ลืออีก! โหมดผู้เล่นหลายคนใน Call of Duty: Black Ops 4 จะมีเกมเพลย์คล้าย Overwatch

ลืออีก! โหมดผู้เล่นหลายคนใน Call of Duty: Black Ops 4 จะมีเกมเพลย์คล้าย Overwatch

author image by penguin | Console News PC | 0 Comments | 23 เม.ย. 2018 | เปิดดู

ช่วงนี้ข่าวลือเกี่ยวกับ Call of Duty: Black Ops 4 มีออกมาเยอะจริงๆ ไม่รู้ว่าอันไหนจริงอันไหนไม่จริง แต่ถ้าจริงหมดนี่คงจะน่าสนใจใช่ย่อยว่าทำไมหลุดได้ขนาดนี้ โดยในรายงานหลุดฉบับใหม่นี้เผยว่าในโหมดผู้เล่นหลายคนของ BO4 นั้นจะมีเกมเพลย์คล้ายๆ เกมยิงฮีโร่แบบ Overwatch น่ะสิ!




CharlieINTEL ผู้ติดตามและรายงานข่าวเกี่ยวกับ Call of Duty เจ้าเดียวกับที่รายงานข่าวเกี่ยวกับ โหมดแบทเทิลรอยัลและการตัดโหมดเนื้อเรื่องใน Black Ops 4 เผยว่าเขาได้ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับโหมดผู้เล่นหลายคนใน Black Ops 4 ซึ่งรอบนี้เขาได้เผยว่าจะมีระบบเกมเพลย์คล้ายกับ Overwatch ผสมผสานกับหลากหลายองค์ประกอบจากเกมยิงที่เคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง LawBreakers ที่ตอนนี้ทีมพัฒนา Boss Key Productions ย้ายไปทำ Radical Height กันด้วย

เกมเพลย์จะมีการผสมผสานระหว่างการเดินวิ่งปกติเข้ากันกับระบบการเคลื่อนไหวแปลกใหม่มากมาย เปลี่ยนแก่นกลางระบบของเกมกันไปอีกระดับเลย นำระบบฮีโร่หรือที่เรียกกันว่า ‘Specialist’ จาก Black Ops 3 มาขยายไปอีกระดับ กลายเป็นฮีโร่ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ไปเลย ไม่มี Perk ให้เลือกอีก โดย Perk จะกลายมาเป็น Killstreak แทน ยิ่งฆ่าได้เยอะ ตัวเราจะยิ่งเก่งขึ้น เปลี่ยนอาวุธไวขึ้นอะไรแบบนี้

แต่ตัวรายงานยังยอมรับว่ามีผู้เล่นที่เข้าไปทดสอบมากมายและออกปากไม่ชอบระบบ Killstreak ใหม่นี้แม้แต่นิดเดียว โดยเผยว่ามันสูญเสียความเป็น Call of Duty แบบสมบูรณ์ และเชื่อว่าแฟนๆ จะไม่ชอบแน่ๆ กับระบบ Killstreak แบบใหม่นี้เลยอาจจะมีการปรับเปลี่ยน และไม่เหมือนกับที่เรารายงานกันตอนนี้ครับ ไม่ว่าอย่างไรข่าวลือก็คือข่าวลือ ต้องรอดูกันต่อไปก่อนครับ ในวันเปิดตัวเกมจริงๆ นั่นคือ 17 พฤษภาคม 2018 นี้ว่าจะมีรายละเอียดยังไงบ้าง ตัวเกมวางจำหน่าย 12 ตุลาคม 2018 บน PC, PS4 และ XBOX ONE

ข้อมูลจาก Gamerant

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US