สุดยอด 5 อันดับเกม Multiplayer VR บนเครื่อง PC ที่เกมเมอร์อย่างคุณควรมีติดไว้ ! - GameWorld.in.th

สุดยอด 5 อันดับเกม Multiplayer VR บนเครื่อง PC ที่เกมเมอร์อย่างคุณควรมีติดไว้ !

author image by GM News | News PC VR | 0 Comments | 09 ก.ค. 2016 | เปิดดู

หากพูดถึงเครื่องเล่นเกม VR เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์คงรู้จักกันดีในชื่อของ Oculus Rift อย่างแน่นอน แถมยังออกมาประกาศข่าวดีแล้วว่าเกม VR ของเครื่อง Oculus Rift นี้จะไม่มีการบล็อก HTC Vive ซึ่งผู้ใช้ Vive เตรียมเฮกันได้เลย เพราะนี่จะเป็นโอกาสดีที่ทำให้มีทางเลือกในการเล่นเกมเพิ่มมากขึ้นนั่นเองOculus Rift VRโดยเฉพาะผู้เล่นคนไหนที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม VR แบบ Multiplayer ดูบ้าง ซึ่งตอนนี้เราก็มีเกม VR แบบ Multiplayer มานำเสนอให้กับเหล่าเกมเมอร์ถึง 5 เกมกันเลยทีเดียว นอกจากนี้เกมที่นำมาเสนอกันนี้ยังจัดว่าเป็นเกมบน VR ที่ดีที่สุดในครึ่งปีแรกของปี 2016 นี้เลยก็ว่าได้ ส่วนจะน่าสนใจและมีเกมไหนบ้างนั้นไปชมกันเลยค่ะ

Pool Nation VR

ราคา: 20$
เครื่องที่รองรับ: HTC Vive/Oculus Rift
Official Site: http://www.poolnationvrgame.com/

ไม่อยากจะคุยเลยว่าเกมนี้เป็นเกมที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับประสบการณ์ของการแทงพูลสุดสมจริงเอามากๆ โดยเกม Pool Nation นี้เป็นเกมแนว Simulator ผสมกับแนว Casual และแน่นอนว่าใครๆ ก็สามารถฝึกฝนทักษะการแทงพูลของตัวเองบนโลกเสมือนจริงแบบนี้ได้ เกมนี้ไม่ได้มีแค่ระบบฟิสิกส์ที่ทำออกมาได้อย่างสวยงามและลื่นไหลเท่านั้น แต่ยังมีการจัดตกแต่งสภาพแวดล้อมให้มีความสมจริงและดึงดูดผู้เล่นให้รู้สึกเหมือนกับกำลังอยู่ในบาร์ นอกจากนี้ยังมีอะไรมากกว่าที่คิดอีกเพราะว่าวัตถุทุกอย่างที่ผู้เล่นเห็นนั้นสามารถที่จะกระทำการต่างๆ กับมันได้ทั้งหมด อย่างเช่น ผู้เล่นสามารถที่จะหยิบขวดเหล้ามาปาทิ้งหรือปาใส่ผนังได้ หรือจะโยนข้าวของต่างๆ ภายในบาร์ทิ้งได้ แม้แต่การก่อวินาศกรรมอันสุดวุ่นวายคุณก็ยังทำได้ แต่ถ้าถามว่ามีผลอะไรในเกมไหม คำตอบคือไม่มี มีเพียงความสนุก ตลก และเฮฮากวนประสาทกับเพื่อนๆ เท่านั้น

แม้แต่การสร้าง Trickshots ด้วยจาน, ขวด หรือของอย่างอื่นภายในบาร์แห่งนี้ก็ทำได้ และที่สำคัญผู้เล่นไม่ต้องกลัวเบื่อเลยว่าจะมีแค่พูลให้เล่นไปวันๆ เพราะในบาร์แห่งนี้ยังมีเกมปาเป้าเสมือนจริงให้เล่นกันอีกด้วย และสามารถร่วมกันปาขวดเบียร์กับเหล่าเพื่อนฝูงก็ยังทำได้Pool Nation VR1 Pool Nation VR2Pool Nation VR3

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US