สานต่อตำนาน 3on3 Freestyle เกมสตรีทบาสสุดชิล เปิดให้บริการผ่าน Steam แล้ว

สานต่อตำนาน 3on3 Freestyle เกมสตรีทบาสสุดชิล เปิดให้บริการผ่าน Steam แล้ว

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 18 ต.ค. 2017 | เปิดดู

กลับมาสานต่อความสนุกกันอีกครั้ง กับสุดยอดเกมสตรีทบาสระดับตำนานอย่าง 3on3 Freestyle จากค่าย Joycity ที่ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดให้บริการแบบฟรีๆ ผ่าน Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกันทั่วโลก หลังจากก่อนหน้านี้ก็เคยปล่อยลง PS4 กันมาแล้ว งานนี้คนรักกีฬาบาสรับรองว่าโดนใจไปเต็มๆ

https://www.youtube.com/watch?v=tG92nOUMhbc

3on3 Freestyle เป็นเกมแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลสไตล์สตรีท โดยตัวเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นทีมละ 3 คน มาปะทะวัดฝีมือแข่งกันยัดหว่งทำคะแนนให้มากที่สุด ซึ่งผู้เล่นก็จะได้เลือกสวมบทรับตำแหน่งนักบาสที่แตกต่างกันไป อาทิ สายชู๊ต สายจ่าย สายดั๊ง นักชูต 3 แต้ม และอื่นๆ ขณะที่โหมดการเล่นก็จะมีทั้ง โหมดการเล่นแบบ 1 VS 1 เป็นการเล่นที่เราจะร่วมทีมกับกับ AI อีก 2 ตัว ไปแข่งขันกับทีมตรงข้าม ส่วนอีกโหมดก็จะเป็นแบบ 3 VS 3 วัดฝีมือกับคนล้วนๆ ให้อารมณ์ของการเล่นบาสอย่างแท้จริง

โดยจุดเด่นของเกมแนว Freestyle นั้น คือ ความเท่ของกระบวนท่าในการเล่นบาสของตัวละครแต่ละตัว อาศัยการเล่นแบบทีมเวิร์คค่อนข้างสูง จึงทำให้ 3on3 Freestyle กลายเป็นเกมที่ต้องใช้ทั้ง การวางแผน การฝึกฝน และความสามัคคีมากเป็นพิเศษ ผสมเข้ากับกราฟิกแนวการ์ตูนสุดแหวกเข้าถึงง่ายและสนุกไม่มีเบื่อ แถมในเวอร์ชั่น PC ทางค่ายก็มีการเพิ่มเพิ่มฟังก์ชั่นคอมมูนิตี้อย่างระบบ Chat มาเอาใจขาเม้าท์กันด้วย รับรองได้ว่าจะทำให้การสื่อสารในทีมง่ายขึ้นอีกเยอะ ใครสนใจสามารถตามไปกดกันได้ที่ >>Steam<<

ข้อมูลจาก Steam

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US