ลุยเลย Crusaders of Light เกม MMORPG สุดฮาร์ดคอ ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้ว

ลุยเลย Crusaders of Light เกม MMORPG สุดฮาร์ดคอ ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้ว

หลังจากเปิด Soft-Launched ให้แฟนๆ ได้ลองของล่วงหน้าไปแล้วใน 4 ประเทศ ล่าสุด NetEase ก็ได้ฤกษส่ง Crusaders of Light เกม MMORPG สุดฮาร์ดคอร์สำหรับสาย Raid ลงสโตร์พร้อมกันทั่วโลกรวมถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่จะปล่อยลงระบบ iOS กันก่อน ส่วนเวอร์ชั่น Android จะตามมาอีกทีใน วันที่ 20 ก.ค. นี้ และนอกจากจะลงมือถือแล้วยังมีเวอร์ชั่น PC เตรียมปล่อยมาให้มันส์กันต่อเนื่องผ่าน Facebook Gameroom ภายในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 นี้กันด้วย

https://youtube.com/watch?v=54gEz-FfdQ0%3Fiv_load_policy%3D3%26modestbranding%3D1%26rel%3D0%26autohide%3D1%26playsinline%3D1%26autoplay%3D0

Crusaders of Light นั้นจะมาในรูปเกมแนว 3D MMORPG ที่สามารถปรับมุมมองได้ถึง 360 องศา และมาพร้อมแผนที่ขนาดมหึมากว่า 12,960,000 ตารางเมตร มีตัวละครหลักมาให้เลือกเล่นถึง 3 อาชีพ โดยแต่ละอาชีพมีคลาสย่อยให้เลือกอีก 3 อ็อปชั่น รวมแล้วก็จะเป็น 9 อาชีพที่เราจะสามารถเล่นได้ แถมทุกอาชีพยังเรียนสกิลได้ถึง 9 แบบอีกด้วย แต่จะสามารถเลือกมาใช้จริงได้แค่ 4 แบบเท่านั้น

นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยคอนเทนท์ที่หนักไปทาง PvP เอาใจขาบู๊โดยเฉพาะ เพราะมีโหมดมันส์ๆ ใส่มาให้อย่างจัดเต็มเกม อาทิเช่น โหมด PvP อารีน่าทั้งแบบ 1v1, 3v3 และ 5v5 โหมดดันเจี้ยนเรด แบบมัลติเพลเยอร์ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้พร้อมกันถึง 40 คน รวมไปถึงระบบกิลด์ ระบบเควสต์และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าขนเอาฟีเจอร์ของเกม MMORPG มาให้เล่นกันแบบเน้นๆ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

หมายเหตุ : Android ดาวน์โหลด APK มาเล่นรอกันไปก่อนนะ

ข้อมูลจาก CrusadersMMO

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US