ลองยัง UNKILLED เกมชู้ตติ้ง FPS ภาพสวย ถล่มซอมบี้อย่างมันส์

ลองยัง UNKILLED เกมชู้ตติ้ง FPS ภาพสวย ถล่มซอมบี้อย่างมันส์

ไม่รู้ว่าเคยเล่นกันไปหรือยังนะสำหรับ UNKILLED: MULTIPLAYER ZOMBIE SURVIVAL SHOOTER GAME (ชื่อเกม ย๊าว ยาว) เกมชู้ตติ้ง FPS ภาพสวย ถล่มซอมบี้อย่างมันส์ จากค่าย MADFINGER Games ที่เปิดให้บริการมาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่อยากเอามาฝากกันอีกรอบ ฮา เผื่อหลายคนยังไม่เคยเล่นด้วยกราฟิกสุดงามและระบบเกมสุดมันส์แล้ว สายยิงหัวซอมบี้ต้องมีติดเครื่องจริงๆ โดยสามารถดาวน์โหลดได้เลยสองสโตร์รวดทั้ง iOS และ Android ครับผม




UNKILLED: MULTIPLAYER ZOMBIE SURVIVAL SHOOTER GAME นั้นเป็นเกมมือถือแนวชู้ตติ้ง FPS เอาชีวิตรอดจากฝูงห่าซอมบี้ที่ยกกันมาถล่ม New York City จนไม่เหลือเค้าเดิม โดยผู้เล่นก็จะได้รับบทเป็น 1 ใน 5 ตัวละครหลัก เพื่อเข้าร่วมกับสุดยอดทีมนามว่า Wolfpack กองกำลังที่ได้รับมอบหมายให้ต่อสู้กับภัยคุกคามอย่างฝูงซอมบี้ที่อาละวาดไปทั่วเมือง ค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังภัยพิบัติโรคระบาดร้ายแรงครั้งนี้และหยุดยั้งมันให้ได้

ต้องบอกว่างานอาร์ตของเกมนี้สีสันจัดจ้านมาก ส่วนซาวด์เอฟเฟกต์ก็เยี่ยมให้อารมณ์ตื่นเต้นสุดๆ แน่นอนว่าตัวเกมมีซอมบี้มาให้ยิงกันสนุกมือแน่ๆ เพราะมีมิชชั่นโหดๆ มารอไว้มากมายกว่า 150 ภารกิจเลยทีเดียว ทั้งโหมดแคมเปญตะลุยกับซอมบี้สุดมันส์ และโหมด PvP สุดสนุกกับผู้เล่นคนอื่นๆ ขณะที่ อาวุธและอุปกรณ์เกียร์ก็มีมาให้เลือกใช้เป็นกิโลแถมอัพเกรดได้หมดอีกด้วย แต่จะเจ๋งเหมือนที่ว่ามาขนาดไหนต้องโหลดมาพิสูจน์ด้วยตาตัวเองแล้ว

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US