ระบบ Self-Refund ของ Epic Games - GameWorld.in.th

ระบบ Self-Refund ของ Epic Games

author image by buttercup | HOT NEWS News Preview | 0 Comments | 19 พ.ค. 2020 | เปิดดู

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

เรียกได้ว่า Epic games Store มีเงินเข้าไปอย่างล้นหลาม เมื่อ มี Event ลดเกม และ คูปองลดเกม อีก เรียกได้ว่า ลด 2 ต่อกันเลยทีเดียว ทำให้ ชาวเกมเมอร์ กดเกมกันแบบ กลัวจะหา ราคาขนาดนี้ไม่ได้แล้ว ซึ่ง บางผู้เล่น ได้ทำการลองเล่น และไม่ชอบเนื้อหา ของเกมสักเท่าไหร่ ทำให้ อยากกดยกเลิกเกม หรือ Refund ซึ่งถ้าหากเล่นไม่ถึงเวลาที่กำหนด สามารถคืนเกม และขอเงินคืนได้ แต่ว่า การจะ Refund เกม จากทาง Epic games เป็นเรื่องที่การดำเนินการค่อนข้าง ยากลำบากต่อชาวเกมเมอร์อย่างมาก

Epic's updated game store refund policy matches Steam | Engadget

การจะขอเงินคืน จาก ทาง Epic games เลยกลายเป้นเรื่องยุ่งยาก แล้วมี วิพากษ์ วิจารณ์ กันมาว่าให้ทำแบบนั้น ให้ทำแบบนี้ จน Epic games ได้ยกเลิก การ Refund ออกจากเว็ปไซต์ ทำให้ทุกคนต่าง งง กันหมด แต่ ได้มีการสอบถาม ไปทาง Epic Games ว่าทำไมถึงเอาออก หรือมันยังไงกันแน่ ทาง Epic Games ได้เผยข้อมูลว่า จะทำงานใช้ ระบบ Self-refund  ทำให้ผู้เล่น Refund เกมที่ง่ายดาย คนเงินอัตโนมัติ สำหรับผู้ที่ไม่ถูกใจเกมที่เล่น และอาจจะเปิดให้ใช้ในเร็วๆนี้

Epic Games Store ประกาศเตรียมปรับราคาตามโซน พร้อมระบบ Refund ...

สำหรับใครที่ต้องการ Refund คินเงิน ที่เกมไม่ถูกใจก็อย่าเล่นจนเกินเวลา และรอทาง Epic games นั้นเปิดระบบให้พร้อม ให้เราสามารถทำการได้อย่างง่ายดาย

Advertisement




Advertisement




LIKE US