ส่อง Hellion เกม Sandbox Surviva ฟอร์มยักษ์ที่คุณจะต้องเอาชีวิตรอดในอวกาศเแบบสุดขั้ว - GameWorld.in.th

ส่อง Hellion เกม Sandbox Surviva ฟอร์มยักษ์ที่คุณจะต้องเอาชีวิตรอดในอวกาศเแบบสุดขั้ว

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 27 ธ.ค. 2016 | เปิดดู

ต้องยอมรับว่าเกมเอาตัวรอดนั้นมาแรงจริง ๆ ครับ และในปีหน้า 2017 นั้นก็มีเกมแนวนี้เตรียมวางจำหน่ายและเปิดให้เล่นกันเพียบ วันนี้เราจะพาไปดูอีกหนึ่งเกมแนว Sandbox Surviva ที่มาในธีมเอาตัวรอดในอวกาศแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งกับเกมที่มีชื่อว่า Hellion เกมฟอร์มยักษ์จากค่าย Zero Gravity Games ที่มีแผนจะเปิดให้บริการผ่าน Steam ได้แน่นอนใน วันที่ 17 ม.ค. 2017 แต่ก่อนจะถึงตรงนั้นทางค่ายก็ส่งคลิปเกมเพลย์โชว์ระบบการเล่นแบบ Multiplayer มายั่วเป็นการดหมโรงให้ดูกันสักหน่อย ว่าการที่เราจะต้องเอาตัวรอดในอวกาศซึ่งอยู่ห่างจากโลกเป็นหมื่น ๆ ปีแสงนั้นท้าทายขนาดไหน




Hellion นั้นเป็นเกมแนว Sandbox Surviva ฟอร์มยักษ์ ที่เซ็ทเนื้อเรื่องไว้อยู่ในโลกอนาคตศตวรรษที่ 23 ที่ผู้คนจะต้องเดินทางออกไปสำรวจดินแดนแห่งใหม่ในอวกาศอันไกลโพ้น และต้องผจญกับสภาวะแบบสุดโหดทั้ง สภาวะสูญญากาศสภาพไร้น้ำหนักที่ไม่คุ้นเคย อากาศนอกโลกสุดเลวร้ายที่เต็มไปด้วยกัมมันตภาพรังสีสุดอันตราย ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่นำเอาหลักฟิสิกส์แบบนิวตั้นมาใช้เป็นคอนเทนท์ได้อย่างสร้างสรรค์และท้าทายแบบสุดติ่ง

นอกจากนี้ยังมีที่เด็ดอีกอย่างก็คือตัวเกมยังมีนำเอาฟีเจอร์อย่าง Permadeath System หรือเรียกง่าย ๆ ก็คือระบบตายแแล้วตายเลยมาใช้ แน่นอนว่าหากคุณยังไม่พร้อมที่จะเสี่ยงกับการสูญเสียทุกอย่างที่คุณมี คุณจำเป็นจะต้องเอาชีวิตรอดให้ถึงที่สุดนั่นเอง Hellion 03 Hellion 04 Hellion 02 Hellion 01

>>> พาส่อง 5 สุดยอดเกมแนว Survival สำหรับสายฮาร์ดคอในปี 2017

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US