ลดราคาอีกแล้วกับ The Sims 4 - Get together ที่เป็น DLC ที่เรียกว่าคุ้มๆสุด - GameWorld.in.th

ลดราคาอีกแล้วกับ The Sims 4 – Get together ที่เป็น DLC ที่เรียกว่าคุ้มๆสุด

author image by buttercup | Console HOT NEWS News PC | 0 Comments | 21 ก.ย. 2020 | เปิดดู

The Sims™ 4 Discover University สำหรับ PC/Mac | Origin

The Sim 4 – Get Together ลดราคาอีกแล้วจ้าพี่น้องซึ่งตัวเกม The Sim 4 นั้นยังมีการอัพเดทแพทช์มาเรื่อยๆและยังมี Mod แปลกๆให้เล่นอีกด้วยถูกใจชาวแฟนเกมบ้างและบางทีก็ไม่ถูกใจแฟนเหมือนกันแต่ก็ยังมีการอัพเดทมาเรื่อยๆ ซึ่งทาง CD-key ซึ่งเหลือราคาประมาณ 400 กว่าบาทเท่านั้นเรียกว่าคุ้มๆมากๆกับเกมที่เป็น Life Style การใช้ชีวิตในการจำลองผ่าน The sim นั่นเอง

The Sims™ 4 Parenthood for PC/Mac | Origin

The Sim 4 นั้น เป็นเกมการจำลองการใช้ชีวิต ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครการจำลองของเราออกมาและการใช้ชีวิตก็มีทั้งการทำงานเรียนต่างๆ และยังมีระบบหลายๆอย่างที่เพิ่มเข้ามาอีกด้วยอย่าง Legacy Challenge ซึ่งขายตระกูลไปถึงให้อยุ่ยาวได้ยันถึง 10 รุ่นอีกด้วย และ The Sim 4 นั้นการปรับแต่งตัวละครค่อนข้างมีความหลากหลายมากขึ้นซึ่งการตกแต่งใบหน้าของตัวละครนั้นระเอียดและช่วงตัวไปถึงส่วนล่างอีกด้วย อย่างเช่น ร่างกาย ขา แขน หน้าอก และแน่นอนปรับสมดุลหรือสร้างให้เหมือนกับตัวเราได้ อย่าง ผอม อ้วน แข็งแรงสุขภาพดีและแน่นอนเรื่องทรงผมที่ขาดไปไม่ได้และมีให้เปลี่ยนมากถึง 40 ทรงอีกด้วย

The Sims™ 4 Kids Room Stuff สำหรับ PC/Mac | Origin

และอีกทั้งภาพ 4 นี้ ก็มีตั้งแต่ เป็นเด็กทารก อีกด้วยซึ่งก็เหมือนกับมนุษย์ที่เจริญเติบโต วัยเด็ก วัยรุ่น วันหนุ่มสาว ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุอีกด้วย แต่ขั้นทารกนั้นไม่สามารถสร้างได้แต่ต้น ต้องมีครอบครัวหรือมีบุตรสะก่อนถึงมีได้ในวัยทารกได้นั่นเอง ซึ่งเกมนี้สาวๆชาวเล่นเอามากๆ ซึ่งพวกบ้านหรืออาคารสถานที่ต่างๆสามารถเคลื่อนย้ายได้ ซึ่งระบบสร้างบ้านนั้นค่อนข้างหลากหลายเอามากๆ ทำให้สมจริงกับในการจำลองชีวิตจริงมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งหากใครไปเล่น Mode Sanbox นั้นเคยเห็นช่างทำงานออกแบบบ้านด้วยเกมนี้ด้วย ซึ่งดีเอามากๆว่าเกมก็มีประโยชน์ต่องานเหมือนกันนั่นเอง

The Sims 4 Room Build - Childrens Bedroom - YouTube

และ The sim 4 นั้นไม่ใช่แค่ระบบภายในตัวบ้านดีเรานั้นแต่รวมไปถึงไปสถานที่ต่างการพบปะผู้คนการ Copy แบบแปรนบ้านสามารถนำมาใช้ได้อีกด้วยซึ่งเกมนั้นทำให้สังคมในเกมน่าสนใจและสังคมภายในเกมข้างนอกอีกด้วยเพราะแบ่งปันแชร์ประสบการณ์ที่ทุกคนได้เจอและมาจอยด์กันนั่นเองซึ่งโลกของ The sim 4 นั้น มีหลายโลกมากๆและล่าสุดมีการนำโหมดใหม่เพิ่มขึ้นมาด้วยตรีมอวกาศอีกต่างหาก แต่หลายๆคนไม่ค่อยชอบมากนัก

ใหม่ล่าสุด! เกมส์ PC - แผ่นDVD USB Flashdrive | The Sims 4 Eco Lifestyle ภาคหลัก+ภาคเสริมครบทุกภาค ภาษาไทย | ติดตั้งง่าย แถมคู่มือการติดตั้ง | Lazada.co.th

แต่ทาง CD-key ที่ลดนั้นเป็นตัวเสริมไม่ใช่ตัวเกมหลักและเป็นคีย์ของ Origin อีกด้วยซึ่ง Origin ก็ต้องใช้ตัวเกมหลักในการจะเล่น DLC นี้และหากใครสงสัยว่ารับคีย์ยังไง หากดำเนินการซื้อแล้วจะมี Email แจ้งเตือนให้เรา Confirm และกด Download ลิ้งค์ด้านในและให้เราใสเบอร์มือถือเพื่อยืนยันทางด้าน SMS เพื่อ Verify ก็จะได้ตัวที่ซื้อมาเล่นนั่นเองแต่หากใครข้อความหรือ SMS ไม่ขึ้นให้ทำการเปลี่ยนเบอร์นั่นเอง

เอาใจนักสร้างบ้าน The Sims 4 ออก DLC ใหม่ Tiny Living Stuff Pack บ้านเล็กแต่ความฝันไม่เล็ก – Gamelikethesea

ซึ่งส่วนเสริมนี้ของ The Sim 4 – Get together ก็เป็น Expansion สำหรับเพิ่ม แสง สี เสียง จำพวกแหล่งบันเทิงอย่าง ไนท์คลับ บาร์ เล้าจน์ ผับ แล้วซิมส์ยังสามารถตั้งหรือเข้าร่วมสโมสรหรือคลับของตัวเองได้ด้วย จะจัดงานปาร์ตี้ก็ได้ ซึ่งแต่ละส่วนเสริมก็ไม่ได้หลุดสตรีมไปสักเท่าไหร่และสื่อถึงการเป็นของเหล่ามนุษย์ในโลกปัจจุบันนั่นเองแต่แค่เป็นโลกจำลองก็เป็นเกมที่เล่นเพลินๆไปอีกแบบซึ่งหลายๆคนชอบเล่นเหมือนว่าไม่รู้จะเล่นอะไร ก็ The Sim 4 นั่นเอง ซึ่งหลายๆคนก็รอภาคใหม่ที่จะออกมาว่าสนุกหรือไม่แต่ตอนนี้ภาค 4 ก็ยังขายได้เรื่อยๆอีกด้วย เพราะแฟนๆอย่างเหล่าผู้หญิงอยากเล่นเกมกับแฟนก็เริ่มจากเกมนี้จนติดงอมแงมกันเลยก็ว่าได้ ถ้าถามผู้หญิงว่าเคยเล่นเกม PC มาก่อนมั้ยถ้าไม่นับเกมแบบผู้ชายเล่นๆกันก็ต้องมี The sim อยู่ในรายชื่อแน่นอน

เตรียมตัวเป็นดาราซุปเปอร์สตาร์ใน Get Famous ภาคเสริมตัวใหม่ของ The Sims 4 | #beartai

ลดราคาแบบนี้จะพลาดได้ยังไง ถึงจะเป็นเกมน่ารัก มุ้งมิ้งในการเล่นหรือจะเล่นแบบโหดร้ายก็คือตามสไตล์ของแต่ละคนบางคนเล่นชิลๆ บางคนเล่นเพื่อขอแค่สร้างบ้านก็พอนั่นเองซึ่งค่อนข้างทำได้หลายอย่างในโลกนี้และกว่าจะเล่นได้ครบหมดก็มีปาไป 100 – 200 ชั่วโมง หรืออาจจะเกินกว่านั้นก็ได้เพราะแค่อยู่ในบ้านก็เรียกว่ามีอะไรให้ทำมากมายแล้วอีกด้วย

Advertisement




Advertisement




LIKE US