ลองมั๊ย Lost Survivor เกมมือถือ Survival RPG ช่วยสาวสวยเอาชีวิตรอดบนเกาะร้าง

ลองมั๊ย Lost Survivor เกมมือถือ Survival RPG ช่วยสาวสวยเอาชีวิตรอดบนเกาะร้าง

มาช่วยสาวสวยเอาชีวิตรอดบนเกาะร้างกันเถอะใน Lost Survivor เกมแนว RPG ที่ผสมกับแนว Survival ได้อย่างลงตัวจากค่าย InnoGames GmbH ซึ่งล่าสุดตอนนี้ตัวเกมเปิดให้เล่นครบทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์บางประเทศ (ยังไม่เข้าไทย) ส่วนเกมนี้จะน่าสนุกขนาดไหนไปดูรายละเอียดกันเลย




Lost Survivor นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG + Survival ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องประสบกับเหตุการณ์เรือล่มและต้องมาติดเกาะร้าง เราจึงมีหน้าที่คอยช่วยหญิงสาวคนดังกล่าวเอาชีวิตรอดจากเกาะนี้ให้ได้ ซึ่งระบบเกมเพลย์นั้นก็จะคล้ายคลึงกับเกมแนวเอาชีวิตรอดเกมอื่นๆ ที่จะต้องคราฟไอเทม หาของกิน ฆ่าสัตว์ดุร้ายหลากหลายชนิด เพื่อเก็บวัตถุดิบที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิตในเกาะร้าง

สนุกไปกับการตะลุยดันเจี้ยนใน โหมดเนื้อเรื่อง พร้อมกับแก้ไขปริศนาพลัซเซิลต่างๆ กับความลับที่ดำมืดถูกปิดซ่อนอยู่ของเกาะร้างแห่งนี้ และระว่างที่เราทำการสำรวจเกาะอยู่นั้นหากเจอเข้าศัตรู ซึ่งก็คือเหล่าสัตว์ดุร้ายต่างๆ ตัวเกมก็จะทำการตัดฉากเข้าสู่การต่อสู้ทันที แถมตัวเกมยังมีระบบสภาพอากาศ ช่วงเวลากลางวัน-กลางคืน ที่ส่งผลกับการเล่นของเราอีกด้วย ส่วนกราฟิกนั้นไม่ต้องพูดถึงสวยงามให้อารมณ์ของเกาะร้างกลางทะเลได้เป็นอย่างดี หากใครที่กำลังมองหาเกม RPG สนุกๆ เล่นอยู่ล่ะก็ ขอแนะนำ Lost Survivor เกมนี้เลยครับ ระวังจะสนุกจนวางไม่ลงเชียว

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์เนเธอร์แลนด์

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US