ส่อง 20 สุดยอดเกมมือถือจีนคุณภาพเยี่ยมแห่งปี 2016 - GameWorld.in.th

ส่อง 20 สุดยอดเกมมือถือจีนคุณภาพเยี่ยมแห่งปี 2016

author image by GM News | Mobile News Special Post AD | 0 Comments | 01 ม.ค. 2017 | เปิดดู

สวัสดีปีใหม่ 2017 ครับ!!! ปีเก่าผ่านพ้นไปแล้วและก็เหมือนเป็นธรรมเนียมที่จะต้องมีการจัดอันดับต่าง ๆ ส่งท้ายปี ทาง GameWorld ก็ไม่พลาดขอจัดอันดับเกมมือถือจีนคุณภาพเยี่ยมแห่งปี 2016 มาให้เพื่อน ๆ ได้เล่นกันในวันหยุดยาวแบบนี้สำหรับใครที่ไม่ออกไปเที่ยวไหนเหมือนผู้เขียน และอย่างที่เรารู้กันดีว่าตลาดเกมมือถือจีนนั้นเป็นตลาดที่มีการแข่งขันกันสูง ซึ่งก็ถือเป็นข้อดีที่ทำให้ค่ายเกมต่างหันมาห้ำหั่นกันด้วยคุณภาพและกราฟิกเกมแบบก้าวกระโดด ส่งผลดีต่อเกมเมอร์อย่างเรา ๆ ที่มีโอกาสได้เลือกเล่นเกมที่มีคุณภาพจริง ๆ แต่ด้วยความที่มีเกมเปิดให้บริการไม่เว้นแต่ละวัน เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงพลาดเกมดี ๆ ไปไม่น้อย แต่วันนี้เรารวบรวมมาให้แล้วครับกับ 20 เกมมือถือจีนที่ดีที่สุดแห่งปี ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย  

King Of Glory

King Of Glory (ชื่อภาษาจีน 王者荣耀) สุดยอดเกมมือถือแนว MOBA แห่งปี 2016 จากค่ายยักษ์ใหญ่ Tencent เกมมือถือที่ครองอันดับ 1 บน App Store จีนมาอย่างยาวนานตั้งแต่เกมเปิดให้บริการ โดยตัวเกมจะมาพร้อมกับกราฟฟิกขั้นเทพ และเซิร์ฟเวอร์ที่เสถียรทำให้สามารถรองรับผู้เล่นได้จำนวนมากแบบไม่มีสะดุด แถมยังมีโหมดให้ได้มันส์กันแบบเต็มสูบไม่ว่าจะเป็น โหมด 5V5, 3V3 และ 1V1 นอกจากนั้นยังมีโหมด 5V5 แบบมีหมอกปกคลุมทำให้การต่อสู้ยิ่งลุ้นระทึกมากขึ้นไปอีก รวมถึงโหมด 5V5 เลนเดียวที่ผู้เล่นจะได้งัดสกิลคอมดบ้ท่าไม้ตายต่าง ๆ มาซัดใส่กันอย่างเมามันส์ ส่วนของ ฮีโร่ สกิน และอุปกรณ์ไอเทมต่าง ๆ เกมนี้ก็ขนมาให้เลือกใช้กันมากมาย นอกจากนี้ยังมีการการอัพเดทใหม่ ๆ ตลอดอีกด้วย

ลิ้งค์ดาวน์โหลดKing Of Glory iconapple-buttonplay-button


NARUTO MOBILE

NARUTO MOBILE (ชื่อภาษาจีน 火影忍者) เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Tencent อีกแล้ว โดยตัวเกมนั้นมีการพัฒนามาจาก IP ลิขสิทธิ์แท้ ที่มาพร้อมกับกราฟิกและเอฟเฟคสกิลสุดอลังการ อีกทั้งยังรวบรวมตัวละครที่เราคุ้นเคยกันดีมาโลดแล่นบนมือถืออบ่างคับคั่งทั้ง นารูโตะ ซาสึเกะ ซากุระ คาคาชิ และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนระบบของเกมก็จัดเต็มทั้ง โหมด PVP , PVE ,ลานประลอง และอื่น ๆ อีกเพียบ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดNARUTO MOBILE iconapple-buttonplay-button


Fantasy Westward Journey

Fantasy Westward Journey (ชื่อภาษาจีน 梦幻西游) เกมมือถือแนว MMORPG จากค่ายพี่เบิ้ม NetEase โดยดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากนวนิยายอันเลื่องชื่ออย่าง ไซอิ๋ว นั่นเอง ส่วนตัวละครก็ทำออกมาในรูปแบบ SD สุดแบ๊ว อีกทั้งมีระบบการเล่นที่หลากหลายทั้ง สงครามกิลด์,การประลองข้ามเซิร์ฟ,ระบบแปลงร่าง,ระบบแต่งงาน,ระบบค้าขาย เป็นต้น และตัวเกมยังมีแผนที่ให้เข้าเราได้เข้าไปผจญภัยกันกว่า 20 แผนที่อีกด้วย เมื่อบวกกับกราฟิกสวยงามสดใสและเนื้อเรื่องที่ชวนติดตามแล้ว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกมนี้ถึงติดท๊อปชาร์ต์สุดยอดเกมจีนแห่งปี 2016 นี้ด้วย

ลิ้งค์ดาวน์โหลดFantasy Westward Journey iconapple-buttonplay-button


Westward Journey

Westward Journey อีกหนึ่งเกมมือถือ MMORPG จากค่าย NetEase ที่สร้างมาจากนวนิยายจีนสุดมันส์อย่างไซอิ๋ว ภายในเกมจะมีตัวละครให้เราได้เลือกเล่นโดยจะแบ่งเป็น 4 เผ่าหลัก ได้แก่ เผ่าเทพ เผ่ามนุษย์ เผ่ามาร และปีศาจ ร่วมด้วยระบบสุดมันส์มากมายทั้ง ระบบลานประลอง เจดีย์ห่านป่าใหญ่ เควสผนึกมาร วานรสวรรค์ ระบบเพื่อน และอื่น ๆ อีกเพียบ ส่วนภาพกราฟิกนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะจัดเต็มสมศักดิ์ศรีค่ายเกมแถวหน้าของจีนอย่างแน่นอน

ลิ้งค์ดาวน์โหลดWestward Journeyapple-buttonplay-button


Interstellar FireWire

https://www.youtube.com/watch?v=T_qawhcXWoU&feature=youtu.be

Interstellar FireWire (ชื่อภาษาจีน 星际火线) เกมมือถือแนว Action Shooting จาก Tencent ที่มีจุดขายอยู่ที่ผู้เล่นสามารถ PVP กับผู้เล่นคนอื่นได้แบบเรียลไทม์ทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีม มีแผนที่ให้เข้าไปมันส์กันเป็น 100 แผนที่ ส่วนอาวุธและชุดเกราะก็ขนมาให้เลือกใช้กันแบบจุใจ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดInterstellar FireWire iconapple-buttonplay-button


Royal Dragon




Royal Dragon (ชื่อภาษาจีน 御龙在天) เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่มาพร้อมกราฟิก 3D ด้วยขุมพลังของเอ็นจิ้นระดับเทพอย่าง Gamebryo แถมยังมีการนำระบบ QTE มาใช้ร่วมด้วย โดยเนื้อเรื่องของเกมนี้จะอยู่ในช่วงยุคสามก๊ก ยุคที่บ้านเมืองมีแต่ความวุ่นวายและมีแต่ศึกสงคราม ซึ่งจะมีตัวละครหลักมาให้เลือกใช้ทั้งหมด อาชีพ ได้แก่ นักดาบ นักเวทย์ นักธนู และนักฆ่า จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่การเน้นระบบ GvG หรือ (Guild Vs Guild) ในการเล่นเป็นหลัก เท่านั้นยังไม่พอยังมี ระบบ PvP และระบบ PK มาให้มันส์กันมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังมีระบบเสริมแกร่งอีกเพียบ ทั้งการระบบการอัพอุปกรณ์ การอัพสกิล ระบบสัตว์ขี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิ้งค์ดาวน์โหลดRoyal Dragon iconapple-buttonplay-button


Love & Sword




Love & Sword ( ชื่อภาษาจีน 御剑情缘 ) เกมมือถือ MMORPG แนวเกมจีนกำลังภายใน แบบ Full 3D ที่มีมุมมอง 360 องศา ต้องบอกเลยว่ากราฟิกของเกมนี้ทำออกมาได้อลังการงานสร้างเทียบเท่าเกม PC เลยก็ว่าได้ ภายในเกมจะมีอาชีพมาให้เลือกเล่นกันถึง 5 อาชีพ ได้แก่ นักดาบ มือปืน กระบี่ กงจักรคู่ และร่มสังหาร แต่ละอาชีพก็จะมีสกิลและอาวุธคู่กายที่แตกต่างกันออกไป ในส่วนของคอนเท้นท์ต่างๆ ก็มีมาให้ครบตามแบบเกม MMO ที่ควรจะมีทั้งระบบ PVP ที่ผู้เล่นสามารถมาประลองยุทธ์กันได้ถึง 5v5 รวมไปถึงระบบ PK นั้นก็สนุกไม่แพ้กัน ส่วนเรื่องคอมูนิตี้นั้นในเกมก็มีระบบรองรับมากมายไม่ว่าจะเป็นระบบแต่งงาน  เควสที่ต้องเข้าไปทำมากกว่า 1 คน  ระบบศิษย์อาจารย์เป็นต้น เรียกว่าเป็นเกมที่ภาพสวยระบบเยอะ คอเกมจีนกำลังภายในห้ามพลาดนะครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด内容提要apple-buttonplay-button


Tale of Lost City




The Tale of Lost City เป็นเกมมือถือที่พัฒนาโดยค่ายเกมจีน Beijing C huxun Technology Co., Ltd. ซึ่งภาพกราฟฟิกรวมไปถึงการออกแบบตัวละครรวมถึงระบบเกมต่าง ๆ นั้นคล้ายกับเกมสุดปังอย่าง Tree of Savior เอามาก ๆ แต่ตัวเกม The Tale of Lost City เวอร์ชั่นโคลนนี้ได้ทำออกมาเป็นเกมแนว MMORPG รูปแบบ 3D ที่รองรับระบบออโต้อย่างเต็มระบบ ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปในโลกแห่งจินตนาการได้ออกสำรวจสิ่งต่างๆ และได้พบเพื่อนใหม่ๆ เพื่อร่วมผจญภัยไปด้วยกัน อีกทั้งมีระบบ PK ที่จะทำให้ตัวเกมมีสนุกมากขึ้นไปอีก

ลิ้งค์ดาวน์โหลดThe Tale of Lost Cityapple-buttonplay-button


Jade Dynasty Mobile




Jade Dynasty Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ใช้ขุมพลังระดับ Engine Unity 5 ทำให้กราฟฟิคออกมาสวยงามจนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเกมมือถือ เรื่องราวของ จางเสี่ยวฟาน (Zhang Xiaofan) ผู้กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่วัยเยาวน์และต้องเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ การทรยศหักหลัง ความรักและอุดมการณ์ของเหล่าคนครึ่งเทพ โดยเกมในเวอร์ชั่นนี้ยังทำ UI ออกมาได้แน่นเต็มหน้าจอตามแบบฉบับเกมจีนทั่วไปอยู่เช่นเคย โดยภายในเกมจะมีตัวละครหลักมาให้เลือกทั้งหมด 4 อาชีพ คือ Lupin, Jadeon, Vim และ Skysong 

นอกจากนี้ตัวเกมยังขนเอาคอนเท้นท์จากเวอร์ชั่น PC มาแบบครบๆ ไล่ตั้งแต่ ระบบขี่สัตว์เลี้ยง, Raid Boss, Guild Wars, PvP, ระบบอัพเกรดไอเท็ม รวมไปถึงระบบการบินบนอากาศที่สามารถเปลี่ยนมุมกล้องได้ 360 องศา และระบบสร้างตัวละครที่ปรับได้แบบขีดจำกัน อีกทั้งยังมีทีเด็ดที่เพิ่มเข้ามาอย่างระบบถ่ายทอดสดขณะอัพอาวุธหรือ PK ได้เพื่อให้ผู้เล่นทั้งเซิร์ฟได้ชมอีกด้วย

ลิ้งค์ดาวน์โหลดJade Dynasty Mobile iconapple-buttonplay-button


Tian Xia




Tian Xia เวอร์ชั่นมือถือนี้จะเป็นเกมแนว MMORPG รูปแบบ Open World ที่ใช้เอนจิ้นอย่าง Messiah engine ที่ทาง Netease พัฒนาขึ้นเอง เรียกได้ว่ากราฟิกที่ทำออกดูเนี้ยบเทียบชั้นเวอร์ชั่น PC เลยทีเดียว และยังเป็นเอนจิ้นที่เหล่าเกมเมอร์มือโปรต่างก็ให้ความสนใจกันไม่น้อย รวมไปถึงยังมีการออกแบบแผนที่ในเกมให้เป็นแบบ full-screen คมชัดเต็มหน้าจอ และไม่ต้องรอโหลดแมพใหม่ให้เสียอารมณ์ สามารถสำรวจโลกของ Tian Xia กันได้แบบยาวๆ มาพร้อมโหมดการต่อสู้แบบ PvP ที่รองรับผู้เล่นได้เป็นร้อยในพื้นที่เดียวกัน

ลิ้งค์ดาวน์โหลด天下apple-buttonplay-button

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US