สู้มั๊ย Into the Dead 2 เกมฝ่านรกซอมบี้สุดโหด ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้ว

สู้มั๊ย Into the Dead 2 เกมฝ่านรกซอมบี้สุดโหด ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้ว

หลังจากเปิด Soft Launch ผ่านสโตร์ออสเตรเลียไปเมื่อเดือนก่อน ล่าสุด Into the Dead 2 เกมฝ่านรกซอมบี้สุดโหดบนมือถือ จากค่าย PikPok ก็พร้อมเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกรวมถึงบ้านเราสามารถร่วมต่อสู้หนีตายจากซอมบี้แล้ววันนี้ (12 ตุลาคม 2017) ทั้งในระบบ iOS และ Android บอกได้เลยว่ากลับมาคราวนี้ตัวเกมจะหลอนและเข้มข้นกว่าเดิมเยอะ ชวนให้ลุ้นไปกับเจมเเละเฮเลนจริงๆ




Into The Dead 2 เป็นเกมมือถือแนว Survivor ผสม Shooting ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นชายหนุ่มที่จะต้องวิ่งฝ่าดงซอมบี้ เพื่อตามครอบครัวของเค้าที่ยังเหลืออยู่ ผ่านระบบเกมเพลย์สุดระทึกเหมือนกับภาคก่อนหน้าเป๊ะ! คือการวิ่งไปให้ได้ไกลที่สุด (Endless Runner) แบบเดียวกับ Subway Surfer หรือ Temple Run นั่นเอง แต่จะเปลี่ยนธีมให้เรามาวิ่งหลบซอมบี้แทน

ซึ่งแน่นอนว่าเลือดและเนื้อของคุณนั้น เป็นเหยื่อล่อของเหล่าซอมบี้ได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นระหว่างที่เราวิ่งอยู่ก็ต้องคอยหลบให้ดี เพราะหากวิ่งเข้าใกล้พวกมันมากเกินไปเราจะถูกขย้ำหัวได้ทุกเมื่อ แต่กระนั้นเราก็สามารถป้องกันการถูกโจมตีหรือหากจวนตัวก็สามารถฆ่าพวกมันเพื่อเก็บแต้มได้ด้วยอาวุธที่หาได้ตามฉาก แถมยังได้เหรียญเอาไว้ไปซื้อไอเท็มในเกม หรือปลดล็อกเงื่อนไขพิเศษต่างๆ รวมถึงอัพเกรดตัวละครได้อีกด้วย

นอกจากนี้ใน Into The Dead 2 ยังมีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นน่าติดตามมาให้เราได้เสพยาวกว่า 7 บท, มีด่านมากกว่า 60 Stage มาให้ตะลุย รวมไปถึงภารกิจสุดท้าทายอีกนับร้อย และยอมรับเลยว่าภาคนี้ตัวเกมทำเนื้อเรื่องออกมาได้เข้มข้นน่าติดตามกว่าภาคแรกเยอะ บวกกับการบังคับที่ไหลลื่น และกราฟิกที่สามารถปรับเองได้แล้ว ถ้าใครไม่เคยเล่นเกมวิ่งแนวนี้มาก่อนขอแนะนำครับ รับรองได้เลยว่าความตื่นเต้นที่คุณจะได้เจอ จะทำให้หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียวเชียว…

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US