รีบเลย Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เปิดให้เล่นฟรี 17- 20 พ.ค. นี้

รีบเลย Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เปิดให้เล่นฟรี 17- 20 พ.ค. นี้

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 18 พ.ค. 2018 | เปิดดู

ช่วงเวลาที่ชาว Tom Clancy รอคอยมาถึงแล้ว เมื่อ Ubisoft ได้ออกมาประกาศเปิด Free Weekend ให้ทดลองเล่น Tom Clancy’s Rainbow Six Siege กันแบบฟรีๆ ในช่วงวันที่ 17-20 พฤษภาคม นี้ ผู้เล่นที่สนใจสามารถร่วมเล่นกับกลุ่มผู้เล่นจากทั้งฝั่งคอนโซลและบน PC กว่า 30 ล้านคนได้




ผู้เล่นที่ทดลองเล่นฟรีในช่วงสุดสัปดาห์ดังกล่าว จะสามารถเก็บเซฟตัวละครและไอเทมทุกอย่างไปเล่นในเกมตัวจริงได้เมื่อซื้อเกมเต็ม และหากตัดสินใจซื้อระหว่าง วันที่ 17-28 พฤษภาคม ก็จะได้รับส่วนลด 50% จากชุด Standard, Advanced, Gold และ Complete Edition สำหรับประเทศในภูมิภาค ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการเปิดให้เล่นฟรีสามารถติดตามได้ที่ >>คลิก<<

https://www.youtube.com/watch?v=DMDhaoa6mjc

นอกจากนี้ในปฎิบัติการ Para Bellum ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ จะมีตัวละครโอเปอเรเตอร์ชาวอิตาเลี่ยนใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 2 คน, ฉากใหม่ The Villa ที่เราจะได้เห็นกันเป็นครั้งแรก และยังมีการปรับปรุงพัฒนาระบบการเล่น อาทิเช่น ระบบ Pick & Ban ทั้งนี้ข้อมูลทั้งหมดของเกม Tom Clancy’s Rainbow Six: Siege ปี 3 ซีซั่น 2 จะถูกเปิดเผยใน วันที่ 19-20 พฤษภาคม นี้ ในรอบชิงชนะเลิศ Pro League ที่เมือง Atlantic City สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ Tom Clancy’s Rainbow Six Pro League นั้นสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ www.rainbow6.com และ twitter.com

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US