รอเลย Project EX โคตรเกมสงครามตัวแรง ระดับไฮบริดบนมือถือ

รอเลย Project EX โคตรเกมสงครามตัวแรง ระดับไฮบริดบนมือถือ

หลังจากเปิดตัวกันไปตั้งแต่เดือนก่อน ล่าสุด Project EX (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) โคตรเกมสงครามตัวแรงระดับไฮบริดบนมือถือที่น่าจับตามอง จากทีมพัฒนา NXGames ค่ายเกมน้องใหม่ในสังกัดของ Barunson E&A ก็ปล่อยของเผยข้อมูลของเกมพร้อมตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว




สำหรับ Project EX นั้นเป็นเกมมือถือแนวกลยุทธ์ผสม RPG งานดีกราฟิกแจ่มด้วยขุมพลัง Unreal Engine 4 เน้นระบบต่อสู้วางแผนทำสงครามสเกลใหญ่เป็นหลัก แต่มีใส่ฟีเจอร์และระบบต่างๆ ของเกม RPG เข้ามาช่วยเพิ่มความสนุกในการเล่นมากยิ่งขึ้น และจะมีตัวละครหลักมาให้เราได้เลือกปั้นถึง 5 คาแร็กเตอร์ ซึ่งเราจะต้องฝึกฝนและอัพเกรดตัวละครให้แข่งแกร่งสมกับการเป็นผู้บัญชาการเหล่าทหาร คอยสั่งการในสนามรบควบคุมกองทัพใหญ่เข้าต่อสู้กับผู้เล่นรายอื่นๆ บนแผนที่ขนาดมหึมา




นอกจากนั้นตัวเกมยังมีระบบภูมิประเทศรวมถึงภูมิอากาศเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งผู้เล่นจะสามารถนำมาปรับใช้กับกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อเอาชนะศัตรูได้ด้วย อาทิ ปืนยิงลูกไฟจะใช้งานไม่ได้หากมีฝนตกในขณะนั้น, ฝ่ายที่อยู่บนที่สูงย่อมได้เปรียบกว่าทั้งในด้านวิสัยทัศน์และการเตรียมการป้องกัน เป็นต้น

อีกทั้งองค์ประกอบ RPG ในเกม Project EX นั้นไม่ได้ถูกใส่มาแค่เพื่อเล่าเรื่องเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจถึงการเล่นเกมได้ดียิ่งขึ้น โดยทีมพัฒนายังบอกมาด้วยว่าด้วยองค์ประกอบทั้งหลายเหล่านี้จะเป็นตัวสำคัญที่ช่วยยึดอายุให้กับเกม และดึงผู้เล่นให้จมอยู่กับการเล่นได้นานขึ้นอีกด้วย ใครอ่านรายละเอียดแล้วสนใจต้องขอบอกว่าอดใจรอไปก่อนนะ เพราะกำหนดการเปิดให้บริการยังไม่มีบอกมา แต่คาดว่าน่าทำมาบุกตลาดอินเตอร์ด้วยอย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก mmoculture

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US