สานต่อความมันส์! Age of Wushu 3D เปิดทดสอบรอบ CBT เฉพาะระบบ Android แล้ววันนี้ 28 ก.ค. - GameWorld.in.th

สานต่อความมันส์! Age of Wushu 3D เปิดทดสอบรอบ CBT เฉพาะระบบ Android แล้ววันนี้ 28 ก.ค.

author image by penguin | Mobile News | 0 Comments | 28 ก.ค. 2016 | เปิดดู

Age of Wushu 3D เกมมือถือภาคต่อฟอร์มยักษ์ระดับ AAA จากค่าย Snail Games ที่สานต่อความมันส์มาจากเกมซีรี่ย์อย่าง Age of Wushu ประกาศเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทางฝั่ง Android เข้าร่วมทดสอบในรอบ CBT2 ได้แล้ววันนี้ 28 ก.ค. โดยเซิร์ฟเวอร์จะเปิดให้บริการในเวลา 13:00 ตามเวลาประเทศไทย หลังจากการทดสอบในรอบนี้เสร็จสิ้นจะมีการลบข้อมูลทั้งหมดด้วยนะครับAge of Wushu 3D 3Age of Wushu 3D เป็นเกมมือถือภาคต่อมาจาก Age of Wushu Dynasty ที่พึ่งเปิดให้บริการไปเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับภาค 2 นี้ก็จะยังคงเป็นเกมแนว MMORPG เหมือนเคยแต่จะมาพร้อมกับระบบ Full 3D ด้วยขุมพลัง Engine ที่ทาง Snail Games พัฒนาขึ้นเองที่มีชื่อว่า Flexi Engine รับรองว่ากราฟิกอลังการขึ้นอย่างแน่นอน

สำหรับเนื้อหาเค้าโครงเรื่องของเกมก็ยังหยิบยกมาจากนิยายกำลังภายในชื่อดังอย่าง “ศึกคัมภีร์มารพนเก้า” แต่จุดเด่นของภาคนี้จะอยู่ที่ระบบ ”Qinggong” ที่เป็นระบบ วิชาตัวเบา ที่มีการพัฒนาและปรับปรุงมาจากภาคก่อนหน้า โดยที่ภาคก่อนทำออกมาได้ไม่ดีพอเนื่องจากข้อจำกัดในด้านกราฟฟิคนั่นเอง แต่สำหรับ Age of Wushu 3D นั้นตัวเกมสามารถรองรับการแสดงผลตรงนี้ได้เต็มที่ แน่นอนว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับวิชาตัวเบา สามารถเหาะเหินเดินอากาศ ข้ามน้ำข้ามภูเขา ได้แบบสมจริงสุดๆ พร้อมกับมุมกล้องแบบ 360 องศากันเลยทีเดียว แฟนๆ Age of Wushu ห้ามพลาดเด็ดขาดAge of Wushu 3D 1 Age of Wushu 3D 2สำหรับตัวเกมที่จะเปิดให้ทดสอบในรอบนี้ทางค่ายเกมได้มีการปรับปรุงเนื้อหาหลายๆ อย่างตามที่ทางผู้เล่นได้เสนอความคิดเห็นไว้ก่อนหน้านี้ในรอบที่เปิดทดสอบเฉพาะ iOS ครั้งที่ผ่านมา และยังได้มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่อีกหลายอย่างเข้ามาด้วยไม่ว่าจะเป็น ปรับเพดานเลเวลสูงสุดเพิ่มเป็นเลเวล 70,วิชาตัวเบามีการอัพเวลเพิ่มขึ้น,เพิ่มการต่อสู้แบบหลายคน, เพิ่มในส่วนของเควสอื่นๆ มาให้ได้ผ่อนคลายกัน เช่น การตกปลา ขุดหาสมบัติ  งานเลี้ยงสังสรรค์ เป็นต้น รวมไปถึงมีการเปิดแดนลึกลับเพิ่มอีก 2 พื้นที่คือ 通天峰 และ 龙江宝船 ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้เข้าไปทดสอบฝีมือกันอีกด้วยAge of Wushu 3D 4 Age of Wushu 3D 5

 

วิธีดาวน์โหลดเกม Age of Wushu 3D รอบ CBT2 Android

  • สแกนคิวอาร์โค้ดด้านล่างนี้ เพื่อทำการดาวน์โหลดแอพพิเคชั่นจากทางค่าย Snail ลงเครื่อง

九阴真经3D 1

  • เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วให้คลิ๊กเข้าไปที่ไอค่อนแอพ

九阴真经3D 2

  • จากนั้นในหน้าแรกของแอพพิเคชั่น เราจะเห็นว่าด้านบนจะมีภาพของเกม Age Of Wushu 3D อยู่ ให้กดปุ่มดาวน์โหลดสีแดงด้านล่างของภาพได้เลย (ตามรูปประกอบ)

九阴真经3D 3

ข้อมูลจาก jy3d.woniu.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US