สองหัวดีกว่าหัวเดียว Gamevil ผนึกกำลัง Com2uS เตรียมบุกตลาด EU และ SEA

สองหัวดีกว่าหัวเดียว Gamevil ผนึกกำลัง Com2uS เตรียมบุกตลาด EU และ SEA

“สองหัวดีกว่าหัวเดียว” คำคมนี้ยังใช้ได้เสมอในแง่ของความร่วมมือเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จในทุกๆ เรื่อง เช่นเดียวกันกับค่ายยักษ์ใหญ่สัญชาติเกาหลีอย่าง GAMEVIL ผู้จำหน่ายเกมดัง Kritika : The White Knight และ Com2uS ผู้จำหน่ายเกมก้องโลกอย่าง Summoners War ที่ตอนนี้ได้จับมือลงทุนร่วมกัน เพื่อสานต่อความสำเร็จในสเกลระดับโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับชื่ออย่างเป็นทางการ Gamevil-Com2uS

โดย Gamevil-Com2uS ได้ขยายสาขามุ่งเน้นไปที่ตลาดยุโรป (EU) และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) โดยทั้งสองบริษัทจะเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายเกมมือถือในเวทีระดับโลก รวมถึงจัดกิจกรรมร่วมกันในแต่ละภูมิภาคอีกด้วย โดยทาง GAMEVIL และ Com2uS ได้ขยายสาขาไปยังทวีปยุโรป (สำนักงานใหญ่ที่ประเทศเยอรมันนี) และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สำนักงานใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร)

ส่วนรูปแบบการบริหารจะเปลี่ยนเป็นการบริหารร่วมกัน และจะไม่ใช่การบริหารโดย GAMEVIL แต่เพียงผู้เดียวอย่างที่ผ่านมา โดยทั้ง GAMEVIL และ Com2uS จะทุ่มกำลังไปที่เกมอย่าง Summoners War หรือ Dragon Blaze ที่กำลังได้รับความนิยมสูงในตลาดยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นอกจากนี้ Gamevil และ Com2uS ยังจะร่วมมือกันในด้าน การตลาด ลูกค้าสัมพันธ์ และธุรกิจอีกหลายภาคส่วน Com2uS ไม่มีสาขาต่างประเทศในยุโรปหรือเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะที่ Gamevil มีสาขาต่างประเทศอยู่ในพื้นที่แถบนี้อยู่แล้ว ดังนั้นการโอนสาขา Gamevil ที่มีอยู่แล้วเข้าไปในกิจการร่วมค้านี้แทนการตั้งองค์กรใหม่ของ Com2uS แยกต่างหากจึงเป็นสิ่งที่เหมาะสม นอกจากนั้นกิจการและเกมที่เป็นที่นิยมหลักๆ ของทั้ง Gamevil และ Com2uS เองก็กำลังไปได้สวยในตลาดของยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกมเรือธงอย่าง Summoners War เป็นตัวอย่างหนึ่งที่สามารถตีตลาดยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอยู่บนท็อปชาร์จมาตลอด 3 ปี ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้ทั้งสององค์กรแข็งแกร่งขึ้นในตลาดโลก และจะทำให้ Com2uS สามารถควบคุมตลาดต่างประเทศได้มากขึ้น ทั้งนี้ยังมีอีกหลายๆ เกมที่ทาง GAMEVIL และ Com2uS พร้อมยิงสู่ตลาด เพื่อประกาศศักดาในการรวมพลังกันครั้งนี้แน่นอน

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US