ลี มยอง จิน ผู้วาดการ์ตูน Soul Ark และ Ragnarok บินร่วมงาน K-Content EXPO THAILAND 2018

ลี มยอง จิน ผู้วาดการ์ตูน Soul Ark และ Ragnarok บินร่วมงาน K-Content EXPO THAILAND 2018

author image by penguin | PRNEWS | 0 Comments | 29 มิ.ย. 2018 | เปิดดู

ผู้พัฒนาเกม Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า เกมมือถือ Fantasy RPG จาก PLAYPARK.com ทำเซอร์ไพร์สเอาใจสาวกแฟนคลับ พา ‘ลี มยอง จิน’ ศิลปินผู้วาดการ์ตูน Ragnarok และ Soul Ark บินตรงจากเกาหลี มาโชว์วาดการ์ตูนกันแบบสดๆ และยังเปิดให้ขอลายเซ็นกันอย่างใกล้ชิด ในงาน K-Content EXPO Thailand 2018 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 29 – 30 มิถุนายนนี้ ณ เซ็นทาราแกรนด์ บางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ (เซ็นทรัลเวิลด์)




นอกจากจะฟินที่ได้พบ ลี มยอง จิน แล้ว ภายในบูธทาง PLAYPARK ผู้ให้บริการเกม และ Ookbee ผู้ถือลิขสิทธิ์การ์ตูน Soul Ark ในประเทศไทย ยังมี 4 กิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกรับของรางวัลฟรีๆ อีกด้วย

1. แช๊ะ Selfie ในบูธ ‘Soul Ark’: เพียงถ่ายภาพตัวเองที่อยู่ในบริเวณบูธ Soul Ark และ Share ไปยัง Social ของคุณ (เช่น FB, IG, Line, Twitter, อื่นๆ) ปรับเป็น “สาธารณะ” โชว์ให้เจ้าหน้าที่ในงานดูเพื่อรับ Item Code โดยจะได้รับ Growth Stone x600


2. ติดตั้งและทดลองเล่น ‘Soul Ark’: Scan QR code ภายในบูธ Soul Ark เพื่อติดตั้งเกม แสดง Icon เกมในโทรศัพท์ของคุณให้เจ้าหน้าที่ดูเพื่อยืนยันการติดตั้ง แล้วรับ Item code ได้เลย โดยจะได้รับ 5 star selection Ticket x1 , 4 star selection Ticket x3 และ Stamina x300


3. ติดตั้ง ‘Ookbee’ App: ค้นหา App Ookbee ใน App store หรือ Play store แล้วทำการติดตั้ง จากนั้นแสดง Icon Ookbee ในโทรศัพท์ของคุณให้เจ้าหน้าที่ดูเพื่อรับ Item code โดยจะได้รับ 5 star Summon Hero Ticket x2 และ Ookbee Coin


4. ตามหามิสเตอร์ ลี มยอง จิน กันเถอะ!: เพียงตามหา ลี มยอง จิน ที่เดินเล่นอยู่ในงาน K- Content (นอกช่วงเวลาที่อยู่ในบูธ) และให้ขอถ่ายรูปร่วมกัน จากนั้น Share ไปยัง Social ของคุณ (เช่น FB, IG, Line, Twitter, อื่นๆ) ปรับเป็น “สาธารณะ” โชว์ให้เจ้าหน้าที่ในงานดูเพื่อรับ Item Code โดยจะได้รับ I-Gyu (จำกัด 15 รางวัล/วัน)

มางานนี้นอกจากจะได้พบ ‘ลี มยอง จิน’ และได้ไอเทมเกม Soul Ark ติดมือกลับบ้านแล้ว ภายในงานยังได้มันส์ & ฟินกับ Exclusive Concert จากศิลปินเกาหลี, ไทย, ยูทูปเบอร์ชื่อดังอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ยูซึงอู นักร้องหนุ่มเสียงละมุน, โซยู สาวสวย Sexy จากวง Sistar, แกงส้ม ธนทัต เดอะสตาร์ 8, แปม ไกอา หรือหน้ากากโพนี่, บูมีออนนี่ ยูทูเบอร์สุดน่ารัก และ Wonderpeach บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง soulark.playpark.com และรายละเอียดงาน K-Content EXPO Thailand 2018 คลิก รวมถึงสามารถอ่านข่าวสารเกี่ยวกับเกม Soul Ark ได้ทาง soulark.playpark.com หรือ Facebook Fan Page และ Facebook Group

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US