ลั่นกลองรบ! 8 Kingdoms สงครามชิงบัลลังก์สุดเดือด พร้อมระเบิดศึกแล้ววันนี้

ลั่นกลองรบ! 8 Kingdoms สงครามชิงบัลลังก์สุดเดือด พร้อมระเบิดศึกแล้ววันนี้

8 Kingdoms เกมมือถือแนว Strategy ว่าด้วยสงครามชิงบัลลังก์สุดเข้มข้น จากค่าย Kakao Game ได้ฤกษ์ระเบิดศึกแห่ง True King ผ่านระบบ Google Play สโตร์ไทยแล้ววันนี้ บอกเลยว่าใครที่อินกับ Game of Thrones ซีซั่นล่าสุดห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง หากเรื่องราวในซีรี่ย์ยังไม่ได้ดั่งใจ สมรภูมิแห่งนี้คือคำตอบ เพราะคุณเท่านั้นคือผู้ลิชิตชะตา!

https://www.youtube.com/watch?v=TFsRtLRsY44

8 Kingdoms เป็นเกมมือถือแนว Strategy ว่าด้วยการทำสงครามชิงบัลลังก์สุดดุเดือด โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นท่านลอร์ดผู้กล้า นำทัพทำสงครามชิงดินแดนระหว่าง 8 อาณาจักร ที่ต้องเลือกใช้ทั้งพละกำลังและชั้นเชิงไหวพริบในการชิงชัย เพื่อพิสูจน์ความเป็นราชันที่แท้จริงและคว้าบัลลังก์อันทรงเกียรติมาครอง

จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่การทำสงครามฟาดฟันกันไปมาระหว่างบรรดาลอร์ดด้วยกัน และเราสามารถเลือกได้ว่าจะขึ้นเป็นราชันผู้ผดุงสันติสุขหรือจะผันตัวเข้าสู่ด้านมืดเป็น Dark Lord ที่กุมอำนาจทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียว นอกจากนี้ยังมีตัวละครลอร์ด และฮีโร่แม่ทัพมาให้เลือกใช้มากมาย โดยจะมาพร้อมสกิลและความสามารถเฉพาะตัว เช่น เพิ่มค่า ATK เพิ่มอัตราการผลิต หรือเพิ่มอัตราการตายของกองทัพศัตรู ทำให้เราสามารถสนุกกับการพลิกแพลงกลยุทธ์ได้หลากหลายอีกด้วย

และเพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทางค่ายก็ขนเอากิจกรรมพร้อมของรางวัลมาฝากเหล่าเกมเมอร์กันเพียบ เริ่มด้วยกิจกรรมปูพื้นให้ผู้เล่นเข้าสังกัดกิลด์เพื่อสร้างกองกำลังและพันธมิตรให้พร้อม เพียงแค่เข้ากิลด์แล้วแคปหน้าจอมาโชว์ในช่วง วันที่ 30 ส.ค. – 5 ก.ย. ก็รับทรัพยากร ข้าว ไม้ และหินอย่างละ 50K ไปสร้างเนื้อสร้างตัวกันได้เลย

ส่วนใครที่มั่นใจว่าอาณาจักรและกองกำลังของตนแข็งแกร่งมากพอ ก็ขอเชิญมาต่อกันที่กิจกรรมใหญ่ที่จะเริ่มขึ้นใน วันที่ 4-5 ก.ย. นำทัพโดยสาว พลอย นฤมล สว่างวัฒนานุทัศน์ เกมเมอร์สาวพราวเสน่ห์ที่จะพาทุกคนไปต่อกรกับแขกรับเชิญ 2 หนุ่มหล่อ ดีโอ สารัช ลิ้มผาสุข สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ Work Point และ อิฐ ณภัทร รัตนปิณฑะ พ่อค้าแซ่บแห่งอุดมสุข ที่จะมารับบทเป็นท่าน Lord สุดแบดให้เหล่าเกมเมอร์รุมตีกันให้หนำใจ

งานนี้บอกเลยว่า 4 – 5 ก.ย. ต้องเคลียร์คิวให้พร้อมแล้วมาเฝ้าหน้าจอกันในเวลา 20:00 ที่ 8 Kingdoms: Official Fanpage เพราะรางวัลเขาไม่ธรรมดา แจกหนักยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมคือมีโอกาสลุ้นได้มา Live แข่งตีปราสาทกับสาวพลอยสุดสวยอีกด้วย งานนี้เกมเมอร์ที่ชื่นชอบการใช้กึ๋นมีรัวางมือถือกันไม่ลงแน่นอน

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US