ลองมั๊ย Deploy and Destroy เกมยิงวัดฝีมือมันส์ๆ ดึงดาราดังมาครอสโอเวอร์เพียบ

ลองมั๊ย Deploy and Destroy เกมยิงวัดฝีมือมันส์ๆ ดึงดาราดังมาครอสโอเวอร์เพียบ

จากค่ายหนังระดับโลก Lionsgate สู่ครั้งแรกกับการลองลงทุนในวงการเกม หลังจับมือกับทีมพํฒนาเกม App Ministry ล่าสุดได้ปล่อยเกมยิงตัวใหม่ออกมาให้ลองกันแล้วทั้งบน iOS และ Android กันแล้ว ในชื่อ Deploy and Destroy ความเด็ดไม่ได้อยู่แค่เป็นเกมยิงวัดฝีมือ แต่จะมีแขกรับเชิญมากมายจากหนังในเครือของ Lionsgates มาร่วมแจมด้วยน่ะสิ

https://youtu.be/9E-5qIdQ7iQ

ใน Deploy and Destroy ตัวเกมจะเป็นแนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง เน้นวัดฝีมือการเล็งยิงและจังหวะในการใช้ความสามารถและอุปกรณ์ที่มีเป็นหลัก เข้าต่อสู้กับผู้เล่นจากรอบโลกแล้วสนุกไปกับหลากหลายตัวละครในจักรวาลของ Deploy and Destroy

แต่ความพิเศษจริงๆ ของเกมนั้นคือการครอสโอเวอร์กับหลากหลายตัวละครจากเครือหนังและละครทีวีจาก Lionsgates ที่ไล่ไปตั้งแต่ Ash, Kelly และ Pablo จากซีรีส์ชื่อดังสุดโหดมันส์ฮา Ash vs Evil Dead ยันตัวละครจากแฟรนไชส์หนัง Divergent อาทิ Tris, Eric, Edward และ Max และนี่คือจุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะทีมพัฒนายืนยันว่าจะมีตัวละครจากหนังในเครือ Lionsgates ปรากฏตัวมาร่วมแจมอีกเพียบแน่นอน คิดว่าอเวนเจอร์ครอสโอเวอร์อลังการแล้วเหรอ เจอนี่กันหน่อยเป็นไง ตัวเกมปล่อยให้เล่นฟรีแล้วบนทั้ง iOS และ Android ตั้งแต่วันนี้

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก TouchArcade

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US