปี 2018

รวมมุขสุดฮาทีมพัฒนากลั่นแกล้งผู้เล่นในวันโกหกโลก 1 เม.ย. ประจำปี 2018

author image by GM News | Special Post | 0 Comments | 03 เม.ย. 2018 | เปิดดู

ไม่ว่าจะเป็นวงการไหนก็ตาม หรือแม้แต่ในชีวิตประจำวัน 1 เมษายน ก็ยังถือเป็นวันสากลในแง่ของความสนุกแบบแสบๆ กับวันโกหกโลก ที่ๆ ทุกปีจะต้องมีการโกหกกลั่นแกล้งผู้คน เราอาจจะโกหกเล่นกับเพื่อนบ้างอารมณ์แบบ เอ้อ เพื่อนเราชอบนายว่ะ (อันนี้บางคนอาจจะจริงจัง แต่ใช้วันโกหกบังใจ) บางคนก็อาจเล่นแรงหน่อยโทรหาเพื่อนบอกพี่น้องตายอะไรแบบนั้น แต่รวมๆ ก็ถือเป็นวันที่หรรษาวันหนึ่งสำหรับโลกของเรา

และไม่พ้นในวงการเกมที่จะมีการเฉลิมฉลองเทศกาลโกหกโลก ทุกปีจะต้องมีการกลั่นแกล้งแฟนๆ และเกมเมอร์ทั่วไปด้วยมุขจิกกัด บางอันก็ทำเล่น แต่ก็มีไม่น้อยที่ใช้โอกาสนี้ในการสำรวจมุมมองผู้เล่นว่าตอบรับกับสิ่งที่พวกเขาทำขึ้นมาเพื่อเทศกาลนี้โดยเฉพาะอย่างไรกันบ้าง บางเจ้าเล่นเอาไปใส่ในเกมเลยก็มี มาดูกันดีกว่าว่าปีนี้มีค่ายไหนเล่นมุขอะไรแผลงๆ กันบ้าง คัดมาแต่อันที่โหดๆ โดยเฉพาะเลยหากเอามาหมดคงไม่ไหวแน่ๆ ฮา

เบื่อหมอนข้างสาวอนิเมะ อยากกอดผู้ชายบ้าง Guerrilla จัดให้

เกมเมอร์ที่เคยเล่น Horizon Zero Dawn ต้องรู้จัก Nil กันเป็นแน่ เขาคือหนึ่งใน NPC ในเกมที่คอยชวนตัวเอก Aloy ไปไล่ฆ่า Bandit ในเกม ทีนี้ Guerrilla ทีมพัฒนาเกมเล็งเห็นว่าเกมเมอร์หลายคนคงอยากจะกอดพี่นิลสุดหล่อเป็นแน่ เลยจัดให้กับหมอนข้างลาย Nil นอนท่าสุดเซ็กซี่ นุ่มนิ่ม สมูท น่าหลงใหล แต่ขณะเดียวกันก็สยองลึกๆ ไม่มีหมอนข้างไหนในโลกทำได้เป็นแน่

พอกันทีแอ็คชั่นอาร์พีจี หันไปทำแบทเทิลรอยัลกันดีกว่า ‘Path of Exile: Royale’




หลังจากฟังเสียงผู้เล่นมานานแสนนาน Grinding Gear Games ตัดสินใจแล้วว่า เกมแอ็คชั่นอาร์พีจีอารมณ์ Diablo อุดมไปด้วยระบบมากมายและสกิลหลายร้อยสายที่มีให้เลือกเล่นนั้นมิใช่แนวทางที่ผู้เล่นเรียกร้องและต้องการ ว่าแล้วก็เลยถอดเกมเก่าออกหมด และขอนำเสนอ Path of Exile: Royale โหมดเกมใหม่ผสมผสานระหว่างแอ็คชั่นอาร์พีจีและแบทเทิลรอยัล ที่ใช้เวลาพัฒนาแค่วันเดียว!

พบกับไอเทมลูทสุ่มสถานะ ไม่มีทางที่ผู้เล่นจะได้ธนูหรือดาบที่มีความสามารถเดิมๆ และเลเวลที่เก็บกันสดๆ ในเกมนั่นแหละเพื่ออัพสกิล ในขณะเดียวกัน คุณและผู้เล่นอีกเก้าสิบเก้าคนติดอยู่ในเกาะยักษ์ก็จะต้องห้ำหั่นกันเองชิงชัยความเป็นหนึ่ง ผู้ชนะจะได้รับ Rhoa Dinner ไปตั้งโชว์ในฐานเราฟรีๆ ไปเลย

(โหมดซีเรียส) นี่ไม่ใช่แค่มุขเมษาโกหกโลก แต่เป็นกิจกรรมจริงๆ ที่เกิดขึ้นจริงๆ และทีมพัฒนาลงทุนถึงขั้นถอดเกมหลักออกไปและบังคับให้เกมเมอร์ทุกคนลองเล่นกันจริงๆ วันนึงไปเลย และแม้ตอนนี้จะกลับมาเป็นเกมแอ็คชั่นอาร์พีจีกึ่ง Diablo ดังเดิมแล้ว ไม่น่าเชื่อว่ามีเกมเมอร์มากมายชื่นชอบในการผสมผสานนี้ (หลายคนบอกเหมือนเล่น MOBA ต้องฟาร์มมอนเพื่ออัพเวลอัพสกิลหาของถ้าหากอยากแกร่งหน่อย แต่ไม่ต้องฟาร์มก็ได้ มีกลิ่น ARPG ประเภทโจมตีเรียลไทม์ ไอเทมดรอปสุ่มสเตตัส มีคริติคอล ดาเมจก็สุ่ม แค่มีองค์ประกอบแนวแบทเทิลรอยัลร้อยคนกลางเกาะต่อสู้กันเองติดมาด้วย) และอยากให้ทีมพัฒนาเก็บระบบนี้และพัฒนาต่อไป เสียงเรียกร้องกึกก้องขึ้นทุกวัน เราอาจกำลังมองว่าที่ PUBG รายต่อไปอยู่ก็ได้นะ

เตรียมย้อนยุคกลับไปยุคกลาง แล้ววางแผนเอาตัวรอดในสไตล์แบทเทิลรอยัลใน ‘Total War: Battleroyale’

มีแอ็คชั่นอาร์พีจีผสมแบทเทิลรอยัลกันแล้ว แต่เคยเล่นเกมวางแผนผสมแบทเทิลรอยัลดูหรือยัง ถ้ายัง SEGA และ Creative Assembly ยินดีนำเสนอ Total War: Battleroyale ที่จะพานักวางแผนย้อนกลับไปในยุคกลาง เล่นเป็นยูนิตทหารธรรมดาไร้อาวุธ ที่ต้องบุกหมู่บ้านและวิหารโบราณมองหาของล้ำค่ามาใช้งาน เพื่ออัพเกรดและคัดคนมาร่วมกองทัพจนทัพเรามีครบ 20 กอง มีเกราะมีอาวุธดีพร้อม แล้วออกไปรบกับกองทัพศัตรูในแผนที่ยักษ์ที่ๆ ผู้เล่น 100 คนต้องส่งกองทัพมาห้ำหั่นกันเอง ความวุ่นวายเต็มไปหมด โกลาหลไปทุกหนเห็น แต่คอมจะรับกองทัพนับร้อยเข้าถล่มกันเองได้หรือเปล่าอันนี้อีกเรื่องนึง

มีระบบคราฟ ระบบเอาตัวรอด หมวกสำหรับกองทัพของเรา อนิเมชั่นศพที่สมจริง นี่คือสิ่งที่ผู้เล่นสาย Total War ทุกคนรอคอยมานาน มันจะอลังการสมกับเป็นสงครามยักษ์ มีกล่องเสียเงินจริงเพื่อเปิด เปิดแล้วก็ได้หมวก ใครล่ะไม่ชอบนโปเลียนใส่หมวกท็อปเฟี้ยวๆ รอเล่นกันได้เลยชาตินี้

ยกระดับประสบการณ์เกมมิ่งของคุณไปอีกระดับ กับสกินม้าและกล่องเสียเงินเพื่อเปิดใน Kingdom Come: Deliverance

ในอัพเดตต่อไปของเกมยุคกลางที่ขึ้นชื่อว่าสมจริงที่สุดในโลก Warhorse Studio ขอนำเสนอ Patch 1.5 เพิ่มกล่องลูทบ็อกซ์ที่คุณต้องเสียเงินจริงเพื่อเปิด กับสกินม้าเท่ๆ เห็นแล้ว Bethesda กับเกราะม้าที่รักต้องชิดซ้าย ดูนั่นสิ ม้าทองเชียวนะ หาที่ไหนไม่ได้แน่นอน ขอเชิญชวนมายกระดับประสบการณ์เกมมิ่ง เพื่อความภาคภูมิใจและความสำเร็จที่คุณจะได้รับ มาเปิดกล่องลุ้นโชคเป็นเจ้าของม้าทองกันดีกว่า

Valve ใจดีพร้อมให้เกมเมอร์คอนโซลได้สัมผัส FPS ในตำนาน ‘CS:GO – Playstation Edition!’

มีเกมเมอร์คอนโซลคนไหนอยากเล่น CSGO บนคอนโซลบ้างยกมือขึ้น อ่าห๊า! เรารู้ว่าคุณอยาก และ Valve ก็รู้ว่าคุณอยาก เมษาหน้าโง่นี้ถือเป็นเวลาอันดีที่คุณจะได้พบกับ ‘CS:GO – Playstaion Edition’ ใช่แล้วคุณกำลังจะได้เล่น CSGO กันใน PS4 แล้ว! ตื่นเต้นสิตื่นเต้น!

มาพร้อมกับเกมเพลย์ปรับปรุงใหม่เนี๊ยบ กับระบบช่วยเล็งที่ทำให้คุณชนะคู่ต่อสู้ได้ในเสี้ยววินาที และการรองรับ Touchpad แสนสมูท ชมกราฟิคสุดงดงามในระดับ 4K เนี๊ยบเรียบร้อยและสนุกไปกับแผนที่มากมายทั้งจาก Valve พัฒนาและที่คอมมูนิตี้ตั้งใจสรรค์สร้าง ดียิ่งไปกว่านั้น เกมเมอร์ PS4 กับ PC สามารถเล่นด้วยกันได้ด้วย! ลืมไปได้เลยข้อจำกัดทางด้านแพลตฟอร์ม หมดปัญหาเล่นกับเพื่อนไม่ได้ไปในทันที

ทีเด็ดสุดคือคอนโทรลเลอร์ลายพิเศษ CSGO ซึมซับไปกับประสบการณ์ในแบบเต็มพลัง แล้วเลือกลายจอย PS4 ของคุณที่ใช้ ไล่ไปตั้งแต่ Slaughter, Fade, Damascus Steel, Crimson Web และอีกมากมาย วางขายเฉพาะในงานแข่ง Major ประจำปีเท่านั้นนะเออ รายละเอียดเพิ่มเติมไปดูได้ที่ >>คลิก<<

พบกับ Final Fantasy XIV Online GO อยู่นอกบ้านไม่มีเวลาฟาร์มของ? อยากพบปะผู้คนบ้าง? ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป




Final Fantasy XIV Online เป็นเกม MMORPG ที่มีเป้าหมายหลักเสมอว่าต้องการให้เกมเมอร์ได้ดื่มด่ำประสบการณ์แฟนตาซีที่โดดเด่นและล้ำลึกที่สุด แต่ในวันนี้ Square Enix อยากจะพาเกมเมอร์ไปสัมผัสประสบการณ์เหมือนจริงกันไปอีกหนึ่งระดับ ด้วยแอปใหม่ Final Fantasy XIV Online GO บัดนี้การฟาร์มของจะไม่ใช่กิจกรรมน่าเบื่ออีกต่อไป

GO ย่อมาจาก Gathering Outside เพราะทีมพัฒนาเล็งเห็นว่าในเกม เกมเมอร์หลายคนมักจะมารวมตัวกันตั้งปาร์ตี้ไปฟาร์มทรัพยากรในเกม และ Square Enix เข้าใจว่าเกมเมอร์ก็ต้องการสังคม จึงเป็นที่มาของแอปนี้ ไม่ว่าคุณกำลังทำงาน หรือไปเรียน ระหว่างการเดินทาง ตัวแอปจะส่งเสียงเตือนเมื่อพบทรัพยากรใกล้ๆ ซึ่งมักจะเป็นจุดที่มีเกมเมอร์สายฟาร์มมารวมตัวกันชุกชุม นอกจากจะได้พบปะกันจริงๆ ตาต่อตาแล้ว ยังได้สนุกไปกับการมองหาทรัพยากรเสมือนจริงในรูปแบบ AR ประหนึ่งไล่จับโปเกมอนด้วย

แต่ช้าก่อน ทรัพยากรที่คุณไปเก็บเกี่ยว บางครั้งก็อาจจะเก็บเกี่ยวไม่สำเร็จ และนั่นจึงเป็นที่มาของเทคโนโลยีล้ำยุค ไม้พลาสติค Harvesting Stick, จงอย่าได้มองว่ามันล้ำค่า หากคุณเป็นเกมเมอร์ Final Fantasy XIV ตัวจริงคุณจะอยากมีไว้ในครอบครองเป็นแน่ เพียงติดโทรศํพท์เข้ากับปลายไม้ เท่านี้ไม้พลาสติคของคุณก็กลายเป็นค้อนทุบแร่แล้ว ไม่ต้องกังวลโอกาสล้มเหลวอีกต่อไป เพื่อผู้เล่น Square Enix ทำได้ครับ

Fortnite เหรอ? เฮอะ หลบไป Halo: Battle Royale กำลังจะมา!

เพื่อภัยร้ายกำลังเดินทางมา UNSC  จำต้องหาวิธีฝึกทหารของพวกเขาให้พร้อมรบทุกสถานการณ์ และเพราะเหตุนี้ UNSC จึงประกาศโปรแกรมฝึกรูปแบบใหม่ล่าสุด เฟ้นหาทหารแกร่งเพียงหนึ่งเดียวมาเป็นผู้กล้าในยามที่มาสเตอร์ชีฟหายไป ในชื่อโปรแกรม Range, Ordnance Yield, Assault and Local Engagement เรียกสั้นๆว่า Battle ‘Royale’

343 Industries ภูมิใจนำเสนอหน้าใหม่ของวงการแบทเทิลรอยัลแบบที่คุณไม่เคยเห็นใน Halo กับการจำลองสถานการณ์รบในรูปแบบใหม่ของ UNSC ที่จะส่งสปาร์ตันหน้าใหม่ 100 คนลงสู่สนามยักษ์ที่มีพื้นหลังยืมมาจากหลากสถานที่ในจักรวาล ออกหาอาวุธที่กระจัดกระจายทั่วสนามรบ และพาหนะไว้วิ่งหนีวงกลมมรณะ มีเพียงเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้รางวัลและชัยชนะไปในศึกนี้

ตัวเกมจะมีการอัพเดตสม่ำเสมอ เสื้อผ้าใหม่ หมวกใหม่ เกราะใหม่ที่ไม่มีผลต่อเกมจะถูกเพิ่มเข้ามาทุกสัปดาห์ พร้อมแผนที่ใหม่ทุกเดือน พิเศษสุดสำหรับเกมเมอร์ที่คิดว่าเกราะสปาร์ตันมันข่างธรรมดา สมัตรเลยวันนี้กับ Spartan Pass เดือนละร้อยยี่สิบ แล้วอัพเลเวลของคุณไปเรื่อยๆ เพื่อรับท่าเต้นใหม่ ลายปืนใหม่ และสกินตัวละครแนวๆ มากมาย รอเล่นกันได้เลยฤดูหนาว 2018 นี้ บอกเลย Fortnite มีหนาว ฟรีด้วยนะเออ ลงเฉพาะ XBOX ONE!

มาโด๊ปยาแล้วกลายเป็นพระเจ้าเกมมิ่งด้วย Razar Project Venom V2!




คุณกำลังประสบปัญหาเล่นเกมยังไงก็สู้เขาไม่ได้ใช่ไหม มีเกมมิ่งเกียร์ราคาเป็นหมื่นแต่ก็ยังเล่นไม่เก่งขึ้นหรือเปล่า แค่เก้าอี้และแว่นตาอย่างเดียวคงจะไม่พอกันเสียแล้ว บัดนี้ Razar เขาขอนำเสนอเทคโนโลยีล้ำศตวรรษ เปลี่ยนมนุษย์เป็นจักรกล เปลี่ยนนู๊ปเป็นพระเจ้ากัน ด้วย Razar Project Venom V2

Project Venom V2 คือยาโด๊ปที่ภายในนั้นเต็มไปด้วยเจ้าหุ่นนาโนบอทตัวจิ๋วที่จะเข้าไปเกาะอยู่ตามร่างกายเราทันทีที่เราดื่มเข้าไป มันรับคำสั่งผ่านโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ที่คุณสามารถปรับแต่งได้ว่าจะให้มันทำงานอย่างไร คลิกเร็วขึ้น ตาไวมากขึ้น คีย์บอร์ดคล่องแคล่วขึ้น คุณเลือกเลย คำเตือน อย่าดื่มเกินหนึ่งแก้วทุกๆ สองชั่วโมง เว้นเสียว่าคุณอยากเป็น The Hulk ที่กลายร่างกลับมาไม่ได้

มีสงครามบนบกและเรือ ต่อไปถึงคราวทะเลใน ‘Silent Thunder’ ภาคใหม่รบใต้น้ำ!




เรามี War Thunder กันแล้วกับเกมสงครามรบทั้งบนบกด้วยรถถัง และกลางเวหาด้วยเครื่องบินร่อนเท่ๆ บัดนี้ถึงเวลานำสงครามไปยังพื้นที่แสนเงียบ แต่อันตรายคลืนคลาบเข้ามาได้แบบที่คุณไม่คาดคิด กับ ‘Silent Thunder’ เล่นเป็นเรือดำน้ำ ยิงตอร์ปืโดใส่ศัตรู! ภาคต่อใหม่ที่จะให้เกมเมอร์ได้ลองเล่นเรือดำน้ำกับเกมเพลย์ที่เข้าถึงง่ายแต่สมจริง ได้เวลาไปรบใต้น้ำกันแล้ว!

อยากเล่นแบทเทิลรอยัลสงครามโลกแหวกแนวด้วยหม้อบนหัว? เชิญพบกับ Enlisted – Cuisine Royale

หลากหลายเกมเสียเหลือเกินที่ไม่ให้ความสำคัญกับเครื่องป้องกันที่ดีที่สุดอย่างเครื่องครัว หลายๆ เกมก็ทำมาเพื่อแค่เอาฮาและใช้ในยามที่หาอาวุธอื่นไม่ได้อาทิกระทะ และถูกมองข้ามหลายต่อหลายครั้ง ไม่มีอีกแล้วใน Enlisted – Cuisine Royale แบทเทิลรอยัลเลิศล้ำแห่งความสร้างสรรค์ตัวใหม่ล่าสุด ผสมผสานระหว่างแบทเทิลรอยัลและการใช้เครื่องครัวที่ถูกต้องเข้าไว้ด้วยกันกับธีมสงครามโลกครั้งที่สอง

ผู้เล่นสามสิบคนจะเริ่มเกมในหลากหลายจุดสุ่มตามแผนที่ ผู้เล่นทุกคนจะเริ่มเกมด้วยตัวเปล่ามีกางเกงในใส่ตัวเดียว ต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด มองหาทุกเครื่องครัวที่คุณหาได้ตั้งแต่หม้อ กระทะ ถ้วย จาม ชาม กระชอน อะไรก็ได้ที่หาได้มาปกปิดร่างกายเราเป็นเกราะป้องกันตัว แล้วมองหาอาวุธสงครามโลกหลากหลายชนิดแล้วออกชิงชัยความเป็นหนึ่งกันเลย!

(โหมดซีเรียส) เช่นเดียวกะ Path of Exile Battleroyale ข้างบน โหมดนี้สามารถเล่นได้จริงสำหรับเกมเมอร์ที่ลงทะเบียนร่วมทดสอบเกม Enlisted ซึ่งเป็นเกมยิงสงครามโลกเน้นทีมเวิร์ค ตั้งอยู่ในบรรยากาศที่ถอดออกมาจากเหตุการณ์จริงในสงครามโลก ที่สำคัญพัฒนาโดยทีมเดียวกับผู้สร้าง War Thunder และแม้ตอนนี้โหมดแบทเทิลรอยัลจะหมดเวลาให้เข้าไปลองเล่นกันแล้ว แต่เกม Enlisted ก็ยังอยู่ในการพัฒนาอยู่ ด้วยเป้าหมายอยู่ที่การมอบประสบการณ์เกมยิง MMO เล่นกับผู้เล่นคนอื่น ในเกมเพลย์ที่บรรยากาศและระบบสุดสมจริง ทีมพัฒนาได้หวังว่ามันจะเป็นเกมยิงสงครามโลกที่เปิดให้เล่นฟรีและดีที่สุดในตลาดเช่นเดียวกับ War Thunder ครับ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>คลิก<<

ข้อมูลจาก www.reddit.com

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US