สอนเล่น Texas Poker INTL อย่างมืออาชีพ ชนิดเซียนไพ่ยังต้องย่อกราบ

สอนเล่น Texas Poker INTL อย่างมืออาชีพ ชนิดเซียนไพ่ยังต้องย่อกราบ

author image by GM News | PRNEWS | 0 Comments | 23 ม.ค. 2018 | เปิดดู

Texas Poker INTL เกมไพ่เท็กซัส ยอดฮิตติดอันดับ 1 ของคนไทย หลังจากที่เปิดตัวเกมมาไม่นาน ห้องแข่งขันชิงรางวัลก็เต็มไปด้วยความคึกคัก จากเหล่าเซียนไพ่ที่แห่กันเข้ามาเล่นอย่างหนาแน่น นับว่าเป็นเกมโป๊กเกอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ แต่หากจะพูดถึงการเป็นเจ้าแห่งโป๊กเกอร์ มีน้อยคนนักที่จะไปถึงจุดนั้นได้ เพราะโป๊กเกอร์ไม่ได้วัดแพ้ชนะกันที่เกมเดียว วันนี้เราจะมาสอนเล่นโป๊กเกอร์แบบมืออาชีพ ว่าพวกเขามีสูตรการเล่นกันอย่างไรกันแน่!

อย่างแรกที่คุณต้องเรียนรู้ก่อน คือ ไพ่อะไรใหญ่ที่สุดในโปกเกอร์ เพื่อนๆ สามารถดูได้ตามตารางข้างล่างนี้ได้เลย โดยเรียงลำดับจากไพ่ใหญ่ที่สุดไปเล็กที่สุด

อย่างที่สองที่คุณต้องเรียนรู้ คือ บรรดาเซียนไพ่แรกเริ่มจะเล่นแบบลองเชิงไม่เน้นแพ้ชนะแบบจริงจัง เน้นการสังเกตเทคนิค และวิธีการเล่นของคู่แข่งขันร่วมโต๊ะ พยายามหาคนที่อ่อน คนที่แข็ง คนที่บลัฟ หรือแกล้งกดดันด้วยการเทหมดหน้าตัก ด้วยเงินที่ไม่มากก่อน อย่างที่เขาเรียกกันว่ารู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง

อย่างสุดท้ายที่คุณต้องเรียนรู้ คือ การเอาชนะในระยะยาว ไม่ใช่เรื่องของดวง แต่มันเป็นแผนกลยุทธ์และวิธีการจัดการความเสี่ยง ที่ต้องควบคุมจิตใจตนเอง และการทำตามแผนที่วางไว้อย่างเคร่งครัด เพราะเราไม่สามารถชนะได้ในทุกเกมการแข่งขัน แม้ว่าจะเก่งแค่ไหน สาระสำคัญ คือ การมองความเสี่ยงให้ออก การมองจังหวะดีๆเพื่อเก็บเงินและเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ควบคุมอารมณ์ รู้จักหยุด รู้จักหมอบ เมื่อเรามีโอกาสแพ้มากกว่าชนะ

ลองใช้วิธีการเล่นเหล่านี้ เมื่อได้ลงสนามแข่งขันจริงใน Texas Poker INTL ไม่แน่เพื่อนๆ อาจจะเป็นผู้ชนะ และได้เป็นเซียนไพ่โป๊กเกอร์มืออาชีพอย่างแน่นอน และตอนนี้ทางแฟนเพจเกมได้มีกิจกรรมชิคๆ เก๋ๆ อย่าง กิจกรรม Like&Share ทุกวัน รับชิปทุกวัน!! เพื่อนๆ สามารถรับชิปฟรีสูงสุดถึง 10,000 ชิป เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 29 มกราคม 2561 นี้เท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage

ลิงค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US