Still Alive เกม Action Real-time PVP ที่มันส์จนอยากบอกต่อ

ร่างกายต้องการปะทะ! Still Alive เกม Action Real-time PVP ที่มันส์จนต้องบอกต่อ

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 09 พ.ค. 2017 | เปิดดู

ใครที่กำลังมองหาเกมมือถือใหม่ๆ โดนๆ แนวๆ เล่นอยู่ล่ะก็ ห้ามพลาดกับ Still Alive เกม Action Real-time PVP สุดมันส์ สไตล์ Steam Punk ภาพสุดแหล่ม จากค่าย Funter อย่างเด็ดขาด นอกจากภาพจะโดดเด้งแล้วระบบเกมเพลย์ต่างๆ มันช่างโดนใจสำหรับใครที่ร่างกายต้องการปะทะจริงๆ ครับ แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้ลุยเฉพาะระบบ Android เท่านั้น ส่วนสาวก iOS อดใจรอไปก่อนนะครับ




สำหรับ Still Alive นั้นจัดว่าเป็นมือถือแนว Action + Shooting + Real-time PVP + Survivor ที่ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้บนสนามรบที่ดุเดือดตลอด 10 นาทีเต็ม ของการแข่งขันในแต่ละรอบพร้อมระบบจัดอันดับแบบเรียลไทม์ ภายในเกมก็จะมีตัวละครมาให้เราได้เลือกเล่นถึง 3 ตัว ได้แก่ Silent Hunter นักฆ่าไร้เสียง, Machine Elite นักรบผู้ชาญฉลาด และ Pyromaniac นักฆ่าที่พร้อมจะแผดเผาทุกสิ่งอย่าง ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีจุดเด่นและความสามารถ รวมถึงอาวุธชุดเกราะและไอเทมเสริมที่แตกต่างกันออกไป

ซึ่งระบบเกมเพลย์นั้นผู้เล่นก็จะถูกแบ่งออกเป็นทีมละ 5 คนเพื่อมาต่อสู้กันบนแผนที่สุดวินเทจ ซึ่งจะต้องเอาตัวรอดและจัดการฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุด ด้วยอาวุธต่างๆ ที่เรามี นอกจากนี้ภายในแผนที่ก็ยังมีไอเทมเสริมต่างๆ เช่น ไอเทมสำหรับวิ่งได้เร็วขึ้น ไอเทมที่ช่วยฮีล กระสุน เกราะต่างๆ ให้เราไล่เก็บเพื่อเสริมแกร่งได้เรื่อยๆ อีกด้วย เมื่อบวกกับกราฟิกที่ทำออกมาได้สวยงามสุดแนวแล้ว Still Alive จึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่สาย PVP ควรลิ้มลอง

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก play.google.com

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US