สุดสัปดาห์แห่งการเสียตังค์กับ Dota 2 Battle Level Bundle ลด 60% - GameWorld.in.th

สุดสัปดาห์แห่งการเสียตังค์กับ Dota 2 Battle Level Bundle ลด 60%

author image by GM News | News Online PC | 0 Comments | 03 ก.ค. 2016 | เปิดดู

เมื่อเข้าสู่เทศกาลการแข่งขัน The International 2016 สิ่งที่เราจะได้รับในช่วง 2-3 ปีหลังจากนั้นก็คือ การที่เหล่าผู้เล่นใน Community Dota2 ช่วยกันเพิ่มเงินรางวัลรวมให้กับการแข่งขันนี้จากการซื้อกล่องสมบัติหรือ Level หนังสือ

ti6_weekend_saleล่าสุด Valve เจ้าพ่อจอมหักหลังแห่งวงการเกมได้มีโปรโมชั่นจำกัดเวลาเฉพาะช่วงสุดสัปดาห์ สำหรับ Ti6 Battle Pass ให้ผู้เล่นได้ซื้อ Battle level bundle ที่ประกอบไปด้วย 50 Battle Levels, Immortal Treasure I 2 กล่อง, Immortal Treasure II 2 กล่อง และ Collector’s Cache อีก 2 กล่อง ทั้งหมดนี้ราคาเพียงแค่ $14.99 หรือหากตีเป็นราคาไทยก็แค่เพียง 540 บาทเท่านั้น และ 25% ของราคาที่ซื้อก็จะไปเพิ่มในยอดเงินรางวัลรวมใน The International อีกด้วย

1จากช่วงโปรโมชั่นลดราคานี้ทำให้เงินรางวัลรวมของการแข่งขัน Ti6 นั้นพุ่งทะยานขึ้นไปแตะ $16 ล้านเรียบร้อยแล้ว!!! (ณ วันที่ 3 กรกฎาคม) โดยจากปีที่แล้วกว่าจะได้เงินรางวัล $15 ล้าน นั้นใช้เวลาหลังการปล่อยขายสมุด Compendium ทั้งหมดถึง 62 วัน แต่มาในปีนี้กลับใช้เวลาไปเพียงแค่ 44 วันเท่านั้นDota 2การแข่งขัน Ti6 นั้นจะเริ่มแข่งรอบ Wildcard ที่จะมีขึ้นในเดือนหน้านี้แล้ว ซึ่งเงินรางวัลรวมก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเพิ่มขึ้น และน่าจะเกินจากปีที่แล้วไปเยอะพอสมควร ($18,429,613ทำให้การแข่งขัน eSport รายการนี้ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ก็ว่าได้

เหตุผลที่ทำให้ผู้เล่นยอมทุ่มเงินจ่ายเพื่อเพิ่มเงินรางวัลได้ขนาดนี้มาจาก

2

  • สิ่งที่จะได้จากการปลดล็อคหนังสือเพียงแค่คุณอดทนค่อยๆ เก็บเลเวลหรือจะใจร้อนเติมเงินล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้เงินรางวัลเพิ่มขึ้นเนื่องจากเพื่อให้ได้ทั้งกล่อง, เอฟเฟคในเกมต่างๆ, สภาพภูมิอากาศพิเศษ, Set ไอเทม และ ที่เลเวล 1,000 ก็คือจะได้ Aegis ขนาดเท่าฝ่ามือ ส่งตรงจาก Valve กันไปเลย

3 4 5

  • เหล่ากล่อง Immortal Treasure ที่มีถึง 3 ชุด และยังมี Collector Cache ที่มีแยกมาอีก โดยภายในจะมีไอเทมระดับ Immortal ที่ในระดับธรรมดาจะได้ครบทุกอันแน่นอนถ้าซื้อกล่องครบ แต่สิ่งที่น่าลุ้นกว่าคือระดับ Extremely Rare ทั้งของกล่อง I และ II ที่มีราคาขายอยู่ที่ 2,000บาท (Mace of Aeons ของ Faceless Void) และ 4,000บาท (Dark Artistry ของ Invoker) ซึ่งยังมีกล่อง Immortal III ที่ยังไม่ได้เปิดเผยมาอีกด้วย ใครอยากได้ก็ต้องเติมหนักๆ

สำหรับก่อนการแข่งขันปีนี้การสะสมการ์ดผู้เล่นก็จะกลับมาอีกครั้งหลังจากที่หายไปตั้งแต่ปีที่ผ่านมา สำหรับใครที่อยากจะซื้อชุด Bundle นี้นั้นคุณควรจะมีหนังสือ Compendium ก่อนถึงจะซื้อได้นะครับ โดยราคาหนังสือจะอยู่ที่ 360 บาทในเซ็ตปกติ และเซ็ต Bundle พร้อม 50 เลเวล ในราคา 972 บาท นี่คือหนังสือ Compendium ที่บอกได้ว่าคุ้มค่าที่สุดในรอบปีถ้าไม่ซื้อตอนนี้ต้องรอกันใหม่ในปีหน้ากันเลยทีเดียว

Recommend เพียงแค่เลเวล 125 ก็คุ้มแล้วกับ สภาพภูมิอากาศแบบอุทยานนิรันดร ที่สวยงามมากเฉพาะคนมีหนังสือซึ่งน่าจะนำไปขายในตลาดไม่ได้อีกด้วย

6

ขอบคุณ 2P 

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US