อัพเดทใหม่จาก Apex Legend ที่ทำให้คนใช้ Console เตรียมตะลึง - GameWorld.in.th

อัพเดทใหม่จาก Apex Legend ที่ทำให้คนใช้ Console เตรียมตะลึง

author image by buttercup | Console HOT NEWS News PC | 0 Comments | 29 ก.ค. 2020 | เปิดดู

จัดสเปคเกม Apex Legends เล่นลื่นเล่นสบายในงบ 22,000 บาท - Notebookspec

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนที่เล่น Apex Legend แต่อาจจะเป็นบน platform Console ที่จะได้เล่นการ Cross – play เล่นข้ามเครื่องที่มีอัพเดทใหม่มาให้เล่นกันในเร็วๆนี้ ซึ่งคนเริ่มหายจากการเล่นเบื่อที่ต้องเจอคนใช้ Hack และแถมยังเกมที่ทำออกมาค่อนข้างจะเหมาะกับ PC ทำให้ฝั่ง Console สู้ตามไม่ทันเพราะเป็นเกมที่มีความเร็วทำให้สู้ลำบากทำให้มีระบบนี้ขึ้นมาอย่างน้อยก็เจอกันในระบบของ Platform ตัวเองซึ่ง ตัว Apex Legend นั้นนอกจาก Hack โกงเกมแล้วก็มะระบบนี้นี่แหละที่เอาชาวเกมเมอร์รู้สึกเซงและอยากเลิกทั้งๆที่ชอบเล่นแท้ๆ

Apex Legends ได้รับ Paintball LTM หรือไม่?

Apex Legends เตรียมเพิ่มระบบรายงานคนโกงในเกม พร้อมไขปัญหาคาใจ ...

Apex Legend นั้นเป็นเกม Battle Royale ที่ต้องฟาร์มอาวุธมาสู้กับศัตรูในแต่ละทีมมีสกลของตัวเอง คอยซํพพอร์ททีมคอยบอกบริเวณตำแหน่งและหลังๆมาตัวละครสกิลแปลกๆก็โผล่มาทำเอาแฟนอยากฝึกอยากเล่น และคนที่เลิกไปที่โดนปัญหาการโกงเกมก็กลับมาเล่นอีกด้วย สำหรับเรื่องการจำหน่ายในตอนแรกทาง EA ต้นสังกัดนั้นคาดว่าจะต้องการขายเกมนี้ แต่ทางทาง Respawn Entertainment กลับเสนอให้ทำเป็น เกมที่เล่นฟรี เพราะจากกระแสช่วงนี้ที่ Fornite มาแรงเอามากๆ เรียกได้ว่าทำให้ฉุดคิดและปล่อยให้เล่นฟรี และเสียเงินกับสกินตัวละครและปืนแทนเหมือนกัน Fortnite นั่นเอง แม้ว่าทาง EA ก็เป็นกังวลแต่ก็ยอมปล่อยให้ผ่านมาได้จนออกมาเป็น Apex Legend ที่ฟรีให้พวกเราเล่นกันนั่นเอง ซึ่งการที่ปล่อยให้เล่นฟรีนั้นทำให้คนแห่กันมาเล่นอย่างล้นหลามและมีความคิดเห็นหลายอย่างที่บอกว่า Apex Legend นี่แหละจะมาล้ม Fortnite แต่ผ่านเพียงไม่นานโปรแกรมโกง ช่วยเล่นก็แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วล็อคหัวยิงทะลุมองทะลุลอยได้ทำให้คนเอื่อมระอาและเลิกไปในที่สุดและก่อนหน้านั้นทาง Apex Legend แถบไม่ได้อัพเดทแพทอะไรเลยทำให้ผู้เล่นเบื่อเหมือนกั๊กไว้ก่อนจนสุดท้ายก็อัพแพทมา และทำให้ความนิยมสูงในช่วงนึงเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากสนุกแล้ว กราฟิก เอฟเฟคทำออกมาค่อนข้างดีมากสวย และการเคลื่อนไหวตัวละครก็เท่สมูทเป็นอย่างมาก วิธีการเล่นนั้น ในหนึ่งการแข่งขันจะมีทีมทั้งหมด 20 ทีมนับเป็นจำนวนผู้เล่น 60 คนต่อการเล่นหนึ่งครั้งซึ่งมีข่าวว่าในอนาคตข้างหน้านอกจากโหมดแบบ 3 คนต่อ 1 ทีมแล้วนั้นจะมีโหมดแบบตะลุยเดี่ยวหรือแบบคู่หูออกมาให้กับผู้เล่นได้เล่นกัน อาวุธมีหลากหลายประเภทและที่สำคัญจะขาดไม่ได้ที่ทุกคนเรียกว่า Air drop คือจะเป็นของเทพก็ว่าได้เกราะปืนทองที่แรงซึ่งมาแรกๆคนที่เล่นส่วนมากจะเล่นลูกซองคล้ายกับ Fortnite ที่ใครเคยเล่นจะรู้ว่าเลย ลูกซองนั้น OP จริงๆ ยิงแต่งปืนครบยิ่งแรงแถมชาร์จได้ และได้ยินขาวลือแว่วว่าจะมาลงตัวดาวน์โหลดบน Steam อีกด้วยเพราะการจะเล่น Apex Legend นั้น ต้องล็อคอินผ่านระบบ Origin เท่านั้นทำให้บางผู้เล่นเข้าไม่ถึงและถนัดกับระบบ Steam มากกว่านั่นเอง และช่วงแรกที่เป็นกระแสนั้นทำให้มีการจัดแข่งอย่างรวดเร็วและผู้ชมยอดชม Twitch ที่เป้นที่สตรีมเกมโด่งดังจากหัวตาราง Fortnite ที่ 1 ก็ต้องยอมให้กับ Apex Legend ทำให้ข่าวลือที่ว่าคนเขาพูดกันว่าอาจจะเป็นเกมที่ล้ม Fortnite ได้นั่นเอง ซึ่งผู้เล่นโดยรวมช่วงแรกก็ปาเข้าไป 25 ล้านคนเลยก็ว่าได้เรียกได้ว่าช่วงนั้นกระแสตอบรับค่อนข้างดี ณ ปัจจุบันถึงจะไม่เยอะเท่าตอนเปิดแรกๆแต่ก็ยังมีสตรีมเล่นกับเพื่อนนั่นเอง

Battle Pass ของ Apex Legends Season 2 จะอัประดับได้เร็วขึ้นด้วย ...

เราก็ต้องมารอดูการอัพเดทแพทว่าจะอัพตอนไหนการที่ทำให้ผู้เล่น Console ไม่ต้องเจอกับ PC เพื่อโดนเอาเปรียบ แต่หลายๆคนก็ดีใจที่มีข่าวลือว่าจะมาลง Steam ทำให้สะดวกง่ายเข้าถึงง่ายนั่นเองซึ่งระบบนี้สามารถทำให้เจอกันง่ายขึ้นและระบบยังทำมารองรับสำหรับคนที่มี Console แต่อยากเล่นกับเพื่อนที่เป็น PC อีกด้วยเรียกว่าการอัพเดทครั้งนี้ถือว่าค่อนข้างดีเอามากๆ เพราะการจับทีมถ้าไม่มีผู้เล่น PC เลยก็จะทำให้ console นั้นลำบากแถมให้เจอ console กันเองจะชอบมากกว่านั่นเอง

Advertisement




Advertisement




LIKE US