อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน เกมแอคชั่นลิขสิทธิ์แท้ ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้ว

อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน เกมแอคชั่นลิขสิทธิ์แท้ ปล่อยลงสโตร์ไทยแล้ว

อินุยาฉะ: การเดินทางที่ค้นหาหยก เกมมือถือ Action RPG ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก รูมิโกะ ทาคาฮาชิ ผู้วาด อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน การ์ตูนระดับตำนาน ตัวเกมจะพาแฟนๆ ดำดิ่งสนุกไปกับเหล่าตัวละครที่คุณหลงรัก ในบรรยากาศแบบญี่ปุ่นโบราญชวนหลงไหล ออกผจญภัยไปตามหาเศษลูกแก้วไปด้วยกันผ่านระบบ Android สโตร์ไทยได้แล้ววันนี้




อินุยาฉะ: การเดินทางที่ค้นหาหยก นั้นเป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่เราจะได้สะสมและสร้างทีมจากเหล่าตัวละครที่ยกมาจากการ์ตูนแทบจะทั้งหมด ซึ่งจะประกอบไปด้วยสมาชิกสูงสุด 5 ตัวด้วยกัน แต่ละตัวก็จะมีค่าสกิลความสามารถและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ตัวเกมยังอุดมไปด้วยคอนเท้นท์ที่น่าสนใจไว่าจะเป็น ระบบความสัมพันธ์ของตัวละครที่จะช่วยให้ค่าสเตตัสของตัวละครภายในทีมสูงมากขึ้น มีระบบสวมใส่อาวุธ ซึ่งอาวุธแต่ละชิ้นล้วนอิงมาจากการ์ตูนทั้งหมดอีดด้วย

ระบบเกมที่น่าสนใจอื่นๆ

เอกลักษณ์ ลิขสิทธิ์แท้ ของแท้ดั้งเดิม

ตัวละครและฉากต่างๆ ภายในเกม คงเอกลักษณ์ตามแบบต้นฉบับการ์ตูน 100% จากประเทศญี่ปุ่น ทุกภาพสวยคมชัดสามารถแคปภาพเก็บสะสมได้

ระบบการเล่นหลากหลายรูปแบบ

สามารถเลือกการต่อสู้ของมารน้อยน่ารัก และ 3 ค่ายใหญ่ที่ให้คุณเลือกได้ตามใจ ไปกับตัวละครสุดคลาสสิก พร้อมสร้างทีมที่แข็งแกร่งตะลุยผจญภัยไปด้วยกัน พร้อมทั้งเริ่มการต่อสู้ค้นหาเศษลูกแก้วที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและหลากหลายรูปแบบ

คู่หูสุดแกร่ง ทลายขีดจำกัดพลังมาร

ระบบใจผสานใจผู้เล่นสามรถลือกผสมผสานกันได้อย่างอิสระ ที่มีคู่หูหลายรูปแบบให้เลือกได้ตามใจ อินุยาฉะ+เส็ตโชมารู หรือ คาโงเมะ+คิเคียว เพื่อความแข่งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ปณิธาน-จันทร์เสี้ยวปรภพ พลังมารสังหารแห่งราชา

สุดยอดเอฟเฟคสกิลอลังการงานสร้าง ปล่อยสกิลด้วยมือ เสมือนอยู่ในสนามรบเอง ให้ความรู้สึกสมจริง

ดาบเขี้ยวอสูร และอาวุธสุดสร้างสรรค์ที่ผู้เล่นสร้างได้เอง

หากต้องการอัญเชิญดาบเขี้ยวอสูร หรืออาวุธทรงพลังต่างๆ ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์อาวุธอยู่ที่อยู่ในมือให้พร้อมสร้างอนุภาพที่ให้ทุกคนต้องประจักแก่สายตาได้ด้วยตนเอง

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/InuYashaMobileTh

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US