รายงานเผย Square Enix กำลังมองหาพนักงานใหม่สร้างภาคต่อ Nier

รายงานเผย Square Enix กำลังมองหาพนักงานใหม่สร้างภาคต่อ Nier

author image by GM News | News | 0 Comments | 23 ก.ย. 2017 | เปิดดู

เมื่อพูดถึงเกมที่ดังและเป็นกระแสอย่างมากเมื่อช่วง เดือน เมษายน-พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลายคนคงจะต้องนึกถึงสุดยอดชิ้นงานจาก Yoko Taro อย่าง Nier: Automata เป็นแน่แท้ ทั้งคุณค่าในการเล่นซ้ำที่ดีเยี่ยม เกมเพลย์ฟันแหลกสุดมันส์และเนื้อเรื่องแสนล้ำลึก Nier: Automata จึงถือเป็นหนึ่งในเกมที่ถูกหลายคนยกขึ้นหิ้งเป็นเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2017 ไปอย่างน่าภาคภูมิใจ




และนั่นก็เลยทำให้หลายคนไม่ค่อยแปลกใจหากมันจะมีภาคต่อ ก็เล่นประสบความสำเร็จกันซะขนาดนี้ ล่าสุดมีรายงานเผยออกมาจากผู้ใช้เว็บ NeoGAF ที่ได้ไปขุดหน้ารับสมัตรงานในเว็บไซต์ Square Enix ประเทศญี่ปุ่น และพบข้อความจาก Yoko Taro, Yosuke Saito และทาง Square Enix ที่กำลังมองหานักพัฒนาเกมนอกมาร่วมงาน เพื่อทำหลายอย่างด้วยกัน …และหนึ่งในนั้นคือการพัฒนาเกมที่เกี่ยวข้องกับ ‘Nier’

แฟนๆ หลายคนก็พากันเดาไปกันต่างๆ นาๆ หลายคนคิดแบบตลกๆ ว่าอาจจะเป็นการจับมือกับ Nintendo ทำเกมแข่งรถ Nier Kart Racing รึเปล่า บางคนซีเรียสก็นึกว่าให้ไปทำงานร่วมกับ Yoko Taro ที่มีส่วนร่วมกับ Death Stranding ทำให้ Death Stranding เชื่อมต่อกับ Nier หรือเปล่า ก็ว่ากันไปนั่น แต่อย่างน้อยแฟนๆ ก็พอจะคาดหวังกันได้นับตั้งแต่วันนี้แล้วว่า Nier ยังไม่จบง่ายๆ อย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก pcgamesn

Tags: , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US