หุ่นรบไดโนเสาร์ Zoids กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ในรูปแบบอนิเมะและเกมมือถือ

หุ่นรบไดโนเสาร์ Zoids กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ในรูปแบบอนิเมะและเกมมือถือ

Zoids กองทัพหุ่นรบไดโนเสาร์ อดีตของเล่นสุดเท่ของใครหลายคนจาก Tomy กำลังจะกลับมาอีกครั้งสู่โลกของป๊อป คัลเจอร์กันแล้วนะ หลังไม่มีข่าวคราวอะไรเลยมากว่า 12 ปี และคราวนี้จะถูกปลุกชีพขึ้นมาลงทั้ง ซีรีส์อนิเมะ และเกมมือถือตัวใหม่นามว่า ‘Zoids Wild’ กันด้วย เพื่อฉลองครบรอบ 35 ปีนับตั้งแต่การเปิดตัวในปี 1983 พอดี




ทั้งอนิเมะและเกมจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรไปจากต้นฉบับมากนัก ยังคงความเป็นหุ่นรบไดโนเสาร์ฟัดใส่กัน แต่จะมีดีไซน์หุ่นรบตัวใหม่ๆ ที่จะปรากฏทั้งในอนิเมะและเกมออกมาให้เห็น เริ่มกันที่ Wild Liger และ Gliraptor ทีวีอนิเมะกันก่อน ซึ่งจะกำกับโดบ Norihito Suto จากซีรีส์อนิเมะ Pokemon และเขียนบทโดย Mitsutaka Hirota (Yu-Gi- Oh! VRAINS) ดังนั้น มั่นใจในคุณภาพได้ในระดับหนึ่ง ตัวอนิเมะจะลงจอภายในช่วงกลางปี 2561 นี้

ส่วนทางด้านเกมมือถืออย่าง Zoids Wild (ゾイドワイルド) นั้นยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากนัก จึงสันนิษฐานได้ว่ายังอยู่ในการพัฒนาขั้นต้น แต่ที่รู้แน่นอนคือในเวลานี้จะมีถึงสองเกมด้วยกันที่กำลังอยู่ในการผลิต เกมนึงจะปล่อยลง Nintendo Switch ส่วนอีกเกมจะปล่อยลงมือถือ ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับวันวางจำหน่าย คงต้องรอฟังข่าวกันต่อไปครับ

ข้อมูลจาก news.qoo-app.com

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US