ห้ามพลาด! 5 เกมมือถือ ประจำสัปดาห์ที่เราคัดมาเพื่อคุณ - GameWorld.in.th

ห้ามพลาด! 5 เกมมือถือ ประจำสัปดาห์ที่เราคัดมาเพื่อคุณ

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 28 มิ.ย. 2016 | เปิดดู

ในกระแสที่เกมมือถือใหม่ๆ ทยอยเปิดกันให้พรึ่บเป็นดอกเห็ดเกมเมอร์อย่างเราๆ ตามแทบจะไม่ทัน แต่การจะหาเกมดีๆ ไว้ติดเครื่องนั้นก็ถือเป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง แต่เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจดาวน์โหลดได้ง่ายขึ้นทางทีมงาน GameWorld จึงได้คัดสรรมาให้แล้วกับ 5 เกมสุดเจ๋งประจำสัปดาห์นี้ มีเกมไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

Shadowverse

Shadowverse เกมจากค่ายผู้พัฒนาแดนปลาดิบ Cygames เกมมือถือสไตล์เดียวกับเกมสุดฮิตอย่าง Heartstone ที่เป็น TCG (Trading Card Game) ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับคนอื่นๆ จากทั่วโลก ภายในเกมผู้เล่นจะต้องเลือ ตัวละครหลักมา 1 ตัวจากทั้งหมด 7 ตัวละคร ซึ่งแต่ละตัวนั้นก็มีชุดการ์ดที่มีความพิเศษต่างกันไปทั้งชุดการ์ดมังกร, ชุดการ์ดผีดิบ ร่วมไปถึงการ์ด spells และการ์ดมอนเตอร์ที่เรียกว่า follows อีกมากกว่า 400 แบบ แล้วยังมีการ์ดแบบพิเศษที่จะทำการพัฒนาการ์ดในสนามได้ แม้จะอยู่ในขณะการต่อสู้ก็ตาม นั่นเป็นการพลิกสถานการณ์ของเกมได้ทันที คอเกมการ์ดห้ามพลาด

ลิ้งดาวน์โหลด05328980014661526861303_Shadowverse_icon

app-store-logoget-it-on-google-play-store-logo


 

Rodeo Stampede

 

Rodeo Stampede – Sky Zoo Safari เป็นเกมมือถือแนว Casual จากผู้สร้างเกม Crossy Road อันโด่งดัง ผสมผสานรูปแบบการเล่นเข้ากับเกม Park Managers ภายในเกมผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นคาวบอยหนุ่ม ที่จะต้องคอยควบอยู่บนหลังของเหล่าสัตว์ป่าผู้แตกตื่น ไม่ว่าจะเป็นทั้ง ควาย, ช้าง, นกกระจอกเทศ และอีกมากมาย นอกจากนี้ คุณยังจะต้องคอยบริการจัดการสวนสัตว์ลอยฟ้าของคุณให้รอดจากวิกฤติการเงินที่ต้องจ่ายเพื่อดูแลสัตว์ต่างๆ เหล่านี้, คอยอัพเกรดส่วนจัดแสดงสัตว์ให้สวยงามขึ้น และยังต้องตีสนิทกับสัตว์ให้มากๆ เพื่อที่สัตว์จะได้ดึงดูดคนให้มาดูมากขึ้นนั่นเอง

ลิ้งดาวน์โหลด83021461_180

app-store-logoget-it-on-google-play-store-logo


 

Raid HQ

 

Raid HQ เป็นเกมเล่นฟรีแนว Shot-‘em-up (ยิงแม่งเลย) ซึ่งตัวเกมมีแนวทางการเล่นที่แปลกและแตกต่างจากเกมอื่นๆ ทั้งการสร้างและอัพเกรดฐานที่มั่นเพื่อป้องกันการบุกของศัตรู, สะสมและอัพเกรดเหล่าทหาร เพื่อนำมารวมทีมกันไปถล่มที่มั่นของศัตรู โดยเป็นการโจมตีไปทีละด่านจนถึงบอสใหญ่ของด่านนั้นๆ และทหารแต่ละคนก็จะมีสกิลโจมตีแตกต่างกันออกไป

ลิ้งดาวน์โหลดicon=150x

app-store-logo

get-it-on-google-play-store-logo


 

DawnBringer

DawnBringer เป็นเกมมือถือ Free-to-Play แนว Action RPG แบบ Open World  ที่เต็มไปด้วยเหล่าศัตรูที่มีตัวขนาดมหึมาและโลกที่สร้างขึ้นมาอย่างประณีตพร้อมที่จะให้คุณได้ออกไปสำรวจ ตัวเกมจะมีการพจญภัยที่ดื่มด่ำไปกับโลกสุดแฟนตาซีเหนือจินตนาการ การต่อสู้แบบเดินหน้าเข้าไปฟัน ยังรวมไปถึงมีระบบคราฟชุด และระบบ Enchant มาให้อีกด้วย

ลิ้งดาวน์โหลด09946710014661360646891_Dawnbringer_icon

app-store-logo

get-it-on-google-play-store-logo


 

BlazBlue RR

Blazblue RR เป็นเกมที่สร้างขึ้นจากซีรี่ส์เกม Console ชื่อดังอย่าง BlazBlue ที่ดังจนได้สร้างภาคต่อตามออกมากมายรวมไปถึง นิยาย, มังงะ และอนิเมะด้วย จนล่าสุดก็ถูกพัฒนามาลงมือถือให้เราได้เล่นจนได้ หากคุณเป็นแฟนซีรี่ส์เรื่องนี้แล้วล่ะก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง โดยตัวละครแรกที่เราจะได้เล่นนั้นคือ Ragma โดยใน Level แรกๆ จะยังคงเล่นได้ง่ายอยู่แต่ตัวเกมก็จะยากขึ้นไปเรื่อยๆ ตามสเต็ป ซึ่งถ้าเราผ่านไปได้ก็จะสามารถปลดล็อกตัวละครใหม่ๆ, อัพเกรดสกิลและความสามารถใหม่ๆ กับการต่อสู้ในแนวเกม Fighting ที่คุณคุ้นเคยนั่นเอง

ลิ้งดาวน์โหลดicon175x175

app-store-logo

get-it-on-google-play-store-logo


 

เป็นยังไงกันบ้างครับกับ 5 เกมมือถือ ที่เราคัดสรรมาเพื่อเกมเมอร์อย่างคุณโดยเฉพาะ สัปดาห์หน้าจะมีเกมดีๆ อะไรมาฝากบ้างนั้นต้องรอติดตามนะครับ หากคุณไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการเกม เราขอแนะนำให้คุณกด Like ติดตามพวกเราได้ที่ Facebook Fan Page : www.facebook.com/gameworld.in.th และคุณจะไม่พลาดทุก ข่าวเกม อย่างแน่นอน ขอบคุณคร้าบบบบบ

ขอบคุณ 2P

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US