ส่อง 20 สุดยอดเกมมือถือจีนคุณภาพเยี่ยมแห่งปี 2016 - Page 2 of 2 - GameWorld.in.th

ส่อง 20 สุดยอดเกมมือถือจีนคุณภาพเยี่ยมแห่งปี 2016

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 01 ม.ค. 2017 | เปิดดู

Onmyoji




Onmyoji เป็นเกมมือถือแนว Crad Game RPG ที่มีภาพกราฟิกแบบสไตล์ญี่ปุ่น มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางเพื่อปราบเหล่าภูตผีปีศาจขององเมียวจิ ซึ่งผู้เล่นจะต้องรวบรวมการ์ดเทพเพื่อจัดทีมในการต่อสู้ ซึ่งเทพแต่ละองค์ก็จะมีสกิลพิเศษของตัวเองแตกต่างกันออกไป สามารถอัพสกิลเสริมแกร่งให้กับเทพแต่ละองค์ได้เมื่อเราอัพสกิลถึงเลเวลที่กำหนดร่างของเทพนั้น ๆ ก็จะเปลี่ยนไป นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ระบบพิเศษที่เรียกว่า ระบบ LBS ที่ทางค่ายเครมมาว่าเป็นระบบพิเศษที่ทำเป็นเกมแรก โดยระบบนี้จะแสดงแผนที่คล้ายกับกูเกิ้ลแมพปักหมุดบนแผนที่เพื่อโชว์ว่าตอนนี้เพื่อนเราหรือเพื่อเราอยู่ด่านไหนกันแล้ว และบริเวณที่เราอยู่มีผู้เล่นคนไหนอยู่บ้าง โดยจะแสดงเป็นรูปไอค่อนตัวครของเราพร้อมชื่อให้ดูได้เลย

ลิ้งค์ดาวน์โหลดองเมียวจิ ปราบปีศาจ 01apple-buttonplay-button


Day Break




Day Break เป็นเกมแนว Action MMORPG มีภาพสวยระดับที่ว่าไม่แพ้เกมในเวอร์ชั่นออนไลน์เลยทีเดียว โดยตอนนี้ในเกมมีตัวละครให้เลือกทั้งหมด 3 สายได้แก่ Bounty Hunter,Fighter และ Puppeteer ซึ่งแต่ละสายก็จะมีสกิลให้เล่นถึงสายละ 5 สกิลด้วยกัน ส่วนในโหมดต่อสู้นั้นนอกจากจะสามารถ PK กันแบบข้ามเซิร์ฟได้แล้ว ยังมีโหมด PVP ให้เลือกเล่นอีกเพียบทั้งแบบ 3V3, 5V5, และ25V25 นอกจากนี้เมื่อผู้เล่นถึงเลเวล 25 ก็จะสามารถปลดล็อคดันเจี้ยนให้มันส์ขึ้นไปอีกระดับเพราะในดันเจี้ยนนี้จะเป็นต่อสู้ในสไตล์ MOBA หากแค่นั้นยังสะใจไม่พอแล้วละก็ยังมีสงคราม GvG มาให้อีกสเต๊ปโดยสามารถจัดทีมกับเพื่อนในกิลด์เดียวกันสูงสุด5 คนเพื่อไปต่อสู้กับผู้เล่นจากกิลด์อื่นได้อีกด้วย

ลิ้งค์ดาวน์โหลดDay Breakapple-buttonplay-button


Age of Wushu 3D




ในเวอร์ชั่นนี้ก็จะเป็นภาคต่อมาจาก Age of Wushu Dynasty ที่พึ่งเปิดให้บริการไปเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับภาค 2 นี้ก็จะยังคงเป็นเกมแนว MMORPG เหมือนเคยแต่จะมาพร้อมกับระบบ Full 3D ด้วยขุมพลัง Engine ที่ทาง Snail Games พัฒนาขึ้นเองที่มีชื่อว่าFlexi Engine รับรองว่ากราฟิกอลังการขึ้นอย่างแน่นอน สำหรับเนื้อหาเค้าโครงเรื่องของเกมก็ยังหยิบยกมาจากนิยายกำลังภายในชื่อดังอย่าง “ศึกคัมภีร์มารพนเก้า” แต่จุดเด่นของภาคนี้จะอยู่ที่ระบบ ”Qinggong” ที่เป็นระบบ วิชาตัวเบา ที่มีการพัฒนาและปรับปรุงมาจากภาคก่อนหน้า โดยที่ภาคก่อนทำออกมาได้ไม่ดีพอเนื่องจากข้อจำกัดในด้านกราฟฟิคนั่นเอง แต่สำหรับ Age of Wushu 3D ภาคสองนี้ตัวเกมจะสามารถรองรับการแสดงผลตรงนี้ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งแน่นอนว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับวิชาตัวเบา สามารถเหาะเหินเดินอากาศ ข้ามน้ำข้ามภูเขา ได้แบบสมจริงสุดๆ พร้อมกับมุมกล้องแบบ 360 องศากันเลยทีเดียว

ลิ้งค์ดาวน์โหลดAge of Wushu 3Dapple-buttonplay-button


Ghost Online




Ghost Online เป็นเกมมือถือแนว MMORPG สุดแฟนตาซี ที่นำเอาเนื้อเรื่องมาจากนิทานปรัมปราชื่อดังของจีนอย่าง โปเยโปโลเย ตำนานความรักระหว่างคนกับผี ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับกาผจญภัยพร้อมกับเรื่องราวสุดดราม่าเข้มข้น ภายในเกมจะมีตัวละครมาให้เลือกถึง 7 สายอาชีพ ได้แก่ นักดาบ นักธนู ผู้หยั่งรู้ นักรบ หมอ ผู้มีมนตรา และคนประหลาด แต่จะมี 2 สายอาชีพที่ไม่สามารถเลือกเพศได้คือนักรบและนักดาบ

จุดเด่นของเกม Ghost Online นอกจากมีภาพกราฟิกสวยงามแล้วยังมีฉากต่างๆ ขณะเล่นเกมมาสลับสับเปลี่ยนเยอะมากๆ ทำให้การเล่นไม่น่าบื่อ ซึ่งแต่ละฉากก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะแตกต่างกันออกไปโดยจะแบ่งเป็น เขตหมู่บ้านมือใหม่ เมืองหลัก ในป่า และสำนัก อีกทั้งเกมนี้ยังขนเอาเควสมาให้ทำกันเป็นกิโลเลยทีเดียวทั้ง โหมด PVE แบบเดี่ยวและต่อสู้เป็นทีม 20vs20 หรือจะเป็นโหมด PVP ที่ยกกิลด์เข้าไปไฝว้กันให้นัว แถมด้วยโหมด PK และการต่อสู้กับ BOSS สุดโหดในดันเจี้ยนต่าง ๆ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Ghost Online 1apple-buttonplay-button


Honkai Impact 3




Honkai Impact 3 เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่มาพร้อมกับภาพกราฟิกแบบการ์ตูนอนิเมะสไตล์ญี่ปุ่นระดับ HD จนแทบไม่อยากเชื่อว่ามือถือจะรองรับได้ ภายในเกมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสาวๆ สุดฮอตหลากหลายสไตล์ที่มีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันออกไป และสามารถสลับไปมาระหว่างการเล่นได้

จุดเด่นของเกมนี้ที่ต้องขอยกนิ้วให้ก็คือความลื่นไหลในการต่อคอมโบของตัวละครที่ทำออกมาได้อลังการเอามากๆ รวมทั้งการใช้สกิลบางอย่างยังจำเป็นต้องใช้ SP อีกด้วย และล่าสุดตัวเกมก็เพิ่งจะมีการอัพเดทใหม่เพิ่มเวอร์ชั่นเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นทั้งหมดเข้าไปในเกมให้เราได้ฟินยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดมาลองกันได้นะครับแล้วคุณจะรู้ว่าเกมจีนดี ๆ ยังมีอยู่จริง

ลิ้งค์ดาวโหลดHonkai Impact 3 Iconapple-buttonplay-button


Final Fantasy: The Awakening




Final Fantasy: The Awakening เป็นเกมมือถือแนว MMOARPG สไตล์ hack-and-slash ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากค่ายเกมชื่อดังจากญี่ปุ่น Square Enix ภายในเกมผู้เล่นจะสามารถสร้างและควบคุมทีมของเหล่าตัวละครจากซีรี่ย์ Agito และออกไปต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ แถมยังมีการนำเอาเทคโนโลยีอย่าง Unity 3D มาเป็นเอ็นจิ้นหลักในการพัฒนา จัดเต็มกับเรื่องราวสุดดราม่าจาก Final Fantasy Type-0 อีกทั้งยังมีระบบความสัมพันธ์ของตัวละคร มาช่วยทำให้ตัวละครในทีมมีความแนบแน่นและแข็งแกร่งยิ่ง และมีระบบ Eidolons มาให้ใช้ Summon สัตว์อสูรทั้งหลายจากซีรี่ส์ FF ออกมาช่วยต่อสู้ได้อีกด้วย 

ลิ้งค์ดาวน์โหลดFinal Fantasy The Awakening iconapple-buttonapk


DawnBreak




DawnBreak เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่ผู้เล่นได้สนุกกับระบบการต่อสู้แบบ Live2D-RPG ของเหล่าตัวละครหลักสุดน่ารัก และสามารถนำสกิลมาจัดเรียงเป็นชุดได้หลากหลายแบบเช่น AB, AAB, AAAB หรือ AAAAB ซึ่งชุดสกิลเหล่านี้ก็จะทำให้ตัวละครของเราปล่อยท่าโจมตีได้อย่างต่อเนื่องและเกิดคอมโบที่รุ่นแรงขึ้น

นอกจากนี้ยังมีดหมดอื่นที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโหมด PVP ทั้งแบบเดี่ยวหรือจะรวมทีมกับเพื่อนๆ สูงสุด 4 คนออกไปท้าดวลกับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหดเพื่อล่าไอเทมสุดแรร์ก็ทำได้ และยังสามารถ PK กับโคตร Boss แบบ Real-Time ได้อีกด้วย รวมไปถึงระบบสัตว์เลี้ยงหรือเทพธิดาประจำกายสุดน่ารักก็มีมาให้อย่างครบเครื่อง

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

DawnBreak Iconapple-buttonplay-button

>>ดาวน์โหลด APK<<


Lineage ll: Blood Oath




Lineage ll: Blood Oath เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่พัฒนาโดยค่ายเกมดังจากจีน Snail Games และตัวเกมยังมีการนำเอาเทคโนโลยีขั้นเทพอย่าง Flexi Engine มาใช้ซึ่งเป็นเอนจิ้นตัวเดียวกันกับเกมชื่อดังอย่าง Age of Wushu ซึ่งทำให้ภาพกราฟิกที่ออกมานั้นแจ่มแมวมาก และตัวเกมในภาคนี้บอกได้เลยว่าใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PC มาก แต่ก็มีการปรับปรุงให้เข้ากับระบบการเล่นบนมือถือมากขึ้น

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

天堂2:血盟apple-buttonplay-button


Bad Heroes 2




Bad Heroes 2 เกมมือถือแนว ARPG แบบ Open World ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่อง “不良人” ลิขสิทธ์แท้ ที่มีผู้ติดตามชมกว่า 8 ล้านคนทั่วโลก ที่ว่าด้วยเรื่องของตำนานพี่น้องยมฑูต ขาว-ดำ โดยภาค 2 นี้ทางค่ายผู้พัฒนาได้มีการนำเอาเทคนิคขั้นสูงในการทำเกมอย่าง ระบบ Motion Capture มาใช้และยังได้ผู้ฝึกวิชามวยจีนตัวจริงมาเป็นผู้จำลองกระบวนท่าต่างๆ ให้อีกด้วย จึงทำให้ท่าทางการต่อสู้และการเคลื่อนไหวต่างๆ ของตัวละครในเกมมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น ส่วนเนื้อเรื่องรวมถึงตัวละครต่างๆ นั้นยังคงพอร์ทมาจากอนิเมชั่นแทบทั้งหมด แต่ได้มีการปรับปรุงในส่วนของเอฟเฟกและฉากต่างๆ ให้มีความสวยงามและสมจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งบอกเลยว่าทางค่ายเค้าตั้งใจปลุกปั้นเก็บรายละเอียดทุกเม็ดทุกช็อตก็ว่าได้

ลิงค์ดาวน์โหลดBad Heroesapple-buttonplay-button


Jade Dynasty Fantasy




Jade Dynasty Fantasy (ชื่อภาษาจีน 梦幻诛仙手游) เกมมือถือแนว MMORPG สุดแฟนตาซี ที่มาจะพร้อมกับภาพกราฟฟิกและตัวละครน่ารักสดใสในสไตล์ 2D เห็นแล้วบอกได้เลยว่าน่าเล่นสุดๆ นอกจากนี้ตัวเกมยังขนเอาคอนเท้นท์จากเวอร์ชั่น PC มาแบบครบๆ ไล่ตั้งแต่ ระบบขี่สัตว์เลี้ยง, Raid Boss, Guild Wars, PvP, ระบบอัพเกรดไอเท็ม รวมไปถึงระบบเหาะเหินบินบนอากาศก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

ลิ้งค์ดาวน์โหลดJade Dynasty Fantasy iconapple-buttonplay-button

เกมมือถือ By GameWorld 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US