รายงานเผยโปรเจคเกม The Avengers จาก Square Enix จะเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม

รายงานเผยโปรเจคเกม The Avengers จาก Square Enix จะเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม

author image by GM News | News | 0 Comments | 07 ก.ย. 2017 | เปิดดู

ใครที่เป็นเกมเมอร์ตัวยงแถมยังเป็นแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ คงจะทราบและตื่นเต้นกับการมาของเกม The Avengers ที่จะใช้ฐานต้นแบบมาจากหนังพันล้านรวมทีมมหาฮีโร่ทั้ง Iron Man, Captain America, Thor, Hulk และกำลังจะถูกพัฒนาโดย Crystal Dynamic ทีมเดียวกับที่พัฒนา Tomb Raider ถึงแม้จะยังไม่มีรายละเอียดแน่ชัดเกี่ยวกับตัวเกมออกมามากนัก แต่ดูเหมือนว่าจากรายงานที่หลุดออกมาล่าสุดนั้น เชื่อว่าตัวเกมจะเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามครับผม




รายงานตรงนี้มาจากเว็บ NeoGAF เจ้าเดิมที่ไปเจอหน้าประกาศหางานของ Crystal Dynamic ที่กำลังมองหาพนักงานใหม่ๆ มาร่วมงาน ให้มาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกม Avengers Project และเกมออนไลน์ปริศนาในอนาคต มีตั้งแต่ตำแหน่งหัวหน้านักออกแบบด่านในเกมที่ต้องรู้วิธีออกแบบ, สอน, ชี้แจง และเป็นผู้นำในการมอบดีไซน์เลเวลให้เหมาะสำหรับประสบการณ์แบบออนไลน์

อีกตำแหน่งหนึ่งก็คือ นักออกแบบระบบต่อสู้ในเกม โดยผู้ที่สมัตรจะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา ‘Avengers Project’ ทันที คนที่จะสมัครจำเป็นที่จะต้องรู้วิธีการออกแบบระบบเกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม แนวเน้นหลบที่กำบังให้กับเกมกันด้วย ซึ่งตรงนี้แหละ! ที่ชี้ว่าตัวเกม Avenger Project นั้นจะเป็นแนวเดินหน้ายิง ก็ไม่รู้ว่าจะออกแบบมายังไงในเมื่อฮีโร่ 3 ใน 6 คนหลักๆ เท่านั้นที่ใช้ปืน ที่เหลือคือไม่เอามือก็ค้อนไปฟาดศัตรู อาจจะเป็นระบบเฉพาะของฮีโร่อย่าง Hawkeye หรือ Black Widow หรือเปล่าต้องมารอดูกัน

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งตำแหน่ง ที่กำลังมองหาผู้ที่มีประสบการณ์กับการพัฒนาเอนจิ้นเกมแบบผู้เล่นหลายคน ซึ่งค่อนข้างชี้ชัดว่าทีมพัฒนาเกมกำลังจะทำเกมออนไลน์อะไรบางอย่าง บางคนเชื่อว่าเป็นโหมดผู้เล่นหลายคนของ Shadow of Tomb Raider อีกเกมของ Crystal Dynamic ที่กำลังซุ่มพัฒนา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นล่ะนะ ถ้ามีความแน่ชัดออกมา GameWorld จะรีบรายงานให้ทราบทันทีครับผม

ข้อมูลจาก gamingbolt

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US