สะเทือนใจ! Lineage2: Revolution ยกเลิกทดสอบ CBT ขอวาร์ปเปิดตัวเดือนหน้าแทน - GameWorld.in.th

สะเทือนใจ! Lineage2: Revolution ยกเลิกทดสอบ CBT ขอวาร์ปเปิดตัวเดือนหน้าแทน

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 13 ต.ค. 2016 | เปิดดู

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Netmarble ได้ออกมาประกาศเปิดรอบ CBT ของเกมที่ใครหลายๆ คนรอคอย Lineage2: Revolution โดยกำหนดการทดสอบที่เกาหลีจะมีขึ้นในช่วง วันที่ 13 ตุลาคม นี้ ล่าสุดทางค่ายก็ได้มีการเปลี่ยนแผนตัดสินใจยกเลิกการทดสอบรอบ CBT แต่จะวาร์ปไปเปิดให้บริการจริงในช่วง เดือน พฤศจิกายน แทน ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้บริการทั้งในระบบ iOS และ Android บนสโตร์เกาหลี

Lineage2: Revolution เป็นเกมที่พอร์ทมาจากเกม Lineage2 เวอร์ชั่น PC ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ประกอบกับใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ในการพัฒนาทำให้ภาพกราฟฟิกที่ได้มีความสมจริงและใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นต้นฉบับมากที่สุด ทุกประการดังนั้นข้อมูลรวมถึงการแก้ไขปรับปรุงตัวเกมต้องใช้ระยะเวลานานพอสมควร

ประกอบกับจำนวนผู้ขอเข้าร่วมทดสอบเฉพาะที่เกาหลีใต้เอง ก็มีคนเข้าไปลงทะเบียนรอทดสอบตัวเกมไปแล้วกว่า 2 แสนคน ซึ่งแน่นอนว่าทางผู้พัฒนาจะต้องทำการเตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น บวกกับตัวเกมดันมีปัญหาก่อนเปิดทดสอบ จึงทำให้ทางค่ายต้องตัดสินใจยกเลิกการทดสอบรอบ CBT นี้ไปเลย เพราะทีไม่อยากให้บรรดาผู้เล่นต้องผิดหวังกับตัวเกมนั่นเอง

Lineage2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ระดับ Unreal Engine 4 จาการร่วมมือกันของ 2 ค่ายเกมชื่อดังอย่าง Netmarble และ NCsoft ที่มีการยกเอาจักรวาลของ Lineage 2 เวอร์ชั่นออนไลน์มาแบบครบๆ โดยจะมีตัวละครจาก 4 เผ่ามาให้เลือกเล่นทั้ง Human, Elf, Dark Elf และ Dwarf และมีคลาสย่อยที่แตกต่างกันออกไปอีก 6 คลาส คล้ายกับเวอร์ชั่น PC

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถ Customize ตัวละครได้อย่างอิสระไล่ตั้งแต่ ทรงผม, ท่าทางการแสดงออก และการกระทำของตัวละคร ตัวเกม MMORPG ในเวอร์ชั่นนี้ที่กำลังจะมานั้นจะมี Massive PvP รายสัปดาห์มาเหล่าผู้เล่นกว่า 1600 คนสามารถมาร่วมต่อสู้กันได้อีกด้วยLineage2 Revolution1 Lineage2 Revolution2ข้อมูลจาก cafe.naver.com

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US