ลองยัง Roar of War เกมลูกผสม RTS + MOBA 3V3 มาใหม่จากขาใหญ่ NetEase

ลองยัง Roar of War เกมลูกผสม RTS + MOBA 3V3 มาใหม่จากขาใหญ่ NetEase

สมกับเป็นขาใหญ่ที่คุมหัวหาดตลาดเกมมือถืออยู่ในตอนนี้จริงๆ สำหรับ NetEase ค่ายเกมมากฝีมือที่ขยันปั้นเกมใหม่ๆ ออกมาป้อนตลาดไม่เว้นแต่ล่ะวัน ล่าสุดก็มีงอกมาอีกแล้วและคราวนี้จะมาในแนวเกมลูกผสม RTS + MOBA 3V3 แทน กับ Roar of War (ชื่อภาษาจีน 战争怒吼) ที่ได้ทางสตูดิโอจีนอย่าง LEMO Game มาพัฒนาให้ และตอนนี้ตัวเกมก็กำลังอยู่ในช่วงเปิดทดสอบรอบ CBT เฉพาะ Android กันอยู่ที่ประเทศจีน ใครสนใจตามไปลองกันได้เลย ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 3 พฤษภาคม นี้เท่านั้น




Roar of War นั้นเป็นเกมมือถือที่เป็นการผสมผสานการเล่นระหว่างเกม RTS และ MOBA เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับฟีเจอร์ของเกมวางแผนการรบแบบเรียลไทม์อย่างครบถ้วนไล่ไปตั้งแต่ สร้างกองทัพอันแข็งแกร่งของตัวเองได้ด้วยการเก็บรวบรวมทรัพยากร การอัพเกรด การสร้างฐาน การสร้างยูนิตต่างๆ มีกลยุทธ์มาให้เลือกใช้และพลิกแพลงได้หลากหลายรูปแบบทั้งการ ล้อมโจมตี การขโมยทรัพยากร ซุ่มโจมตี เป็นต้น ผ่านรูปแบบเกมเพลย์สไตล์ MOBA ที่หากทำลายฐานของศัตรูลงได้ก็จะชนะไปนั่นเอง

นอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมกับเหล่าฮีโร่สไตล์ยุโรปที่แบ่งเป็นเผ่าต่างๆ มาให้เลือกเล่นเพียบ ซึ่งแต่ละตัวก็จะมาพร้อมสกิลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแตกต่างกันออกไป สามารถเลือกเล่นได้ทั้งแผนที่แบบ 1V1 , 2V2 , 3V3 ยันสู้กับ Bossสุดโหด ซึ่งแผนที่ของแต่ละโหมดก็จะมีความซับซ้อนและทรัพยากรให้เก็บรวบรวมแตกต่างกันออกไปอีกด้วย

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

ข้อมูลจาก 3v3.163.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US