สิ้นสุดการรอคอย! Jade Dynasty Mobile เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android สโตร์จีน - GameWorld.in.th

สิ้นสุดการรอคอย! Jade Dynasty Mobile เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android สโตร์จีน

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 10 ส.ค. 2016 | เปิดดู

Jade Dynasty Mobile (诛仙手游) เกมมือถือแนวจีนกำลังภายที่สานต่อความมันส์มาจาก Jade Dynasty เวอร์ชั่น PC และเป็นเกมออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ของค่าย Perfect World ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้ 10 ส.ค. 59 พร้อมกันทั้งสองสโตร์ทั้ง iOS และ Android สโตร์จีน

Jade Dynasty Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ใช้ขุมพลังระดับ Engine Unity 5 ทำให้กราฟฟิคออกมาสวยงามจนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเกมมือถือ เรื่องราวของ จางเสี่ยวฟาน (Zhang Xiaofan) ผู้กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่วัยเยาวน์และต้องเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ การทรยศหักหลัง ความรักและอุดมการณ์ของเหล่าคนครึ่งเทพ โดยเกมในเวอร์ชั่นนี้ยังทำ UI ออกมาได้แน่นเต็มหน้าจอตามแบบฉบับเกมจีนทั่วไปอยู่เช่นเคย โดยภายในเกมจะมีตัวละครหลักมาให้เลือกทั้งหมด 4 อาชีพ คือ Lupin, Jadeon, Vim และ SkysongJade Dynasty Mobile 2 Jade Dynasty Mobile 1Jade Dynasty Mobile 3Jade Dynasty Mobileนอกจากนี้ตัวเกมยังขนเอาคอนเท้นท์จากเวอร์ชั่น PC มาแบบครบๆ ไล่ตั้งแต่ ระบบขี่สัตว์เลี้ยง, Raid Boss, Guild Wars, PvP, ระบบอัพเกรดไอเท็ม รวมไปถึงระบบการบินบนอากาศที่สามารถเปลี่ยนมุมกล้องได้ 360 องศา และระบบสร้างตัวละครที่ปรับได้แบบขีดจำกัน อีกทั้งยังมีทีเด็ดที่เพิ่มเข้ามาอย่างระบบถ่ายทอดสดขณะอัพอาวุธหรือ PK ได้เพื่อให้ผู้เล่นทั้งเซิร์ฟได้ชมอีกด้วย แจ่มขนาดนี้คอเกมแนวจีนกำลังภายในพลาดไปเสียดายแย่

Jade Dynasty Mobile 5 Jade Dynasty Mobile 6 Jade Dynasty Mobile 7Jade Dynasty Mobile 9 Jade Dynasty Mobile 8สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้ที่เว็บไซต์หลัก http://zx.wanmei.com/index.html จากนั้นกดโหลดตามอุปกรณ์ที่เราใช้งานได้เลย แต่ต้องทำการเปลี่ยนสโตร์กันก่อนนะครับ

ข้อมูลจาก zx.wanmei.com

 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US