หงุดหงิดรถไฟฟ้า มาเริงร่ากับโอเวอร์ลอร์ดเฮย์เดนตัวใหม่จาก Dragon Blaze ดีกว่า

หงุดหงิดรถไฟฟ้า มาเริงร่ากับโอเวอร์ลอร์ดเฮย์เดนตัวใหม่จาก Dragon Blaze ดีกว่า

author image by penguin | PRNEWS | 0 Comments | 28 มิ.ย. 2018 | เปิดดู

สัปดาห์นี้มีแต่เรื่องน่าหงุดหงิดตั้งแต่วันจันทร์เลย เซ็งไปตามๆ กัน แต่ในเรื่องแย่ๆ ก็มีเรื่องดีอยู่เสมอ เพราะการอัปเดตครั้งใหม่ของ Dragon Blaze ครั้งนี้ Gamevil ขอเสนอโอเวอร์ลอร์ดปีกแห่งเฮย์เดนตัวใหม่อย่าง “เซอิ เทพธิดาอิเล็กตรอน” ตัวละครสุดเซ็กซี่ที่จะมาทำให้หัวใจของผู้เล่นกระชุ่มกระชวย พร้อมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายที่ขอบอกเลยว่า ถ้าพลาดก็คงต้องกลับไปนั่งเซ็ง รถไฟฟ้าไม่วิ่งกันเหมือนเดิม! (ตึ่งโป๊ะ!)

เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนก็คงจะตั้งตารอนักเวทสาวสุดสวย “เซอิ” หรือที่รู้จักกันในนามเทพธิดาอิเล็กตรอนผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกโอเวอร์ลอร์ดที่เรียกตัวเองว่า “ปีกแห่งเฮย์เดน” หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมต้อง “เทพธิดาอิเล็กตรอน” ดูที่แขนเธอสิ! อ๊ะ..ไม่ใช่…เหตุผลก็เพราะเซอิควบคุมพลังแห่งสายฟ้าทั้งปวงในยามสู้ศึกและใช้มันเป็นดั่งดาบทะลวงร่างศัตรู ทำให้ทั้งอริและพรรคพวกต่างก็หวาดผวาไปตามๆ กัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพรรคพวกที่น่าใช้มากๆ

อย่างไรก็ตามเซอิไม่ได้มีดีแค่หน้าสวยหรือรูปร่างสะบึม ความสามารถของเธอนั้นเรียกได้ว่าแทบจะครบวงจรในยามสู้ศึกเลยทีเดียวเพราะใช้ลงได้เกือบทุกโหมด ไม่ว่าจะเป็นการต่อกรกับบอสหรือศึกกิลด์ต่าง ๆ เพราะพลังของเธอรุนแรงไม่เป็นสองรองใคร เซอิมีทั้งสกิล ATK และ CC (Crowd Control) เธอเป็นพรรคพวกที่ไม่เพียงสร้างความเสียหายเวทรุนแรงได้ในตัวเอง

แต่ยังมีสกิลสนับสนุนพรรคพวกนักเวทคนอื่นคือ เพิ่มความเสียหายเวทให้ปาร์ตี้ได้ จะเรียกว่าเป็นตัวแม่ของสายเวทก็ไม่ผิด นอกจากด้านการสร้างความเสียหายแล้ว เซอิยังร่ายเอฟเฟกต์มึนงงและลด DE ของศัตรูเพื่อยับยั้งความสามารถในการต่อสู้ของพวกเขาได้อีกด้วย ที่น่าสนใจไปกว่าคือเธอมีสกิลร่าย “ขั้วไฟฟ้าบวก/ลบ” ใส่ศัตรู โดยขั้วไฟฟ้าแต่ละแบบก็มีเอฟเฟกต์ที่แตกต่างกันไป แต่รับรองได้ว่าไม่ว่าจะเป็นแบบไหน…หากโดนเข้าไปมีร้องไห้หาแม่กันทุกราย หากเธอได้ควบคุมพายุสายฟ้าคะนองแล้ว…ไม่ว่าจะเป็นใครหน้าไหนก็หยุดเธอได้ยาก!

นอกจากพรรคพวกเซอิแล้ว อีกสิ่งที่พลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือของฟรียังไงล่ะ! กิจกรรมรับหน้าร้อน กับรางวัล GM ที่เริ่มเปิดให้เล่นแล้วตั้งแต่วันนี้ (27 มิ.ย. หลังปิดปรับปรุง) ไปจนถึง 10 ก.ค. รับของกันยาวๆไป ใครไม่ล็อคอินแล้วจะเสียใจน้าาา เพราะของรางวัลที่จะได้รับคือ ตั๋วเลือกพรรคพวกอวตาร ARCH หรือ ตั๋วพรรคพวก SSS 50 ใบ, สารสกัดอวตาร 400 ขวด กันเลยทีเดียวเชียว ไม่รักไม่แจกนะเนี่ยยย บอกเลออ จุ๊บๆๆ และสำหรับผู้เล่นสายเปย์ เราก็มีแพ็กเกจแบบ ลด แลก แจก แถม กันแบบน้ำไหลไฟดับ ไปตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 4 ก.ค. กันเลย ดูรายละเอียดแบบเต็มๆ ได้ที่ >>คลิก<< 

ลิงค์ดาวน์โหลด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ DragonBlazeGAMEVIL

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US