รวมรายชื่อเกมใหม่น่าโดนประจำ เดือน มิถุนายน 2018 | GameWorld

รวมรายชื่อเกมใหม่น่าโดนประจำ เดือน มิถุนายน 2018

author image by GM News | Console News PC Special Post | 0 Comments | 07 มิ.ย. 2018 | เปิดดู

ต้องขออภัยท่านผู้อ่านทุกคนด้วยที่เมื่อ เดือน พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา ทาง GameWorld เราไม่ได้ทำรายชื่อเกมวางจำหน่ายประจำเดือนบนพีซีและคอนโซลออกมา แต่เดือน มิถุนายน นี้เราจะไม่ลืมอีกเด็ดขาดที่จะรวบรวมรายชื่อเกมใหม่น่าโดนพร้อมวันวางจำหน่ายมาฝากแฟนๆ เหมือนเคย และถือว่าเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเปิดตัวเกมใหม่จากงาน E3 2018 กันด้วย ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน แต่ก่อนที่จะไปถึงตรงนั้น จะมีเกมอะไรให้เราออกมาได้เล่นกันบ้างมาดูกันครับ

Blazblue: Cross Tag Battle




วางจำหน่าย : 5 มิถุนายน 2018

แพลตฟอร์ม : PS4, PC, Switch

เกมต่อสู้ภาพอนิเมชั่นตัวใหม่จาก Arc System Works ทั้งที่เพิ่งออก Dragonball FighterZ ไปก็จะมีเกมต่อสู้ตัวใหม่กันแล้ว แต่ในภาคนี้ระบบเกมเพลย์จะค่อนข้างแตกต่างจาก BlazBlue ภาคเก่าๆ อยู่หน่อย มีระบบต่อสู้แบบ 2vs2 เหมือนเกม Cross Tag พวก Tekken Tag Tournament 2 และตัวละครมากถึง 40 ตัวจากหลากหลายแฟรนไชส์ตั้งแต่ Persona 4, under Night In-Birth, RWBY แต่ตอนเกมออกจะมีเพียง 20 ตัวละครเท่านั้น ส่วนอีก 20 ตัวจะอยู่ในรูปแบบ DLC สองตัวแรก Blake Belladonna กับ Yang Xiao Long จะเป็นตัวละคร DLC ฟรี ที่เหลือต้องเสียเงินซื้อครับ

Onrush




วางจำหน่าย : 5 มิถุนายน 2018

แพลตฟอร์ม : PS4,  XBOX ONE

เกมแข่งรถตัวใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเบต้าไปเมื่อเดือนก่อน บัดนี้ตัวเกมได้ฤกษ์วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับเกมเพลย์ขับรถอาเขตที่ควบคุมง่ายแต่สนุกสนาน สนุกไปกับการซิ่งรถ มอเตอร์ไซต์ ยันยานพาหนะผาดโผน ด้วยจุดเด่นของเกมอยู่ที่ระบบไนโตรบูสต์ความเร็วที่จะไม่คืนให้หลังใช้เว้นเสียแต่ผู้เล่นทำท่าสตั้นเสี่ยงตายชวนอะดรีนาลีนพุ่ง ทำให้เป็นเกมที่ใครชอบเกมซิ่งผาดโผนจะต้องชอบเป็นอย่างยิ่งแน่นอน

Shaq Fu: A Legend Reborn




วางจำหน่าย : 5 มิถุนายน 2018

แพลตฟอร์ม : XBOX ONE, PS4, PC, Switch

การกลับมาของเกมที่ทุกคนต่างยกให้ว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ห่วย ที่สุดในวงการเกม ที่กลับมาเพื่อล้างคำสาปให้ภาคแรกกันด้วยมุขสุดเปิ่นจัดเต็ม เล่นเป็น Shaquille O’Neal นักสู้ผิวสีที่ออกตะลุยปราบวายร้ายไปทั่วด้วยหมัดและมวย ต่อสู้กับศัตรูมากมายที่ดาหน้าเข้ามาท้า ตะลุยไปในหลากสถานที่แล้วต่อสู้กับกลุ่มวายร้าย Legends of The Damned และทุกครั้งที่การผจญภัยจะจบลง ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับบอสใหญ่ทรงพลังกันด้วย ไปปั่นคอมโบ อัพสกิล ผสมผสานกระบวนท่า แล้วออกไปมันส์ในเกมเพลย์กระทืบแหลกต่างจากต้นฉบับที่เป็นเกมต่อสู้ พบกับบอสแปลกๆ มากมายรอให้เราไปต่อสู้ และปลดปล่อยคอมโบสุดรุนแรงออกมา ใช้อาวุธมากมายตามพื้นมาสู้กับศัตรู ใครคิดถึงเกมต่อยเตะแหลกไม่ต้องคิดอะไรมากเหมือนเกมสมัยก่อนก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจใช้ได้เลยสำหรับภาคนี้ สั่งซื้อล่วงหน้าวันนี้ได้เล่นเป็นอดีตประธานาธิบดีบารัค โอบาม่า แถมได้สู้กับ Kanye West ด้วยนะเออ

The Elder Scrolls Online: Summerset




วางจำหน่าย : 5 มิถุนายน 2018

แพลตฟอร์ม : PS4, XBOX ONE

กลับสู่ดินแดนที่เริ่มทุกสิ่งทุกอย่างไปกับ Expansion ตัวใหม่ของ Elder Scrolls Online ตัวใหม่ ที่จะพาผู้เล่นไปยัง Summerset ดินแดนที่เป็นฉากหลังให้กับภาคแรกของเกม The Elder Scrolls: Arena เช่นเดียวกับ Expansion เก่า Morrowind ผู้เล่นจะต้องซื้อตัวเกมแยกหากอยากจะไปชมดินแดนใหม่แห่งนี้ มาพร้อมเควสใหม่ เนื้อหาใหม่ สกิลความสามารถใหม่ๆ และอีกมากมาย ตัว Expansion ปล่อยลง PC ไปแล้วและ PS4 กับ XBOX ONE ก็ถึงเวลาที่จะได้สัมผัสกันบ้าง

Vampyr




วางจำหน่าย : 5 มิถุนายน 2018

แพลตฟอร์ม : PS4, PC, XBOX ONE

Vampyr เป็นเกมแอ็คชั่น RPG ผสมผสานการเล่าเรื่องที่จะเล่นไปกับธีมแวมไพร์ อันเป็นธีมที่ต้องบอกว่าหลังๆมานี้ไม่ค่อยเห็นในเกมกันบ่อยนัก เล่นเป็นคุณหมอ Dr. Jonathan Reid ที่ค้นพบว่าตนเองนั้นได้กลายเป็นแวมไพร์ไปเสียแล้วทั้งที่เพิ่งกลับบ้านมาจากการรับใช้ชาติในสงครามโลก จากชายผู้เปี่ยมไปด้วยมันสมองและไหวพริบ เพียงพริบตาเดียวเขากลับกลายเป็นผู้มีปีศาจในตัว ใจทราม และไม่คิดอะไรนอกจากเลือดและความรุนแรง เขาจะต้องเลือกที่จะเรียนรู้อยู่กับมัน ไปกับประชาชนชาวลอนดอนที่ต้องเผชิญกับโรคร้ายระบาด และสมาคมปีศาจลับที่รู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Reid และพยายามหาทางปิดปากเขาไปในเวลาเดียวกัน ทำเควสและต่อสู้ไปกับโลกที่อันตรายรออยู่ทุกหนแห่ง และจงจำเอาไว้ว่า ทุกตัวเลือกมีผลกระทบเสมอ!

Warhammer 40,000: Inquisitor – Martyr




วางจำหน่าย : 5 มิถุนายน 2018

แพลตฟอร์ม : PS4, PC, XBOX ONE

แอ็คชั่น RPG ตัวใหม่ตัวแรกของโลกที่ตั้งอยู่ในธีม Warhammer 40k พบกับโลกที่เปิดกว้าง หลากหลายภารกิจรอให้เราสัมผัส ระบบการต่อสู้แบบยุทธวิธีผสมกับระบบยิงแหลก สิ่งของในเกมที่ยิงทำลายได้ และอีกมากมาย ใช้ที่กำบังให้เป็นประโยชน์ ต่อสู้กับฝูงศัตรู และเรียนรู้เรื่องราวที่มืดมนดิ่งดำไปถึงขีดสุด สร้างตัวละครและปรับแต่งคลาสที่เลือกเป็นของตนเองแล้วออกไปลุยกันเลย!

Jurassic World Evolution




วางจำหน่าย : 12 มิถุนายน 2018

แพลตฟอร์ม : PS4, PC, XBOX ONE

อะไรจะดีไปกว่าการต้อนรับวันฉายหนังภาคต่อ Jurassic World: Fallen Kingdom ด้วยเกมที่เปิดโอกาสให้เราสร้างสวนสัตว์ล้านปีด้วยตัวเองอีกเสียล่ะ ใน Jurassic World Evolution ผู้เล่นจะได้เลือก 5 เกาะในเกมที่จะมีสภาพบรรยากาศและโครงสร้างภูมิประเทศที่แตกต่างกัน หากใครเคยเล่น Planet Coaster จากทีมพัฒนาเจ้าเดียวกันก็น่าจะพอคาดหวังได้ว่าเราจะสามารถทำอะไรได้บ้าง อาทิ บริหารอาณาจักร สร้างความสุขให้ผู้ชม รักษาความปลอดภัย วิจัยสิ่งก่อสร้างใหม่ๆ ปลดปล่อยจินตนาการที่มีแล้วสร้างสวนสัตว์ไดโนเสาร์ในฝันที่เราเคยอยากให้มันมีจริงยามวัยกระเตาะกันเลย!

LEGO The Incredibles




วางจำหน่าย : 15 มิถุนายน 2018

แพลตฟอร์ม : PS4, PC, XBOX ONE, Switch

อีกหนึ่งเกมต้อนรับการกลับมาของหนังอนิเมชั่นซูเปอร์ฮีโร่ระดับตำนาน The Incredibles 2 ที่หลายคนจดจำกันมาตั้งแต่เด็ก และแน่นอนอะไรที่ดีไปกว่าการเฉลิมฉลองด้วยเกมเลโก้ที่เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย ไปสัมผัสการผจญภัยสุดฮาและสุดเปิ่นสไตล์เลโก้ ที่ยืมเนื้อหามาจากหนังทั้งสองภาค เล่นเป็นหลากหลายฮีโร่สุดแกร่งทั้ง Mr.Incredible สุดแกร่ง, Elasti Girl ภรรยาผู้ยืดตัวได้ และอีกมากมายร่ายกันไม่หมด ดูหนังแล้วไม่อิ่มก็มาสนุกกับการผจญภัยสไตล์ LEGO ในนี้กันได้เลย!

Mario Tennis Aces




วางจำหน่าย : 22 มิถุนายน 2018

แพลตฟอร์ม : Switch

ภาคสปินออฟสุดแหวกที่เอาลุงช่างประปามาตีเทนนิส สนุกไปกับ 15 ตัวละครที่มีให้เล่นและเกมเพลย์ที่รองรับถึง 4 คนพร้อมกัน ในสนามเทนนิสสุดแฟนตาซีที่ท้าทายผู้เล่นด้วยความสามารถใหม่ๆ หาไม่ได้ในเกมเทนนิสทั่วไป อาทิเลือกจุดที่จะตีลง หรือทำให้เวลาเดินช้าลงเพื่อที่จะตีลูกได้สะดวกขึ้น เป็นไอเดียใหม่ๆ ที่ทำให้ตัวเกมไม่ใช่แค่เกมกีฬาที่เอาตัวละครจากเกมอื่นมาวางอย่างเดียว น่าสนุกเอามากๆ เลยนะเนี่ย!

The Crew 2




วางจำหน่าย : 29 มิถุนายน 2018

แพลตฟอร์ม : PS4, PC, XBOX ONE

พัฒนาโดย Ubisoft Ivory Tower สตูดิโอใหม่ตั้งอยู่ใน Lyon, ฝรั่งเศส พบกับประสบการณ์สุดระทึกไปกับเกมแข่งรถอเมริกันในโลกอเมริกาที่ดีไซน์ใหม่ยกเครื่อง สนามเด็กเล่นกระบะทรายที่เปิดกว้างให้ซิ่งแหลกมากกว่าที่เคย เปิดให้แฟนๆ ได้ทดสอบฝีมือการซิ่งทั้งแบบคนเดียวและเล่นกับเพื่อน แข่งขันกันดุเดือดหรือจะออกสำรวจโลกไปด้วยกันก็ได้ จากชายฝั่งสู่อีกชายฝั่ง ผู้เล่นจะได้สำรวจอเมริกาแบบที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมี สะสมรถ เรือ จักรยานยนต์ เครื่องบินที่เร็ว แรงและแปลกมากมาย ออกแบบและได้ลิขสิทธืโดยตรงจากผู้ผลิตรถชั้นนำจากอเมริกา เลือกเลยว่าอยากเป็นหนึ่งบนดิน บนน้ำ หรือในอากาศทั้งในแบบซิ่งข้างถนนแบบดั้งเดิม, ซิ่งนอกถนนลุยป่า ซิ่งแบบมือโปรเขาแข่งกัน หริอจะเปิดอิสระไปเลยก็ได้ ก่อนหน้านี้เปิดตัวเกมเบต้าให้เกมเมอร์ที่สนใจได้สัมผัสกันไปแล้ว ใครชอบก็สั่งซื้อล่วงหน้ารอเล่นกันได้เลย

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US