สิ้นสุดการรอคอย LINE Seal Mobile เปิดให้บริการครบทั้ง 2 สโตร์แล้ววันนี้

สิ้นสุดการรอคอย LINE Seal Mobile เปิดให้บริการครบทั้ง 2 สโตร์แล้ววันนี้

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 28 เม.ย. 2017 | เปิดดู

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมาเนิ่นนาน ในที่สุด Seal Mobile เกมมือถือ MMORPG ภาคต่อระดับตำนาน ที่ได้ LINE มาเป็นผู้บริการให้ในไทยก็เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้ 28 เม.ย. 60 ทั้งในระบบ iOS และ Android แถมยังใจดีจัดกิจกรรมล็อกอินสุดพิเศษรับไอเทมมากมายไปเลยฟรีๆ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ อีกด้วย

LINE Seal Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่มาพร้อมกับตัวละครสุดน่ารักแบบ SD ซึ่งนอกจากสาวก Seal จะได้หวนคิดถึงอดีตไปกับภาพบรรยากาศเก่าๆ ที่คุ้นเคยกันแล้ว ตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถือนี้ยังได้มีการเพิ่มระบบแปลกใหม่อย่าง ระบบการตกปลา, มอนสเตอร์สุดแบ๊ว รวมถึงตัวเกมยังเน้นให้ผู้เล่นได้มีปฏิสัมพันธ์กันมากขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญมีระบบกิลด์ให้มันส์กันด้วย

กิจกรรมล็อกอินฉลองเปิดเกม

  • ล็อคอินวันที่ 1 จะได้รับ: หีบเซเกลขั้นสูง, แครอท 100 ชิ้น, เหยื่อ 10 ชิ้น, ชิ้นส่วนฮีโร่ระดับ 5 10 ชิ้น
  • ล็อคอินวันที่ 2 จะได้รับ: โคลเวอร์ 100 ชิ้น, หินบัฟอาชีพ 100 ชิ้น, แครอท 100 ชิ้น, หินอัพเกรดธาตุ 100 ชิ้น
  • ล็อคอินวันที่ 3 จะได้รับ: ตั๋วกวาดล้าง 10 ชิ้น, แครอท 100 ชิ้น, โคลเวอร์ 100 ชิ้น, หีบเซเกลขั้นสูง

ส่วนผู้เล่นคนไหนที่ล็อคอินเข้าเกมในวันที่ 4 เป็นครั้งแรกก็ไม่ต้องกัวลไป เพราะยังสามารถกดรับรางวัลทั้งหมดได้ ซึ่งกิจกรรมล็อคอินนั้นจะสิ้นสุดลงใน วันที่ 31 พฤษภาคม นอกจากกิจกรรมล็อกอินแล้ว LINE Seal Mobile ยังได้ขนกิจกรรมดีๆ มาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมอัพเลเวลไอดี , กิจกรรมชวนเพื่อน Bluetooth, กิจกรรมชวนเพื่อนใน LINE ใครอดใจไม่ไหวก็โหลดมาเล่นกันได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยจ้า ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ facebook

ลิงค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US