ว้าวได้อีก Netmarble เผยเกมเพลย์ Tera M โชว์ PvP 3v3 สไตล์ MOBA สุดเฟี้ยว

ว้าวได้อีก Netmarble เผยเกมเพลย์ Tera M โชว์ PvP 3v3 สไตล์ MOBA สุดเฟี้ยว

เรียกว่างานเกม G-Star 2017 ปีนี้คึกคักจริงๆ ค่ายเกมชื่อดังของเกาหลีหลายๆ ค่ายต่างขนเอาเกมเจ๋งๆ มาอวดแบบไม่มีใครยอมใคร มีหรือที่ทาง Netmarble จะยอมล่าสุดก็จัดกิจกรรมสุดพิเศษด้วยการ Livestream เกมฟอร์มยักษ์ของค่ายมาเรียกแขกกันเสียเลย ประเดิมงานวันแรกด้วยการถ่ายทอดสดโชว์การเล่น Tera M เกม MMORPG สุดอลังแห่งปีใน โหมด PvP 3v3 ที่มีกลิ่นอายของเกม MOBA อยู่เต็มเปี่ยมมาให้ส่องกันเต็มสองตา ดูแล้วมันว้าวได้อีกจริงๆ




โดยใน โหมด PvP 3v3 ของเกม Tera M นั้นจะมีรูปแบบการเล่นสไตล์เกม MOBA ดีๆ นี่เอง ซึ่งตัวเกมจะแบ่งผู้เล่นออกมาเป็นสองฝ่าย ต่อสู้กันบนแผนที่แบบเลนเดียว ซัดกันด้วยสกิลสุดเวอร์วังอลังการ หากสามารถทำลายป้อมของศัตรูได้ก็จะเป็นฝ่ายชนะนั่นเอง มีระบบคูดาวน์หากตัวละครตาย มีมอนสเตอร์ออกมาช่วยตีป้อม แต่จะเน้นความรวดเร็วไม่เกิน 5 นาทีต่อแมตซ์เท่านั้น ซึ่งดูแล้วก็แปลกตาดีน่าเล่นดี ซึ่งไม่ค่อยเห็นอะไรแบบนี้ในเกมมือถือแนว MMORPG มากนักล่ะนะ




นอกจากนี้ทางค่ายยังมีการเผยฟีเจอร์ที่น่าสนใจอื่นๆ ที่เราจะได้สัมผัสในเกม Tera M ออกมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบกิลด์ที่จะมาพร้อมกับแผนที่แบบ instance รวมไปถึงโหมด PvP ขนาดใหญ่สำหรับสงครามระหว่างกิลด์, มีระบบดันเจี้ยนพร้อมบอสสุดโหดที่หากล้มบอสลงได้ก็มีของรางวัลมากมายเป็นการตอบแทน, จัดเต็มด้วยกราฟิกแบบ 3D พร้อมมุมมองแบบ 360 องศา, ตัวละครแสดงสีหน้าและท่าทางได้หลากหลายมากขึ้น, มีเมืองหลักเหมือนกับเวอร์ชั่น PC มีม้าเพกาซัสมาให้ขี่กันด้วยนะเออ




ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานี้เราจะสัมผัสกันอย่างแน่นอนใน วันที่ 28 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android บนสโตร์เกาหลีกันก่อนเป็นที่แรก ส่วนเวอร์ชั่นโกลบอลจะตามอีกทีในปีหน้าครับผม รู้แบบนี้แล้วก็เตรียมเคลียร์เมมรอเอาไว้ให้ดีล่ะเพราะมือถือมีร้องแน่ๆ

ข้อมูลจาก steparummoculture

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US