ลือสนั่น! Io Interactive ยังคงลิขสิทธิ์เกม Hitman อยู่แม้จะถูกขายให้รายใหม่ก็ตาม

ลือสนั่น! Io Interactive ยังคงลิขสิทธิ์เกม Hitman อยู่ แม้จะถูกขายให้รายใหม่

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 14 พ.ค. 2017 | เปิดดู

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะว่าทาง Square Enix ไม่ได้คิดว่า Hitman เป็นแฟรนไชส์ทำเงินอีกต่อไปแล้วหรือยังไง เพราะภาคล่าสุดที่เพิ่งจะวางจำหน่ายไปกระแสตอบรับก็ไม่ได้ดีมากนัก (สวนทางกับรีวิวในแง่บวก) และเมื่อเร็วๆ นี้จู่ๆ ทาง Square Enix ก็ออกมาประกาศขายบริษัท Io Interactive ทีมพัฒนาเกม Hitman ทุกภาคเสียอย่างนั้น

โดยในเวลานี้ทาง Square Enix เผยว่าได้คุยกับนักลงทุนบางส่วนเอาไว้แล้ว แต่ยังไม่มีอะไรลงตัวมากนัก ถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะทาง Io Interactive นั้นดูจะตั้งใจพัฒนาเกมกันพอสมควร เพราะมี Content ใหม่ๆ กิจกรรมใหม่ๆ มาอัพเดตนอยู่ตลอด แถมยังมีแผนเปิดตัว Season 2 ในเร็วๆ นี้อีกด้วย (แต่ดูแววจะต้องโดนพักการพัฒนาเพราะเหตุนี้เป็นแน่)

ทั้งนี้ ท่ามกลางข่าวไม่ดีเหล่านี้ก็ยังมีข่าวดีผสมอยู่บ้างแม้เป็นเพียงข่าวลือตาม! โดยอ้างอิงจากเว็บ Gamestar.de ได้เผยว่าทาง Io Interactive จะยังมีสิทธิในพัฒนาเกม Hitman ต่อไปอยู่ แม้จะถูกขายให้กับผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ก็ตาม และยังลือเพิ่มเติมอีกว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น Season 2 ของ Hitman จะต้องมาอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้พัฒนาเสร็จไปครึ่งหนึ่งแล้ว

แต่ทั้งหมดที่ว่ามานั้นคือข่าวลือล้วนๆ เพราะทาง Gamestar อ้างว่าได้ข่าวมาจากแหล่งที่เชื่อถือได้ ดังนั้นฟังหูไว้หูกันไว้ก่อนนะครับ อย่างเพิ่งเชื่อ และคาดน่าจะมีข่าวประกาศเกี่ยวกับอนาคตของเกมเร็วๆ นี้ออกมาแน่นอน

ข้อมูลจาก pcgamer

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US