สายล่ามอนสายล่าแย้ไม่ควรพลาดกับเกม Monster Hunter World ที่ลดราคาและรวมไปถึง DLC อย่าง Iceborne อีกด้วย - GameWorld.in.th

สายล่ามอนสายล่าแย้ไม่ควรพลาดกับเกม Monster Hunter World ที่ลดราคาและรวมไปถึง DLC อย่าง Iceborne อีกด้วย

author image by buttercup | Console Mobile | 0 Comments | 05 ต.ค. 2020 | เปิดดู

Monster Hunter: World ทำลายสถิติ กลายเป็นเกมที่ขายดีที่สุดของ Capcom แล้ว | Blognone

หลายคนคงเห็น Trailer หนังอย่าง Monster Hunter ไปแล้วที่ออกมาในช่วงสั้นๆซึ่งเกมอย่าง Monster Hunter World นั้นลดราคาใน Steam และลดมากถึง 34% อีกด้วย จากราคาเต็ม 739 บาทเหลือเพียง 487.74 บาทอีกด้วยนั่นเองเท่านั้นยังไม่พอตัว DLC ก็ลดราคากับเขาด้วยซึ่งเป็น DLC Iceborne ที่ลดมากถึง 25% จากราคา 989 บาท เหลือเพียง 741.75 บาทเท่านั้นอีกด้วยใครที่ยังไม่มีเกมล่าแย้กับเขาสามารถซื้อครบจบใน set เดียวได้เลยอีกด้วยแน่นอนว่าหากใครที่ตั้งหน้าตั้งตาดูหนังเรื่องนี้ก็ไม่ควรพลาดเกมด้วยอีกเช่นกันเรียกว่าลดราคาถูกจังหวะจริงๆอีกด้วย

Capcom เผยสาเหตุที่ Monster Hunter World ใช้งาน CPU ค่อนข้างหนัก | GamingDose - ข่าวเกม รีวิวเกม บทความเกม เกมคอม เกมคอนโซล เกม PS4 เกมมือถือ

ซึ่งเกมอย่าง Monster Hunter ก็มีหลากหลายภาคหลากหลายแพลตฟอร์มซึ่งภาคที่เป็นกระแสโด่งดังก็หนีไม่พ้นอย่างภาค Monster Hunter World ซึ่งเรียกว่ากระแสตอบรับที่ดีมากอีกด้วยซึ่งเราจะได้รับบทเป็นผู้ล่าและมากับทีมสำรวจของเราซึ่งการที่เดินทางและมาพร้อมกับทีมนั้นคือการที่เราจะมาหาโลกใหม่ที่มีพื้นที่เพียงพอนั่นเองซึ่งแน่นอนว่าพบเกาะที่ใหญ่และเพียงพออย่างแน่นอนซึ่งตัวเราก็ได้รู้สึกตัวขึ้นมาและอยู่บนเกาะที่มีมอนสเตอร์ขนาดใหญ่มากมายซึ่งตัวเกมนั้นจะมีระบบมากมายคอยช่วยสอนให้กับเราที่เป็นผู้เล่นใหม่และตัวเกมนั้นก็ยังมีเนื้อเรื่องที่เรียกว่าสนุกสุดและหินสุดๆอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าตัวเกมนั้นเหมือนกับที่เราต้องฟาร์มหาอุปกรณ์และ Set ใส่เพื่อไปสู้กับมอสเตอร์ต่างๆที่มีความเก่งหลากหลายรูปแบบอีกด้วย

และเกมนี้ไม่หมูแน่ๆสำหรับมือใหม่เพราะว่าถึงแม้ว่าจะเป็นบอสแรกๆที่เราเล่นก็มีความหินของตัวมันเองอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้มีทั้งยาบัพต่างๆและเพิ่มเลือดให้กับเราเพราะว่ามอนหวดเราทีสองทีก็เรียกว่าตัวเราไปคุยกับรากมะม่วงได้เลยอีกด้วยซึ่งตัวเกมนั้นทำออกแบบมาให้เราเรียนรู้จังหวะของการโจมตีศัตรูเชิงรุกและรับและหาอาวุฑที่ตัวเองถนัดอีกด้วยแน่นอนว่าการใส่ Set นั้นก็ช่วยได้ในระดับนึงและอาวุธธาตุก้ช่วยได้ด้วยนั่นเองซึ่งเกมนี้ก็พากันหัวร้อนไม่น้อยเพราะว่ามังกรหรือสัตว์ต่างๆก็มีโจทย์ของมันที่จะต้องสู้กันเองและบางทีก็มาแจมลุมเราอีกด้วยซึ่งถือว่าทำออกมากระแสเกมนั้นค่อนข้างดีและลงระบบ PC อีกด้วยนั่นเอง

Monster Hunter World: Iceborne เวอร์ชั่น PC ประกาศเปิด 9 มกราคม 2020

ต่อมาก็เป็นภาคใหม่ก็ว่าได้แต่เป็น DLC ของภาค Iceborne ที่เราจะเล่นในดินแดนน้ำแข็งปกคลุมไปทั่วซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นภาคเนื้อเรื่องต่อหลังจากเราล้มบอสภาค World ไปแล้วซึ่งพอเข้าสู่ยุคดินแดนน้ำแข็งนั้นก็มีเรื่องราวเพิ่มเติมขึ้นมาและมาจากบรรพบุรุษที่ค้นหาอีกด้วยแน่นอนว่าสัตว์ดุร้ายต่างๆที่หายสาบสูญก็กลับมาให้เราเห็นอีกครั้งและก็มีตัวที่กลับมาให้เราหัวร้อนกันไปตามๆอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องฟาร์มหาของใหม่จำ Mechanic มอนใหม่อีกด้วยทำให้ใครที่จะเริ่มลองเล่นนั่นสามารถเล่นได้เลยอีกด้วยเพราะว่าเกมนี้เล่นเพลินเล่นนานจริงๆอีกด้วยเพราะว่าจะหาของครบๆหลายๆคนที่เล่นพันกว่าชั่วโมงก็ยังไม่เต็มอิ่มเลยอีกด้วยเรียกว่าเป็นเกมที่มีอะไรให้ทำค่อนข้างเยอะนั่นเอง

รายละเอียด Monster Hunter World เดิมชื่อ Monster Hunter 5, ไม่ลง Switch | Blognone

แน่นอนว่ายังมีต่อแน่นอนหลังจากภาคอย่าง Iceborne ซึ่งไม่รู้ว่าจะเป็นภาคใหม่หรือ DLC ใหม่กันแน่แต่แฟนๆก็ยังชอบคอนเซปเกมนี้อยู่นั่นเองเพราะเรียกว่ามีใครถามว่าเคยเล่นเกมล่ามอนล่าแย้กันหรือไม่ก็ต้องนึกถึงเกมนี้อย่างแน่นอนอีกด้วยและแน่นอนว่าทำระบบมาเข้าใจได้ง่ายและสามารถเล่นกับเพื่อนได้ทำให้เป็นเกมที่ฮิตมากอยู่เหมือนกันและกระแสก็ไม่ได้หายไปไหนยังมีคนเข้าไปเล่นเรื่อยๆอยู่บ้างซึ่งก็เขาไปล่ามอนเก็บของชิลๆหรือไม่มีอะไรทำนั่นเองและอย่าลืมว่าตอนนี้ทาง Steam นั้นลดราคาอยู่ด้วยใครที่ยังลังเลไม่ต้องลังเลอย่างแน่นอนสามารถซื้อมาเล่นได้เลยอีกด้วยและแน่นอนว่าใครที่จะรอชมภาพยนต์แนะนำว่าควรเล่นสักหน่อยเพื่อให้อินกับภาพยนต์นั่นเองและดีลลดราคานี้เหลือไม่ถึง 24 ชั่วโมงแล้วอีกด้วยรีบซื้อรีบจับจองกันให้ไวอีกด้วย

Advertisement




Advertisement




LIKE US